ยิ่งใหญ่เปิดงาน "Labelexpo Southeast Asia 2023" งานพิมพ์ฉลากบรรจุภัณฑ์ใหญ่สุดในอาเซียน - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, February 10, 2023

ยิ่งใหญ่เปิดงาน "Labelexpo Southeast Asia 2023" งานพิมพ์ฉลากบรรจุภัณฑ์ใหญ่สุดในอาเซียน

ยิ่งใหญ่เปิดงาน Labelexpo Southeast Asia 2023 ที่ไบเทคกรุงเทพฯ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เป็นงานพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์ใหญ่สุดในอาเซียน
เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ได้มีพิธิเปิดงานพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Labelexpo Southeast Asia 2023 งานแสดงเครื่องพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์ชั้นนำของภูมิภาค กำหนดจัดขึ้นที่ไบเทค กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ โดยมี​ดร.ดวงเด็ด ย้วยความดี ผู้อำนวยการฝ่าย พัฒนากลยุทธ์ องค์กร สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB)เป็นประธานพิธีเปิดงาน

Tarsus Group ผู้จัดงาน Labelexpo Global Series เริ่มแคมเปญสำหรับ Labelexpo Southeast Asia จัดขึ้นที่ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 การจัดงานครั้งนี้จะแสดงและพบความยิ่งใหญ่ทางด้านเทคโนโลยี อุตสาหกรรมการพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์ ของบริษัทชั้นนำทั่วโลก การจัดงาน Labelexpo Southeast Asia 2023 จะเป็นการเชื่ยมโยงเครือข่ายให้กับผู้ประกอบการในประเทศ ได้พบกับเทคโนโลยีล่าสุด เช่นเดียวกับงานที่เปิดตัวครั้งแรกในไทยเมื่อปี 2018
นายมงคล เพียรพิทักษ์ธรรม นายกสมาคมการค้านวัตกรรมการพิมพ์ไทย (TINPA)
นาย เดวิด เอ๊ทคิ่น บริษัท เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด (ประเทศไทย)
นาย เดวิด เอ๊ทคิ่น บริษัท เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด (ประเทศไทย)งานแสดงสินค้าครั้งนี้จะดึงดูดผู้ประกอบการ เครื่องพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์ เจ้าของแบรนด์ นักออกแบบ และซัพพลายเออร์ในอุตสาหกรรม โดยคาดว่าจะมีผู้แทนจากประเทศไทยและภูมิภาคจะเข้าร่วมมากมาย พร้อมทำลายสถิติด้วยการเพิ่ม Digital Embellishment Trail Labelexpo Southeast Asia 2023

สิ่งใหม่สำหรับการแสดงคือ Digital Embellishment Trail ซึ่งเปิดตัวอย่างประสบความสำเร็จที่งาน Labelexpo Americas เมื่อปีที่แล้ว การตกแต่งแบบดิจิทัลหมายถึงการเปลี่ยนเครื่องมือและแผ่นอะนาล็อกด้วยการผสมผสานระหว่างการเคลือบเงาแบบอิงค์เจ็ต เอฟเฟ็กต์การสัมผัสแบบดิจิทัล การใช้ฟอยล์แบบดิจิทัล และการตัดด้วยเลเซอร์ บริษัทที่เข้าร่วม ได้แก่ Kurz, Grafotronic, Domino และ Epson และทั้งหมดจะมีตัวอย่างและผู้เชี่ยวชาญในงานแสดงเพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่น่าตื่นเต้นของการจัดแต่งแบบแปรผัน Digital Embellishment Trail ยังเปิดโอกาสให้ผู้แปลงฉลากของภูมิภาคนี้ได้เห็นผลลัพธ์ของความร่วมมือระหว่าง Grafotronics และ Kurz ที่ประกาศในงาน Labelexpo Americas เป็นครั้งแรก

สิ่งนี้ทำให้เห็นว่า Grafotronic รวมโซลูชันการแปลงและการตกแต่งเข้ากับเทคโนโลยีการจัดแต่งแบบดิจิทัลของ Kurz เทคโนโลยีอิงค์เจ็ทบนกระดาษฟอยล์ที่จดสิทธิบัตรของ Kurz มอบการเคลือบพื้นผิวโลหะและเอฟเฟกต์สีสดใสอย่างราบรื่นบนวัสดุพิมพ์ที่หลากหลาย รวมถึงกระดาษที่ไม่เคลือบผิว โซลูชันการตกแต่งสำเร็จอย่างยั่งยืนนี้ใช้การตกแต่งสำเร็จโดยใช้ของเสียน้อยที่สุดและไม่ต้องใช้เครื่องมือ เช่น แผ่นพิมพ์หรือตะแกรง ซึ่งช่วยลดเวลาและต้นทุนในการผลิตได้อย่างมาก
Jade Grace ผู้อำนวยการกลุ่ม Labelexpo Global Series 
Jade Grace ผู้อำนวยการกลุ่ม Labelexpo Global Series ให้ความเห็นว่า “ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับอุตสาหกรรมการพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์ของอาเซียนกลับมาที่ประเทศไทย ทีมปฏิบัติการของเรามุ่งมั่นที่จะมอบสภาพแวดล้อมการแสดงที่ปลอดภัยสำหรับทั้งผู้เยี่ยมชมและผู้แสดงสินค้า และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้นำเสนอ เทคโนโลยีการพิมพ์และระดับโลกสู่ประเทศไทยซึ่งเป็นศูนย์กลางการพิมพ์ที่มีพลวัตที่สุดในภูมิภาคอาเซียน”
ทั้งนี้งาน Labelexpo Southeast Asia ยังคงได้รับการสนับสนุนจากสมาคมการค้าการพิมพ์นวัตกรรมไทย (TINPA) ซึ่งเดิมคือสมาคมการพิมพ์สกรีนและภาพกราฟิกไทย (TSGA) และจะเป็นเจ้าภาพในการจัดงานดังกล่าว การแสดงครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นในปี 2018 โดยดึงดูดผู้เข้าชมงาน 8,000 คนจาก 62 ประเทศ โดยมีผู้แสดงสินค้า 174 รายเข้าร่วม



สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Labelexpo Global Series ติดต่อ : Paul Connelly ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Labelexpo Global Seriesโทร +44 (0)20 8846 2720 หรืออีเมลhstoddart@labelexpo.com

เกี่ยวกับ Labelexpo เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Labelexpo Southeast Asia เป็นส่วนหนึ่งของ Labelexpo Global Series ซึ่งในปี 2019 ได้ฉลองครบรอบ 40 ปีที่ Labelexpo Europe การแสดงยังรวมถึง Labelexpo Asia ซึ่งในปี 2019 มีการบันทึกฉบับที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาและมีผู้เข้าชมผู้ซื้อเพิ่มขึ้น 18 เปอร์เซ็นต์

Labelexpo Southeast Asia ครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 2018 ดึงดูดผู้เข้าชม 8,000 จาก 62 ประเทศ มีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้า 174 ราย

ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการพัฒนา ติดตาม Labelexpo บน Twitter ได้ที่ @Labelexpo หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.labelexpo-seasia.com





















No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages