โกรเฮ่จัดกิจกรรม GROHE X Summit 2023 ภายใต้แนวคิด “Caring for Water” - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, February 16, 2023

โกรเฮ่จัดกิจกรรม GROHE X Summit 2023 ภายใต้แนวคิด “Caring for Water”


โกรเฮ่เชิญชวนลูกค้าและผู้บริโภคเข้าร่วมการประชุม สุดยอดในรูปแบบดิจิทัลบนแพลต ฟอร์ม GROHE X ระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม 2566 ในฐานะแบรนด์ระดับโลก โกรเฮ่จับมือผู้เชี่ยวชาญเพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของการอยู่อาศัย อุตสาหกรรมสุขภัณฑ์ และแนวทางที่ยั่งยืนในอนาคต โดยครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด   "Caring for Water"  การประชุมของโกรเฮ่ในครั้งนี้ถือเป็นการสร้างประสบการณ์แบบผสมผสาน (hybrid customer experience) ให้กับลูกค้า

22 พฤศจิกายน 2565 – โกรเฮ่ (GROHE) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอโซลูชันสำหรับห้องน้ำและอุปกรณ์ฟิตติ้งสำหรับห้องครัวอย่างครบครัน ประกาศจัดงาน GROHE X Summit 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นบนแพลตฟอร์ม GROHE X ชุมชนดิจิทัลเพื่อมอบประสบการณ์ในรูปแบบดิจิทัลของแบรนด์ให้แก่ผู้ร่วมงาน ระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม 2566

 โดยในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “Caring for Water” ตลอดสามวันของการจัดงานจะมีรูปแบบที่หลากหลาย ตั้งแต่การกล่าวสุนทรพจน์ที่สร้างแรงบันดาลใจไปจนถึงการอภิปรายแบบ panel discussion (การอภิปรายและโต้ตอบโดยกลุ่มผู้ทรงคุณวุฒิ) ที่ช่วยกระตุ้นความคิด และการอบรมเพื่อเสริมทักษะโดยผู้เชี่ยวชาญหรือมืออาชีพ (masterclass) 

ทั้งหมดมีวัตถุประสงค์เพื่อแสวงหาคำตอบที่อุตสาหกรรมสุขภัณฑ์จำเป็นต้องรู้เพื่อจัดการกับความท้าทายในยุคปัจจุบัน รวมถึงหารือในเรื่องการสร้างความยั่งยืน รวมทั้งบทบาทสำคัญของน้ำที่มีต่อสิ่งเหล่านี้ งานครั้งนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ของโกรเฮ่ที่พร้อมสำหรับอนาคตรวมทั้งสามารถส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเพื่อให้ธุรกิจของพวกเขาเติบโตต่อไปในอนาคตอย่างยั่งยืน

“เพื่อจัดการกับปัญหาสังคมและสิ่งแวดล้อมที่เราเผชิญอยู่ในปัจจุบัน การแลกเปลี่ยนความรู้และจุดประกายความคิดใหม่ ๆ จึงมีความสำคัญมากกว่าที่เคย งาน GROHE X Summit ออกแบบมาเพื่อให้ข้อมูล สร้างแรงบันดาลใจ และนำทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมสุขภัณฑ์มารวมตัวกันเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

 งานครั้งนี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้าแบบผสมผสานไปอีกขั้น โดยนำเสนอแพลตฟอร์มที่ช่วยให้เราเผชิญหน้ากับความท้าทายในปัจจุบันไปด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นการมองไปในอนาคตด้วยความซื่อสัตย์ มองโลกในแง่ดี และสร้างความรู้สึกของการร่วมไม้ร่วมมือกันอย่างแนบแน่น ในขณะเดียวกัน นี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการจัดกิจกรรมแบบเห็นหน้าเห็นตาซึ่งก็จะเกิดขึ้นอีกหลายกิจกรรม และลูกค้าจะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ที่แบรนด์ย่อยของเราจะมอบให้ในปีนี้ต่อไปอีกด้วย”   โจนัส เบรนวอลด์ (Jonas Brennwald) ลีดเดอร์ ลิกซิล ประจำภาคพื้นยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาเหนือ กล่าว

เปิดประสบการณ์ลูกค้าแบบผสมผสานในแบบฉบับโกรเฮ่ 
ชุมชนดิจิทัลที่มอบประสบการณ์ในรูปแบบดิจิทัล GROHE X เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2564 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการนำเสนอประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าแบบไฮบริดของแบรนด์โกรเฮ่ ด้วยคอนเทนต์มากกว่า 200 รายการ และมีภาษาให้เลือกถึง 14 ภาษา จึงทำให้มียอดผู้เข้าชมเกือบ 2 ล้านครั้ง ชุมชนดิจิทัลแห่งนี้ได้รับการต่อยอดในฤดูใบไม้ผลิในปี 2565 ด้วยการเปิดศูนย์ GROHE X Brand & Communication Experience Center ในเมืองเฮเมอร์ ประเทศเยอรมนี โดยเป็นศูนย์ที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เข้าชมและสตูดิโอล้ำสมัยถึง 5 แห่ง สำหรับการฝึกอบรมและการผลิตคอนเทนต์ รวมถึงกิจกรรมแบบไฮบริด (ผสมผสานระหว่างกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์) ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการประชุม รวมทั้งเพิ่มปฏิสัมพันธ์ที่จับต้องได้กับผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังมีรถบรรทุกเคลื่อนที่ GROHE X Motion Truck จำนวน 3 คัน ที่สามารถส่งมอบประสบการณ์ของแบรนด์ไปยังลูกค้าโดยตรงอีกด้วย

การนำเสนอแบบผสมผสานนี้ เมื่อได้รับแรงเสริมจาก GROHE X Summit จะช่วยให้โกรเฮ่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ยืดหยุ่นและสอดรับกับความต้องการของช่างฝีมือและผู้ค้าส่ง ตลอดจนลูกค้าโครงการได้ดียิ่งขึ้น 

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GROHE X Summit ได้ที่ฮับที่มอบประสบการณ์ในรูปแบบดิจิทัล GROHE X ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถคลิกลิงก์สำหรับลงทะเบียนร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่ 

+++ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน โปรดคลิกที่ลิงก์นี้ +++
ติดตามเราได้บนโซเชียลมีเดียผ่าน Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn และ YouTube

***
เกี่ยวกับ โกรเฮ่
โกรเฮ่ (GROHE) เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอโซลูชันสำหรับห้องน้ำและอุปกรณ์ฟิตติ้งสำหรับห้องครัวอย่างครบครัน ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา โกรเฮ่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์พอร์ตโฟลิโอที่แข็งแกร่งของลิกซิลซึ่งเป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย ทั้งนี้ เพื่อนำเสนอแนวคิด “Pure Freude an Wasser” (Pure Joy of Water) ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจึงยึดมั่นตามคุณค่าของแบรนด์ในด้านคุณภาพ เทคโนโลยี การออกแบบ และความยั่งยืน 

ผลงานเด่น ๆ ของแบรนด์โกรเฮ่ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ GROHE Eurosmart หรือ ซีรีย์ผลิตภัณฑ์ GROHE thermostat รวมถึงนวัตกรรมที่ก้าวล้ำ เช่น ระบบน้ำ GROHE Blue ที่เป็นจุดรวมอันสมบูรณ์แบบของคุณค่าเหล่านี้ โกรเฮ่มุ่งเน้นที่ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยสร้างสรรค์โซลูชันผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาและยั่งยืนเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้บริโภค และเพื่อให้พันธมิตรมืออาชีพทำงานในแต่ละวันง่ายขึ้น โกรเฮ่ยังนำเสนอบริการที่หลากหลายซึ่งรวมถึง GROHE+ loyalty program และ GIVE ซึ่งเป็นโปรแกรมการฝึกอบรมสำหรับผู้ให้บริการติดตั้งที่เป็นคนรุ่นใหม่

เนื่องจากการใช้น้ำถือเป็นหัวใจหลักของธุรกิจ โกรเฮ่มีส่วนร่วมในกลยุทธ์ความรับผิดชอบขององค์กรต่อสังคมส่วนรวมของลิกซิลผ่านห่วงโซ่คุณค่าที่เน้นการใช้ทรัพยากรอย่างประหยัด หรือ Resource-saving Value Chain ตั้งแต่การผลิตที่เป็นกลางทางคาร์บอน (CO2-neutral* production) เทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ประหยัดน้ำและพลังงาน การกำจัดพลาสติกที่ไม่จำเป็นออกจากบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงการออกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Cradle to Cradle Certified® 

และด้วยระบบนิเวศการสื่อสารแบบผสมผสานของ GROHE X แบรนด์โกรเฮ่ยังคงสร้างแรงกระเพื่อมในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นช่องทางดิจิทัลบนศูนย์รวมประสบการณ์ของแบรนด์ หรือช่องทางกายภาพหรือแบบไฮบริดใน GROHE X Brand & Communication Experience Center ในเมืองเฮเมอร์ ประเทศเยอรมนี หรือบนท้องถนนด้วย GROHE X Motion Trucks แบรนด์เชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันเพื่อยกระดับความมุ่งหมายของลิกซิลในการ “ทำให้บ้านที่ดีขึ้นเป็นจริงได้สำหรับทุกคนและทุกที่”

*รวมถึงโครงการชดเชยคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2 compensation) อ่านเพิ่มเติมได้ที่ green.grohe.com     

เกี่ยวกับ ลิกซิล

ลิกซิล (TSE Code 5938) เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย ที่มุ่งแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน    ทำให้บ้านที่ดีขึ้นเป็นจริงได้สำหรับทุกคนและทุกที่ จากมรดกของญี่ปุ่นที่ได้สืบทอดกันมา เราได้ต่อยอดสร้างสรรค์เทคโนโลยีชั้นนำในระดับโลก และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ที่สามารถเปลี่ยนบ้านเรือนให้ดีขึ้นได้ 

อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างของลิกซิลก็คือวิธีที่เราทำสิ่งนี้ ผ่านการออกแบบที่มีความหมาย ด้วยจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ    การอุทิศตนเพื่อปรับปรุงการเข้าถึงสำหรับทุกคน และการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ ซึ่งแนวทางของเราได้เกิดขึ้นจริง ผ่านแบรนด์ชั้นนำของอุตสาหกรรมหลายแบรนด์ ซึ่งรวมไปถึง INAX, GROHE, American Standard และ TOSTEM และด้วยเพื่อนร่วมงานประมาณ 55,000 คนที่ทำงานอยู่ในกว่า 150 ประเทศ เราจึงมีความภูมิใจยิ่งที่ได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่สัมผัสกับชีวิตผู้คนมากกว่าหนึ่งพันล้านคนในทุก ๆ วัน เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lixil.com 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages