“ศึกแห่งพันธมิตร เพื่อกระชับมิตรความเป็นหนึ่ง” แข้งทนายความ ทีม Pattaya Lawyers City พบสโมสรทนายความ จ.ชลบุรี - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, January 8, 2023

“ศึกแห่งพันธมิตร เพื่อกระชับมิตรความเป็นหนึ่ง” แข้งทนายความ ทีม Pattaya Lawyers City พบสโมสรทนายความ จ.ชลบุรี

“ศึกแห่งพันธมิตร เพื่อกระชับมิตรความเป็นหนึ่ง” แข้งทนายความ ทีม Pattaya Lawyers City พบสโมสรทนายความจังหวัดชลบุรี อุ่นเครื่องก่อนแข่ง Thailand Lawyers Cup ครั้งที่ 24 ชิงถ้วยสมเด็จพระเทพฯวันที่ 7 ม.ค.66 ที่สนามฟุตบอล 889 Football Club พัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลทนายความในศึกแห่งพันธมิตร เพื่อกระชับมิตรความเป็นหนึ่ง โดยทีม Pattaya Lawyers City พบทีมสโมสรทนายความจังหวัดชลบุรี จากความร่วมมือในการกันจัดขึ้นโดย นายอนิรุจน์ คงทรัพย์ นางสาวกนกอร สวัสดิ์รัมย์ สองผู้จัดทีม Pattaya Lawyers City นายธีรธร มรกต จินดา ที่ปรึกษาทีม และนายสุทธิศักดิ์ จิ้วจันทร์ ผู้จัดการทีมสโมสรทนายความจังหวัดชลบุรี
การแข่งขันกระชับมิตรในวันนี้เป็นการเตรียมความพร้อมของทั้งสองทีมที่จะร่วมแข่งขันรายการ Thailand Lawyers Cup ครั้งที่ 24 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2566 ที่สนามกีฬาวิทยาลัยพลศึกษาจังหวัดชลบุรี โดยมี 24 ทีมจากทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน



โดยผู้จัดการทีม คุณฟาง-กนกอร กล่าวว่า พอใจกับผลการเตะกระชับมิตรในวันนี้เพราะทำให้เห็นว่ามีจุดใดบ้างที่ต้องร่วมกันปรับปรุงแก้ไข และในวันแข่งจริง 13 มกราคมนี้ทีม PATTAYA Lawyers city ไม่ได้หวังแค่ร่วมกิจกรรม แต่จุดมุงหมายทีมคือชัยชนะ เพราะทีมมีความพร้อมมาก มีความสามัคคีกันมาก ประกอบกับทีมนักเตะทุกคนนั้นมีใจรักทีม ดังสโลแกนทีม รวมกันไปใจเป็นหนึ่ง !!!

ผู้จัดการ ทีมกล่าวอีกว่า ที่”ฟาง” รักทีม PATTAYA Lawyers city นั้นเพราะพี่น้องนักเตะที่เหลืออยู่และสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันนั้น เหลือแต่พี่น้องที่จริงใจล้วนๆ เรารักกันแบบพี่น้อง และใจเกินร้อย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages