คาร์กิลล์ ประเทศไทย ร่วมยกระดับนวัตกรรมอาหาร-สินค้าเกษตรไทยในงาน Agro FEX 2022 - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, January 4, 2023

คาร์กิลล์ ประเทศไทย ร่วมยกระดับนวัตกรรมอาหาร-สินค้าเกษตรไทยในงาน Agro FEX 2022

คาร์กิลล์ ประเทศไทย นำโดย นายสุเกียรติ กิตติธรรมโชติ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายภาพลักษณ์และองค์กรสัมพันธ์ บริษัท คาร์กิลล์ สยาม จำกัด ร่วมงาน Agro FEX 2022 งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีเกษตรและอาหารแปรรูป ซึ่งจัดโดยสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับภาครัฐและหน่วยงานเอกชน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดในภาคอีสาน โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ (ที่ 3 จากซ้าย) รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย นายภูมิสิทธิ์ วังคีรี (ซ้ายสุด) รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายเกรียงไกร เธียรนุกุล (ที่ 3 จากขวา) ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ (ที่ 2 จากขวา) อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และนางธิดารัตน์ รอดอนันต์ (ขวาสุด) ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครราชสีมา

ภายในงาน คาร์กิลล์ ประเทศไทยได้จัดแสดงบูธนิทรรศการบอกเล่าถึงการพัฒนาไอเดียใหม่ๆ เพื่อยกระดับและสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านอาหารและสินค้าเกษตรด้วยการยึดหลัก BCG โมเดล หรือเศรษฐกิจชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียว เพื่อสร้างความยั่งยืนตลอดห่วงโซ่อุปทาน และแสดงความมุ่งมั่นของคาร์กิลล์ในการดำเนินธุรกิจอย่างปลอดภัย มีความรับผิดชอบและส่งเสริมความยั่งยืน โดยงานจัดขึ้น ณ โคราช ฮอลล์ (Korat Hall) ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล โคราช เมื่อเร็วๆ นี้

บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวานายภูมิสิทธิ์ วังคีรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา
นายสุเกียรติ กิตติธรรมโชติ ผู้อำนวยการฝ่ายภาพลักษณ์และองค์กรสัมพันธ์ บริษัท คาร์กิลล์ สยาม จำกัด
นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์
นายเกรียงไกร เธียรนุกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
นายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์
นางธิดารัตน์ รอดอนันต์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครราชสีมา

เกี่ยวกับคาร์กิลล์

คาร์กิลล์มุ่งมั่นที่จะทำให้ระบบอาหารของโลกช่วยสร้างประโยชน์สูงสุดให้แก่ผู้บริโภค เราช่วยให้เกษตรกรได้เข้าถึงตลาด ส่งมอบวัตถุดิบที่ดี่ให้แก่ผู้บริโภค และเชื่อมโยงทุกคนในครอบครัวเข้ากับโภคภัณฑ์ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ตั้งแต่อาหารที่รับประทานไปจนพื้นผิวที่ผู้คนสัญจร ทีมของคาร์กิลล์ทั่วโลกมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยจุดประสงค์ที่จะช่วยให้พันธมิตรของเราและชุมชนมีพลังอันเกิดจากอาหารที่ปลอดภัย ผลิตขึ้นด้วยความรับผิดชอบและส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืน ตั้งแต่อาหารที่ลดการปล่อยก๊าซมีเทน ไปจนการใช้พลังงานทดแทนที่ผลิตจากขยะ และนวัตกรรมอาหารอื่นๆ ที่ไร้ขีดจำกัด แต่ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ใดก็ตาม คาร์กิลล์ยังคงให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพชีวิตของผู้คน เราพยายามยกระดับการทำงาน ทำในสิ่งที่ถูกต้อง เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้คนรอบๆ ตัวเราและโลกใบนี้ที่เป็นบ้านของเรามานานกว่า 157 ปี และคาร์กิลล์จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาต่อไปเพื่อคนรุ่นหลัง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Cargill.com และ News Center

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages