ทีมนักแสดง “THE OUTING” เดินเครื่องต่อเนื่อง! รวมภาพฟิตติ้งซ่อนกิมมิคคาแรกเตอร์ - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, January 31, 2023

ทีมนักแสดง “THE OUTING” เดินเครื่องต่อเนื่อง! รวมภาพฟิตติ้งซ่อนกิมมิคคาแรกเตอร์

ทีมนักแสดง “THE OUTING” เดินเครื่องต่อเนื่อง! รวมภาพฟิตติ้งซ่อนกิมมิคคาแรกเตอร์ พร้อมเปิดตัวละคร 22 ชีวิต ผ่านเสื้อผ้าหน้าผมแบบครบเครื่อง

“ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล” หรือ “คุณชายอดัม” ขอเรียกน้ำย่อยก่อนลงจอ ส่งภาพฟิตติ้งนักแสดง 22 ชีวิตจากซีรีส์ “THE OUTING” โดยบรรยากาศการฟิตติ้งเป็นไปอย่างคึกคักนักแสดงต่างมาลองเสื้อผ้าหน้าผมกันแบบครบทีม พร้อมเผยคาแรกเตอร์ให้แฟนซีรีส์คาดเดาถึงบทบาทความสัมพันธ์ทับซ้อนที่ซับซ้อนของสมาชิกแต่ละตัวละครร่วมตีความไปพร้อมๆกัน กับซีรีส์เข้มข้นแนว Romantic Tragedy ความสัมพันธ์ของมนุษย์ที่เต็มไปด้วยบาดแผลของความรักและรสชาติจากการหักหลัง

“มนุษย์ถลำลึกไปกับความรักที่สร้างบาดแผลให้กับทุกคน ผลลัพธ์ของความไม่ซื่อสัตย์ จุดจบของการเก็บงำความลับ และการทับซ้อนของความสัมพันธ์จะมีคำตอบอย่างไร” เตรียมแพ็คกระเป๋าร่วมเดินทางไปพร้อมกับพวกเขาทั้ง 22 ตัวละครได้ใน ซีรีส์ Viu Original เรื่อง “THE OUTING” ในช่วงปลายปี 2566 นี้ โดยจะออนแอร์บนแพลตฟอร์ม Viu ใน 16 ประเทศทั่วโลก
ประเภท : ละครซีรีส์
แนว : Drama, Romantic Tragedy
แสดงโดย : ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน (รับบท อนันต์), นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ (รับบท สิริน), เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์ (รับบท เอตรา), โอลีฟ-ฐิติชญา ชิวปรีชา (รับบทเอมิ), สายรุ้ง-ประภากร ไชยรักษ์ (รับบท ชีน่า), นนกุล-ชานน สันติธรกุล (รับบท วิศนุ), จัสมิน-ทัศชมน ช่างปัญญา (รับบท เนรี), แจ็ค-โจนาธร โฮลแมน (รับบท ทอรัส), ฟอล์ย-เพ็ญพิชชา อำไพฉลวย (รับบท นลิน), ติช่า-กันติชา ชุมมะ (รับบท เจน), บอส-ดรัณภพ ชามพูนท (รับบท เป๋ง), จัสมิน-ทัศชมน ช่างปัญญา (รับบท เมษา), มีน-เวนิจ์ฏา จันทร์สุภาเสน (รับบท อาภา), เพทาย-ภูริต พลอยมีค่า (รับบท ภูผา) , แอนนี่- เฌออัณณ์ ฤชวีชุติชัยยุทธ์ (รับบท ชลลี่), เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์ (รับบท นที), เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ (รับบท ธารา), แพน-นันท์ปภัทร ปิ่นโรจน์กีรติ (รับบท อารี), ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล (รับบท สกาย), แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ (รับบท เชส), แตงกวา-จิราพร สายบัวคำ (รับบท แตงกวา), นัท-ธีรารัตน์ วราเจริญภิวัฒน์ (รับบท ครีม)

จำนวนตอนที่ออกอากาศ : 12 ตอน
กำกับโดย : ไป๋-เอกภพ ไป๋อารีย์
สร้างสรรค์ผลงานโดย : ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล (คุณชายอดัม) โดยทีม Bison Idea
ออนแอร์ : ทางแพลตฟอร์ม Viu #Viuอ่านว่าวิว

เรื่องย่อ : “THE OUTING” เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้คนที่วนเวียนมาพบกันในงานสังสรรค์ ผ่านเรื่องราวของสามครอบครัวผู้ดูแลเอเจนซี่โฆษณาดาวรุ่งที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เพื่อระดมทุนจำนวนมหาศาล “อนันต์ – ภูผา – ทอรัส” จึงพาครอบครัวและทีมงานที่สนิทในบริษัทไปเที่ยวสังสรรค์ประจำปีที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง และที่นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดเผยความลับดำมืดของคนทั้งยี่สิบสองคนต่างก็มีมุมมองต่อความรัก และความสัมพันธ์ที่แตกต่างกัน บ้างเป็นเรื่องของความมั่นคง บ้างเป็นเรื่องของความหึงหวง หรือบ้างก็เป็นเรื่องความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน ซึ่งในท้ายที่สุดนั้นทุกคนเลือกที่จะหักหลังคู่รักเพื่อเป้าหมายของตนเองและทำให้การเดินทางไปเที่ยวสังสรรค์ประจำปีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

#TheOutingSeries #ViuTheOuting #ViuOriginal #Viu


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages