สารวิทยา จับมือ ชู้ตอิท อะคาเดมี่ พัฒนากีฬาบาสเกตบอลระดับโรงเรียน - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, January 26, 2023

สารวิทยา จับมือ ชู้ตอิท อะคาเดมี่ พัฒนากีฬาบาสเกตบอลระดับโรงเรียน


เมื่อวันที่ 26 ม.ค.66 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมรัชมงคล โรงเรียนสารวิทยา นายนโรดม นรินทร์รัมย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสารวิทยา พร้อมด้วย ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช ผู้บริหารชู้ตอิท อะคาเดมี (SIA) และในฐานะนายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการและกิจกรรม (MOU) ระหว่าง โรงเรียนสารวิทยา กับ ชู้ตอิท อะคาเดมี่ สถาบันสอนบาสเกตบอลมืออาชีพ โดยมี นายสมหมาย เอี่ยมสะอาด ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี, นายอนุรักษ์ จิ๋วสุข รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล, นางสาวอมรรัตน์ สารเถื่อนแก้ว รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ โรงเรียนสารวิทยา พร้อมด้วย นายบุญชัย ฤทธิปัญญาวงศ์, นายศุภชัย สังข์ทอง อดีตนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทย ผู้ฝึกสอนบาสเกตบอลสโมสร Shoot it Dragons ร่วมเป็นสักขีพยาน

นายนโรดม นรินทร์รัมย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสารวิทยา
ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช ผู้บริหารชู้ตอิท อะคาเดมี

นายนโรดม นรินทร์รัมย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสารวิทยา กล่าวถึงการลงนามความร่วมมือครั้งนี้ว่า ทางโรงเรียนสารวิทยา เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่พิเศษ ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 2 มีความสะดวกในการเดินทางเพราะอยู่ริมถนนใหญ่ รถประจำทางผ่านหลายสาย และมีสถานรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีกรมป่าไม้อยู่หน้าโรงเรียน รวมสถานที่เราก็มีความพร้อมในหลายด้าน รองรับการเล่นกีฬาและออกกำลังกายได้หลายชนิด



โดยเฉพาะสนามบาสเกตบอล ตลอดจนนักเรียนของสารวิทยา ก็มีความสนใจในกีฬาบาสเกตบอลอยู่แล้วด้วย ทำให้ทางโรงเรียนจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุนและส่งเสริมให้พวกเขาได้พัฒนาฝีมือ ทั้งการฝึกซ้อมพร้อมหารายการแข่งขัน เพื่อต่อยอดให้กับนักเรียนที่เล่นกีฬาบาสเกตบอลของโรงเรียนสารวิทยา ให้สามารถพัฒนาตัวเองและทำแฟ้มสะสมผลงานเพื่อเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยต่อไปในอนาคตอีกด้วย

ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช ผู้บริหารชู้ตอิท อะคาเดมี (SIA) และในฐานะนายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน กล่าวว่า การทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับทางโรงเรียนสารวิทยา เพื่อส่งเสริมและพัฒนากีฬาบาสเกตบอลและกีฬาบาสเกตบอลสามคน ในรูปแบบของการพัฒนาองค์กร บุคลากร และการจัดองค์กรความรู้ รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมของโรงเรียนสารวิทยา เพื่อผลักดันให้เกิดการพัฒนากีฬาบาสเกตบอลและกีฬาบาสเกตบอลสามคน สู่ความเป็นเลิศ และส่งเสริมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับเยาวชน ในภาพรวมต่อไป



กิจกรรมแรกที่เราอยากจะเชิญชวนให้กับทุกคน ได้ส่งบุตรหลานเข้ามาร่วมกันมาก ๆ ก็คือ SRV SIA Youth Basketball Camp แคมป์บาสเกตบอล ณ โรงเรียนสารวิทยา ที่เปิดโอกาสให้ทั้งนักเรียนของสารวิทยาที่สนใจ ตลอดจนบุคคลทั่วไป เข้าร่วมฝึกฝนกีฬาบาสเกตบอล โดยเราจะมีผู้ฝึกสอนระดับทีมชาติ อดีตทีมชาติ และคุณครูที่มีประสบการณ์การสอนในแต่ละตำแหน่ง มาร่วมแคมป์ครั้งนี้ด้วย


สำหรับผู้ที่สนใจส่งบุตรหลานเข้าร่วมแคมป์กีฬาบาสเกตบอลครั้งนี้ สามาถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ประสานงานโครงการ โทร. 086-3131363 หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของกีฬาบาสเกตบอล ทั้งของโรงเรียนสารวิทยา ได้ที่ https://www.facebook.com/SarawittayaFriend หรือที่ชู้ตอิท อะคาเดมี่ Shootit Academy (SIA) https://www.facebook.com/Shootitnews/ หรือเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/ShootitHub

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages