ONESIAM Experience ผนึกกำลังเนรมิตไอคอนิกอีเวนต์ “เทศกาลมหาสงกรานต์” - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 6, 2024

ONESIAM Experience ผนึกกำลังเนรมิตไอคอนิกอีเวนต์ “เทศกาลมหาสงกรานต์”


ONESIAM Experience ผนึกกำลังเนรมิตไอคอนิกอีเวนต์ “เทศกาลมหาสงกรานต์” มอบสุดยอดประสบการณ์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นระดับโลก


สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลก รวมพลังนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ ONESIAM Experience ที่เกิดจากการผนึกพลังความแข็งแกร่งของโกลบอลเดสติเนชั่นใจกลางกรุงเทพฯ คือ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมกับ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไอซีเอส และ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ลักซ์ซูรี่เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งเดียวในไทย รวมทั้ง ONESIAM SuperApp  ร่วมสร้างมหาปรากฏการณ์แห่งความมหัศจรรย์เนรมิตไอคอนิกอีเวนต์ “เทศกาลมหาสงกรานต์” ภายใต้ธีม “World Water Festival: The Songkran Phenomena” อย่างยิ่งใหญ่ตระการตาตลอดเดือนเมษายน 2567 

ในปีนี้ได้เตรียมการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่และพิเศษกว่าทุกปี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองเทศกาล ‘สงกรานต์ไทย’ ที่ได้รับการประกาศขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติจากองค์การยูเนสโกเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และร่วมสืบสานมรดกภูมิปัญญาอันทรงคุณค่าของไทยให้เกิดความยั่งยืน ตลอดจนร่วมเผยแพร่ความสำคัญของประเพณีไทยอันงดงาม ที่สอดแทรกความเอื้ออาทรและความกตัญญูมุ่งให้เกิดการสร้างคุณค่าทางสังคมแล้ว ยังเป็นเทศกาลสำคัญที่ช่วยสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศ โดยเฉพาะการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย ในฐานะเทศกาลระดับโลกที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องมาเยือน

โดยตลอดเดือนเมษายนนี้ ONESIAM Experience เดินหน้าผนึกกำลังเนรมิตไอคอนิกอีเวนต์ “เทศกาลมหาสงกรานต์” มอบสุดยอดประสบการณ์หนึ่งเดียวที่ไม่มีใครเทียบเทียมให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อปักหมุดการเป็นเดสติเนชั่นของเทศกาลสงกรานต์ที่ทุกคนต้องมาเยือน โดยเตรียมพร้อมต้อนรับทุกคนเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์และการมาถึงของสีสันในฤดูร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการจัดเตรียมไฮไลท์และความพิเศษต่างๆ ไว้มากมายภายใต้เอกลักษณ์ของแต่ละศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ดังนี้

สยามพารากอน จัดงานเทศกาลมหาสงกรานต์ในธีม “Siam Paragon Ultrasonic Water Festival 2024” ระหว่างวันที่ 9-16 เมษายน 2567 ฉลองเทศกาลยิ่งใหญ่ดึงดูดสายตาจากคนทั่วโลกด้วยการผนึกกำลังของ Global Artist , Music & Entertainment , และ Thai Cultural โดยสยามพารากอนร่วม Co-create & Collaborate กับศิลปินชื่อดังระดับโลก Philip Colbert ศิลปินชาวอังกฤษที่โด่งดังในการสร้างสรรค์ผลงาน  Pop Art  รูปแบบใหม่  ซึ่งมีลายเส้นและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมกับ                คาแรกเตอร์ประจำตัวคือ “Lobster Man” นำเสนอผลงานการออกแบบตกแต่ง Summer Decoration สุดเอ็กซ์คลูซีฟในประเทศไทย เป็นครั้งแรกที่คนไทยจะได้ร่วมสัมผัสและร่วมสนุกไปกับผลงานของศิลปินระดับโลกที่ถูกเนรมิตออกมาเป็น Giant Inflatable Playground ขนาดใหญ่ภายใต้ Splash Theme  ในขณะเดียวกันยังเปิดพื้นที่แห่งความสนุกด้วยเวทีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์  World Stage – Music Festival ที่ยกทัพศิลปินชื่อดังมาสร้างสีสัน พร้อมด้วยดนตรีจาก JOOX Music Streaming Application  ที่จะมาสร้างบรรยากาศความสนุกด้วย Variety of Music พร้อมกันนี้ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) ร่วมกับสยามพารากอน อัญเชิญพระพุทธรูปมงคลโบราณ ที่กรมศิลปากรได้เก็บรักษาไว้ในพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร และคลังพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ จังหวัดปทุมธานี มาประดิษฐานให้ประชาชนได้สักการะบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคลในวาระแห่งเทศกาลขึ้นปีใหม่ของไทย ระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1สยามพารากอน

สยามเซ็นเตอร์ ต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์คลายร้อนในงาน “Siam Center Splashtastic Fun Fest” สุดล้ำในด้าน Fashion & Innovation ชวนทุกคนเล่นน้ำสงกรานต์ได้อย่างสมจริงไปกับ Water Interactive Screen ระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2567 ตอกย้ำการเป็นเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ โดยการนำเทคโนโลยี AI มานำเสนอเทศกาลสงกรานต์ในรูปแบบแปลกใหม่ ให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับการตกแต่งศูนย์การค้าในธีม  Aquatic Installation ในแบบ 3D พร้อมชวนให้ทุกคนมาเล่นน้ำบน Interactive Screen พร้อมไฮไลท์พิเศษ คือผลงานแฟชั่นฝีมือการออกแบบคอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีพ จากดีไซเนอร์ไทยและดีไซเนอร์รุ่นใหม่ ที่นำผ้าบาติกไทยอันเป็นภูมิปัญญาไทยมานำเสนอในแบบทันสมัยให้กับลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

สยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์ โดยจัดงานภายใต้ธีม “Siam Discovery: The Summer Exploratorium” ระหว่างวันที่ 3-16 เมษายน 2567 ชวนทุกคนมา Come Play With Us กับ Sport & Street Art เปิดสนามกิจกรรมแข่งขัน 3x3 Basketball Tournament ที่จะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 100 ทีม รวมทั้งซุปเปอร์สตาร์ ดาราศิลปิน และนักกีฬาทีมชาติ  พร้อมแสงสีเสียง Splash Party จากจอรอบสนามแข่งขัน และกิจกรรมมากมาย โดยผู้ชนะจะได้รับใบ Certificate จาก FIBA พร้อมเงินรางวัล  ไฮไลท์ในงานพบกับศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดังจากเกาหลี JAYFLOW ที่จะมาสร้างสรรค์คาแรคเตอร์บาสเก็ตบอลแนวสตรีทอาร์ทผสมผสานกลิ่นอายความสนุกของเทศกาลสงกรานต์ให้รับชมกัน นอกจากนี้ ยังพบกับสินค้าแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่จากไทยดีไซเนอร์ ที่ได้ออกแบบพิเศษมาเพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์นี้โดยเฉพาะ

ไอคอนสยาม ร่วมกับพันธมิตรภาครัฐและเอกชน จัดงานมหาสงกรานต์ของประเทศไทย “THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2024 ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”  ภายใต้แนวคิด “THE ICONIC SPLASH FESTIVAL  มหัศจรรย์สงกรานต์มรดกโลก” ซึ่งปีนี้งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน  2567 โดยนำเสนอเรื่องราวของขนบธรรมเนียมประเพณี พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกด้วยไมตรีจิตและความสนุกร่วมสมัยอย่างไทย โดยเนรมิตพื้นที่ริเวอร์ พาร์ค เพื่อจัดฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ สร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันส่งเสริมให้สงกรานต์ประเทศไทยเป็นงานเฟสติวัลระดับโลก โดยนำมรดกทางวัฒนธรรมไทยมาเชิดชู ผสมผสานความร่วมสมัย นำเสนอสู่อนาคตให้คงอยู่สืบไป หรือ Heritage to Future ภายในงานพบกับขบวนแห่นางสงกรานต์ที่สวยงามวิจิตรแบบไทย เสริมสิริมงคลสรงน้ำพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง พร้อมรื่นเริงไปกับการสาดน้ำสงกรานต์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และสนุกสนานกับการแสดงดนตรีของศิลปินชั้นนำ 

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ จัดแคมเปญร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ ด้วยโปรโมชั่นจากแบรนด์ชั้นนำสำหรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ

ชวนทุกคนร่วมเฉลิมฉลอง “เทศกาลมหาสงกรานต์” ภายใต้ธีม “World Water Festival: The Songkran Phenomena” เพื่อส่งมอบ ONESIAM Experience สุดยอดประสบการณ์ที่ไม่มีใครเหมือนให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างประเทศ พบกับความมหัศจรรย์ของเทศกาลมหาสงกรานต์ พร้อมต้อนรับการมาถึงของสีสันในฤดูร้อนในช่วงซัมเมอร์ ตลอดเดือนเมษายนนี้ 



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages