พาณิชย์จังหวัดฉะเชิงเทรา จัดงาน "8 Riew Goods Fair" เจเจมอลล์ จตุจักร - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 1, 2024

พาณิชย์จังหวัดฉะเชิงเทรา จัดงาน "8 Riew Goods Fair" เจเจมอลล์ จตุจักร

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดฉะเชิงเทรา จัดงาน "8 Riew Goods Fair" ช้อป ฟิน กิน เพลิน ยกขบวนร้านค้าของดี ของเด่น ผลไม้สด รสชาติอร่อย กว่า 50 ร้านค้า
จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดฉะเชิงเทรา "จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรและเกษตรแปรรูปคุณภาพ เพื่อคนรักสุขภาพ " ภายใต้โครงการพัฒนาเกษตร สถาบันเกษตรและส่งเสริมช่องการตลาดสินค้าเกษตร โดยมีวัตถุประสงค์โครงการ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายและสร้างรายได้ให้กับสินค้าเกษตร และเกษตรแปรรูปคุณภาพ เพื่อคนรักสุขภาพ จังหวัดฉะเชิงเทรา ให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นและต่อยอดในการสร้างความต้องการสินค้าของจังหวัดในกลุ่มผู้บริโภค โดยการนำผลตอบรับจากผู้บริโภคไปพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของตลาด
โดยมีกำหนด พิธีเปิดงานในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เจเจมอลล์ จตุจักร ติดแอร์ โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวฉัตรประอร นิยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายพสิษฐ์ พรหมภักดี พาณิชย์จังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ภาครัฐ ภาคเอกชน และสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน


ภายในงานได้ยกเอาผลไม้สด เช่น มะม่วง, มะพร้าว เมล่อน ผลไม้และสินค้าแปรรูป เช่น ซอส ปรุงรส, มะม่วงกวน, ไวน์เมล่อน รวมทั้ง ปลาสลิดแปรรูป , กะปี ให้ชาวกรุงเทพฯ ได้ชิม ได้ช้อปกันจุใจพบกับสินค้ามากมายหลากหลาย ที่ขนกันมา กว่า 50 ร้านค้า และยังมีกิจกรรมให้ร่วมลุ้นรางวัลต่างๆมากมาย ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม
สำหรับงาน "8 Riew Go๐ds Fair" ช้อป ฟิน กิน เพลิน นั้นจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2567 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เจเจมอลล์ จตุจักร ติดแอร์ ตั้งแต่ เวลา 10.00-19.30  น. จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดฉะเชิงเทรา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยสร้างรายได้เพิ่มให้กับผู้ประกอบการ เกษตรกร วิสาหกิจชุมชนในจังหวัดฉะเชิงเทรา รวมถึงสามารถสร้างช่องทางการตลาดด้วยการประชาสัมพันธ์สินค้าดี สินดีเด่น ของจังหวัดฉะเชิงเทราให้เป็นที่จักในระดับสากลต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage สำนักงานพาณิชย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages