"ยูโอบี จับมือ สนูปปี้" ดึงกลยุทธ์ Character Marketing เอาใจคนรุ่นใหม่เนรมิต MRT พหลโยธินเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, March 12, 2024

"ยูโอบี จับมือ สนูปปี้" ดึงกลยุทธ์ Character Marketing เอาใจคนรุ่นใหม่เนรมิต MRT พหลโยธินเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ


ยูโอบี จับมือ สนูปปี้ ดึงกลยุทธ์ Character Marketing เอาใจคนรุ่นใหม่เนรมิต MRT พหลโยธินให้เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ

12 มีนาคม 2567 - ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ร่วมกับสนูปปี้ และผองเพื่อน เปิดตัวคาแรคเตอร์ผองเพื่อนแก๊ง PEANUTS ที่เป็นคาแรคเตอร์สุดน่ารักที่ถูกใจ ทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงกลุ่มนิวเจนที่ชื่นชอบความน่ารักสดใส ประเดิมด้วยการเนรมิตร Metro Art อาร์ตสเปซใจกลางเมืองที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน ให้เป็นสถานีแห่งความสดใสกับเรื่องราวของการเดินทางผจญภัยของสนูปปี้ และผองเพื่อน กับ “The Longest Snoopy art gallery in Thailand” อุโมงค์ทางเดินที่ตกแต่งด้วยตัวการ์ตูนน้อง Snoopy & Friends ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย มีความยาวถึง 108 เมตร  พร้อมให้เหล่าบรรดาแฟนๆของ Snoopy ได้มาถ่ายภาพพร้อมกับชมเรื่องราวของ Snoopy และผองเพื่อน 

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้นำคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์มาออกแบบในผลิตภัณฑ์ที่ธนาคารจัดทำขึ้นพิเศษ เป็น Limited Edition มอบให้กับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตของธนาคาร อาทิ กระเป๋าล้อลาก, กระเป๋าผ้า, โมเดล, พวกกุญแจ, ตุ๊กตา และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ได้ติดตาม

สาวกสนูปปี้และผองเพื่อน สามารถมาร่วมถ่ายรูปกับคาแรคเตอร์ในดวงใจได้ที่ Metro Art อาร์ตสเปซใจกลางเมืองที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2567


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages