BEARHOUSE ทำถึง! ปล่อยเมนูใหม่ดับร้อนต้อนรับ Summer “มะพร้าวหอมปั่นนุ่มมัทฉะ” - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, March 28, 2024

BEARHOUSE ทำถึง! ปล่อยเมนูใหม่ดับร้อนต้อนรับ Summer “มะพร้าวหอมปั่นนุ่มมัทฉะ”


BEARHOUSE ทำถึง! ปล่อยเมนูใหม่ดับร้อนต้อนรับ Summer เปิดตัวเครื่องดื่ม “มะพร้าวหอมปั่นนุ่มมัทฉะ” ยิ่งใหญ่กลางไอคอนสยาม
BEARHOUSE เตรียมต้อนรับช่วง Summer ด้วยเครื่องดื่มเมนูใหม่ “มะพร้าวหอมปั่นนุ่มมัทฉะ” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ BEARHOUSE ที่ได้เพิ่ม Product line สินค้าหมวดมะพร้าวขึ้นมา เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น นับเป็นการเติบโตอย่างรวดเร็วจาก 2 ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่ทำตามความฝัน เปิดร้านชานมไข่มุกโมจิเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยและได้กระแสตอบที่ดีเกินคาด มีอัตราการเติบโตสูงเป็นอันดับต้นๆของตลาดจนปัจจุบันขยายสาขาได้มากถึง 34 สาขาทั่วประเทศ และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งยังมีเป้าหมายอย่างชัดเจนที่จะนำแบรนด์ชาของคนไทยไปเติบโตในต่างประเทศอีกด้วยโดยการเปิดตัวเมนูใหม่ในครั้งนี้
 BEARHOUSE เลือกใช้ผลไม้ที่ขึ้นชื่อของเมืองไทยอย่าง มะพร้าวน้ำหอมแท้ 100% จากชาวสวนอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี มาปั่นคู่กับวิปมัทฉะนุ่ม ๆ เกรดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นความต่างที่ผสมอย่างลงตัว เข้ากันกว่าที่คิด คุณภาพจัดเต็มทุกแก้ว หอมเป็นเอกลักษณ์ อร่อยกลมกล่อม ทานง่าย ตัวชาไม่เข้มจนเกินไป และมีเนื้อมะพร้าวหั่นเป็นเส้นๆ ที่ก้นแก้วให้ได้เคี้ยวเพลินๆ ทานได้จนหมดแก้ว สามารถเป็นเมนูดับร้อนได้ดี มีวิธีทานเพิ่มความอร่อยด้วยการ “คนก่อนอร่อยกว่า” คือการคนให้น้ำมะพร้าวปั่นและนุ่มมัทฉะรวมตัวเข้ากันจากเลเยอร์ 2 สี รวมเป็นสีเขียวสีเดียวทั่วทั้งแก้ว ขนาดใหญ่ไซส์ L พร้อมวางขายอย่างเป็นทางการวันที่ 24 มีนาคม - 30 เมษายน 2567 ทั้งหน้าร้าน BEARHOUSE ทุกสาขา และช่องทางเดลิเวอรี่
คุณปัทมพร ปรีชาวุฒิเดช (ซารต์) คุณอรรถกร รัตนารมย์ (กานต์) ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท 21ซันแพสชั่น จำกัด
ลงพื้นที่คัดเลือกวัตถุดิบด้วยตัวเอง คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า BEARHOUSEได้อร่อยอย่างมีคุณภาพ อีกทั้งทางแบรนด์ตั้งใจเน้นการอุดหนุนสินค้าของเกษตรกรไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มเงินหมุนเวียนให้กับเศรษฐกิจไทยมากยิ่งขึ้น BEARHOUSE ภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของความสุขในแต่ละมื้ออาหารของลูกค้า ได้ปิดจบมื้ออาหารด้วยรอยยิ้มและความสุขจากเมนูอร่อยๆ ของทางแบรนด์


​พิสูจน์ความอร่อยของเมนู “มะพร้าวหอมปั่นนุ่มมัทฉะ” ได้ที่ BEARHOUSE ทุกสาขาและช่องทางเดลิเวอรี่ รับรองว่าคุณภาพคับแก้ว หอม อร่อย เข้ากันกว่าที่คิดแน่นอน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages