ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัว “นิลา” ร้านอาหารอินเดียหรู - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 25, 2024

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัว “นิลา” ร้านอาหารอินเดียหรู


ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัว “นิลา” ร้านอาหารอินเดียระดับหรูรุกขยายสาขา พร้อมผลักดันสู่แบรนด์ร้านอาหารชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป คือ บริษัทชั้นนำด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ในการเป็น “The Best Medium-sized Hospitality Management Company in Southeast Asia” ปัจจุบันบริหารแบรนด์โรงแรมและที่พักอาศัยที่ที่มีชื่อเสียงหลากหลายแบรนด์ ได้แก่ อมารี (Amari) โอโซ่ (OZO) ชามา (Shama) และโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ (Oriental Residence) ซึ่งตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทาง ทั้งการเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจและการพักผ่อนทั้งในระยะสั้นและแบบระยะยาว ซึ่งเป็นตลาดที่ทางกลุ่มมีความเชี่ยวชาญ นอกเหนือจากการบริหารแบรนด์ดังกล่าว ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังให้บริการเพิ่มเติมในส่วนของธุรกิจสปา รวมถึงแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มอีกด้วย
ในเดือนมีนาคม 2567 ณ โรงแรมอมารี กรุงเทพฯ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้เปิดตัว "นิลา" (NILA) ร้านอาหารสไตล์ Coastal Indian Food ซึ่งนับว่ายังหาทานได้ยากในประเทศไทยโดยมีการวางตำแหน่งแบรนด์เพื่อเจาะกลุ่มตลาดอินเดียในประเทศไทย รวมถึงกลุ่มเหล่านักชิมอาหารที่ตามหารสชาติใหม่ๆที่ยังไม่มีมาก่อน "นิลา" (NILA) ชูจุดเด่นในด้านการปรุงอาหารโดยได้รับอิทธิพลและแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานในการทำอาหารแต่ละรัฐสำคัญๆที่อยู่ริมฝั่งแม่น้ำของอินเดีย นำทีมสร้างสรรค์อาหารโดยเชฟ Bharath S. Bhat เชฟชาวอินเดียคนแรกที่คว้าชัยชนะจากการแข่งขันเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ONE-ON-ONE BATTLE 
คำว่า "NILA" ในภาษามาลายาลัม แปลว่า สีน้ำเงิน สื่อถึงน้ำทะเลสีฟ้าตามแนวชายฝั่ง การออกแบบตกแต่งภายในของร้านอาหารได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันอันสดใสของสถาปัตยกรรมโปรตุเกสอันโดดเด่นที่พบในกัว (รัฐบนชายฝั่งตะวันตกของประเทศอินเดีย) เสริมด้วยพื้นผิวและรูปลักษณ์แบบอินเดียดั้งเดิม ดีไซน์ เมนู และบรรยากาศของร้านอาหารแห่งนี้ ที่สะท้อนภาพชีวิตของพ่อค้าคนหนึ่งที่เดินทางรอนแรมเรียบบริเวณชายฝั่งของอินเดีย เริ่มจากโกลกาตาและสุดท้ายมาตั้งรกรากที่กัว เขาค้าขายเครื่องเทศ สมุนไพร และสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ จากดินแดนที่เดินทางผ่าน ซึ่งปรากฏให้เห็นอยู่ภายในบ้านเรือนของเขาในกัว "นิลา" (NILA) จึงเปรียบเสมือนตัวแทนของบ้านหลังดังกล่าว ที่ซึ่งส่วนผสมต่างๆ ได้ถูกดัดแปลงให้กลายเป็นอาหารอินเดียต้นตำรับในแบบร่วมสมัย และสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ถูกจัดวางไว้เป็นของตกแต่ง ทำให้เกิดบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมกลิ่นไอของการผจญภัยและเรื่องราวมากมายที่พ่อค้าคนนี้พบเจอระหว่างการเดินทางของเขา
จุดเด่นของร้านอาหาร "นิลา" (NILA) คือ สูตรอาหารเลิศรสที่นำเสนอรสชาติที่แสดงถึงความร่ำรวยทางวัฒนธรรมซึ่งเป็นมรดกตกทอดจากการค้าทางทะเลของชาวอินเดียในสมัยก่อน โดยมีรากฐานมาจากเมืองท่าโบราณและบริเวณท่าเรือริมแม่น้ำอันกว้างใหญ่ ด้วยแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์อินเดีย และอิทธิพลของโปรตุเกส ผสมผสานการปรุงอาหารแบบร่วมสมัย สูตรอาหารเหล่านี้ได้รับการดัดแปลงอย่างมีศิลปะให้เหมาะกับลูกค้าที่มารับประทานอาหารในปัจจุบัน ทำให้มีกลิ่นอายของอาหารสไตล์ยุโรป ที่ผนวกกับชายฝั่งมะละบาร์ได้อย่างลงตัว พร้อมมอบประสบการณ์ด้านรสชาติที่เกินความคาดหมายให้กับเหล่านักชิม
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป พร้อมเดินหน้าขยายสาขาร้านอาหาร "นิลา" (NILA) ไปยังโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำต่างๆ โดยเริ่มจากโรงแรมในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ในประเทศไทย เป้าหมายหลักของการขยายธุรกิจในครั้งนี้ เพื่อสร้างแบรนด์ "นิลา" (NILA) ให้เป็นร้านอาหารชั้นนำเมื่อลูกค้านึกถึงตำรับอาหารแถบริมชายฝั่งของอินเดีย ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

ร้านอาหาร "นิลา" (NILA) เปิดให้บริการเป็นแห่งแรกที่ชั้น 4 โรงแรมอมารี กรุงเทพฯ โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 0 2653 9000


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages