BOND เปิดตัว "BOND DEO STICK" ไอเทมระงับกลิ่นกาย ที่ผู้ชายทุกคนควรมี - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, March 5, 2024

BOND เปิดตัว "BOND DEO STICK" ไอเทมระงับกลิ่นกาย ที่ผู้ชายทุกคนควรมี


หากพูดถึงผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายผู้ชาย ที่กำลังมาแรงในยุคนี้ หนึ่งในแบรนด์ที่กำลังมาแรงและผู้ชายทั่วไปนึกถึงคือ BOND เพราะนี่คือแบรนด์ที่มีแนวคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ดูแลความสะอาดและระงับกลิ่น ร่างกายสำหรับผู้ชายระดับพรีเมี่ยม ที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย มาพร้อม “จุดแข็ง” คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบสนองความต้องการของผู้ชายอย่างครอบคลุม


โดยล่าสุด “BOND” ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย ที่ชื่อว่า "DEO STICK" ที่เป็นเนื้อบาล์มสำหรับผู้ชาย โดยมีนวัตกรรมใหม่อย่าง NEO-POL WDA ที่มีผลทดสอบแล้วว่าช่วยระงับกลิ่นกายได้นานถึง 12 ชั่วโมง 


ขณะเดียวกันก็มีส่วนผสมที่สกัดมาจากพืช (Plant-Derived) นำเข้าจากประเทศเกาหลี โดยจะทำปฏิกิริยาโดยตรงกับโมเลกุลของกลิ่นตัว ทำให้องค์ประกอบทางเคมีของกลิ่นตัวเจือจางลง


อีกทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามิน E ช่วยให้วงแขนเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดปัญหากลิ่นกายอย่างตรงจุด โดย "BOND DEO STICK" มีให้เลือก 2 สูตร 

ARIES - กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ BOND มาพร้อมคาแรคเตอร์ที่มีเสน่ห์สุดๆ ที่จะช่วยจุดประกายไฟความหลงใหล หากคนใกล้ชิดได้สัมผัสกลิ่นย่อมสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม 


GEMINI - กลิ่นใหม่ที่ BOND ภูมิใจนำเสนอ ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์สดชื่น 

ขณะเดียวกันก็ยังแฝงด้วยความลึกลับมีสเน่ห์ เป็นกลิ่นที่มีความซับซ้อน แต่ลงตัว 


จะเห็นว่าทั้ง 2 สูตรของ BOND เป็นมากกว่าการระงับกลิ่นกาย แต่ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจ ให้ผู้ชายทุกคนพร้อมในทุกๆ สถานการณ์


“BOND” อยู่ภายใต้การดูแลและจัดจำหน่าย บริษัท บอนด์ อินโนเวนเจอร์ จำกัด โดยล่าสุดทางบริษัทลงทุนสร้างสรรค์งานโฆษณาที่มีโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ จนสร้างกระแสครั้งใหญ่ในตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นชาย


หากใครที่สนใจโฆษณาชุดใหม่ ให้คลิกที่ https://youtu.be/Eghi4NGtSAg?feature=shared หรือ https://fb.watch/qw4cTIJMnC/ 


โดยทาง "BOND DEO STICK" มุ่งเน้นสื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใส่ใจเรื่องความสะอาดของร่างกาย มองหา   ไอเทมตรงกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หลงไหลไปกับความหอมของน้ำหอม

คุณ กฤตพล ลิมปิผลไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บอนด์ อินโนเวนเจอร์ จำกัด เผยว่า " สิ่งที่ทำให้  BOND ประสบความสำเร็จก็คือ “Brand Promise” คือเมื่อได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ BOND แล้วจะสร้างความมีเสน่ห์ในสไตล์พรีเมี่ยม และ สร้างความเหนือระดับกว่าผู้ชายทั่วไปที่ไม่ได้ใช้ BOND ”


BOND จึงถือเป็นไอเทมสำคัญที่จะช่วยให้ผู้ชายมีสเน่ห์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใครมาพร้อมราคาที่จับต้องได้ 


สำหรับใครที่อยากสัมผัสเสน่ห์ความหอมระดับพรีเมี่ยมที่ไม่เหมือนใคร สามารถหาซื้อ "BOND DEO STICK" ทั้ง 2 สูตรคือ ARIES และ GEMINI ได้ที่ร้านค้าเหล่านี้ทุกสาขาทั้ง Boost, Watsons, Beautrium,Tops, GourmetMarket หรือช่องทางการสั่งซื้อทางออนไลน์ที่ Bond Official ทั้งใน Shopee Lazada TikTokและ Konvy ถือได้ว่าเป็นไอเทมสำคัญที่ต้องมีติดไว้ และราคาจับต้องได้


ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวสารของแบรนด์ BOND ไม่ว่าจะเป็นการออกสินค้าใหม่ๆ จนถึงโปรโมชั่นของสินค้า ที่มาตลอดทั้งปี ติดตามได้ที่ https://bondthailand.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account : @bondthailand





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages