"ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้" จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 4, 2024

"ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้" จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ


"ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้" จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ  ตอกย้ำความเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เดินหน้าสร้างประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจร่วมกับพันธมิตรที่มีชื่อเสียงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมมือกับ Hertz Car Rental Thailand และ BIZCAR Rental เพื่อมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้กับนักเดินทางที่มีความต้องการใช้บริการรถเช่าภายในประเทศเพื่อเข้าถึงที่หมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนหรือธุรกิจ พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มเติมระดับสมาชิก ONYX Rewards - Sapphire จากเดิม 3 ระดับสมาชิกที่มีอยู่ (Silver, Gold, Platinum) เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกฯ ได้ร่วมประสบการณ์ที่น่าประทับใจกับ ONYX Rewards ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น 


การเดินหน้าอย่างมุ่งมั่นเพื่อสร้างประสบการณ์การเข้าพักและการพักผ่อนที่น่าประทับใจให้กับสมาชิก ออนิกซ์ รีวอร์ด (ONYX Rewards) เป็นไปตามกลยุทธ์ด้าน CRM ที่ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป วางไว้ ภายใต้จุดยืน “Co-curation” โดยมุ่งนำความต้องการ แนวคิดและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่เป็นสมาชิกมาออกแบบโปรแกรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงการคัดเลือกพันธมิตรที่มีชื่อเสียงและเหมาะสม มาร่วมสร้างประสบการณ์ความประทับใจให้กับสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด ร่วมกัน 


ภายใต้คอนเซปต์ Co-Curation จะช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการที่ตรงใจของสมาชิก ONYX Rewards อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มนักเดินทางที่มีวิถีการเดินทางที่ไม่ซับซ้อน โดยให้ความสำคัญกับความเสียงสะท้อนและข้อมูลจากสมาชิกรวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจ นำมาประมวลผลอย่างจริงจังเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิกของ ONYX Rewards
สำหรับสิทธิประโยชน์สำหรับ ONYX Rewards – Sapphire แบ่งเป็น สิทธิประโยชน์ สำหรับลูกค้าเข้าพักรายวัน รับคะแนนโบนัสเมื่อสมัครสมาชิก ONYX Rewards, Seamless WiFi, ส่วนลดราคาห้องพักสำหรับสมาชิก, แลกคะแนนสะสมเป็นคืนเข้าพักฟรี, สิทธิประโยชน์จากพาร์ทเนอร์, ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรม และห้องอาหาร Prego 10%, ส่วนลดสปา ทรีตเมนต์และผลิตภัณฑ์จาก Breeze Spa และ Maai Spa 10%, คะแนนโบนัส 10% สำหรับการเข้าพักที่สามารถสะสมคะแนนได้ โดยคะแนนมีอายุ 12 เดือน และสิทธิประโยชน์ สำหรับสมาชิกเข้าพักระยะยาว มากกว่า 1 เดือน รับสิทธิการโทรศัพท์ภายในจังหวัดเดียวกับที่เข้าพัก และสิทธิการใช้ห้องประชุม สอบถามรายละเอียดสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขการรับสิทธิ์ได้ที่ https://e.onyx-rewards.com/home/member


ความร่วมมือกับ Hertz Car Rental Thailand และ BIZCAR Rental ในครั้งนี้ เกิดจากการมองเห็นทิศทางการท่องเที่ยวภายในประเทศ ที่มีการฟื้นตัวในทิศทางที่ดีขึ้นต่อเนื่อง ประกอบกับพฤติกรรมการเดินทางของทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ชื่นชอบการเช่ารถทั้งขับเองและมีคนขับให้ เพื่อรับประสบการณ์ท่องเที่ยวในแง่มุมที่แตกต่าง พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นในสถานที่แปลกใหม่ได้มากขึ้น จึงเป็นที่มาในการเป็นพันธมิตรร่วมมือกับ 2 ข่ายรถเช่าใหญ่ ซึ่งมีสาขาครอบคลุมในประเทศไทยภายใต้มาตรฐานการให้บริการแบบมาตรฐานสากลและมีคุณภาพสินค้าที่เชื่อมั่นได้


สิทธิประโยชน์ Hertz Car Rental Thailand ประกอบด้วย 
สมาชิก ONYX Rewards รับส่วนลดสูงสุด 40% จากราคามาตรฐาน เมื่อจองสิทธิ์เช่ารถผ่าน www.hertzthailand.com หรือ สาขาเฮิรทซ์ ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึง 31 สิงหาคม 2567 
การรับสิทธิ์ผ่านการจองทาง www.hertzthailand.com สมาชิก ONYX Rewards กรอกรหัสโปรโมชั่น (Promotion Code): HONYX24 ในขั้นตอนการจองผ่านเว็บไซต์ แสดงสมาชิก ONYX Rewards เมื่อเข้ารับรถ
การรับสิทธิ์ผ่านการจองตรงกับสาขาเฮิรทซ์ สมาชิก ONYX Rewards แสดงบัตรสมาชิก พร้อมแจ้ง รหัสโปรโมชั่น (Promotion Code): HONYX24 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ (สิทธิพิเศษนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการที่สาขาในขณะนั้น)   
สิทธิพิเศษนี้ครอบคลุมการประกันภัยขั้นพื้นฐาน (CDW) ผู้ขับขี่เพิ่มเติม 1 คน ไม่จำกัดระยะทาง และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แต่ไม่รวมถึงค่ามัดจำรถเช่า ค่าประกันภัยที่มากขึ้นกว่าขั้นพื้นฐาน (SCDW) การป้องกันยางและกระจกหน้ารถ (TW) การป้องกันการโจรกรรม (TP) การประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PAI) และบริการเพิ่มเติม สมาชิก ONYX Rewards สามารถซื้อเพิ่มเติมได้ทาง www.hertzthailand.com และที่สาขาเฮิรทซ์ทั่วประเทศ
สิทธิประโยชน์นี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยดุลยพินิจของ Hertz Car Rental Thailand       ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
สมาชิก ONYX Rewards ตรวจสอบสิทธิ์ เงื่อนไขและสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.hertzthailand.com หรือ customer service center โทร 02 266 4666.


สิทธิประโยชน์ BIZCAR Rental ประกอบด้วย 
สมาชิก ONYX Rewards รับส่วนลดสูงสุด 45% จากราคามาตรฐาน สำหรับการเช่ารถรุ่นที่ร่วมรายการ ผ่านแผนกการจอง  หรือ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 กันยายน 2567
สมาชิก ONYX Rewards รับส่วนลด 40% กับการเช่ารถ ผ่านแผนกการจอง หรือ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2567 
สมาชิก ONYX Rewards รับส่วนลด 30% กับการเช่ารถ ผ่านแผนกการจอง หรือ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2567 


สมาชิก ONYX Rewards ตรวจสอบสิทธิ์ เงื่อนไขและสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ โทร: (+66) 90 545 6000 กด * , E-mail : bct.reservation@bizcarrental.com, Facebook : @bizcarrentalclub หรือผ่านทาง Line : @bizcarrental


 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages