Harmony Wazzadu จับมือ Wazzadu.com- Netizen ร่วมกันสร้าง Future City Forum 2022 แสดงนวัตกรรม-เทคโนฯสมัยใหม่ ขับเคลื่อนเมืองที่ดีสู่อนาคต - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, November 22, 2022

Harmony Wazzadu จับมือ Wazzadu.com- Netizen ร่วมกันสร้าง Future City Forum 2022 แสดงนวัตกรรม-เทคโนฯสมัยใหม่ ขับเคลื่อนเมืองที่ดีสู่อนาคต

Harmony Wazzadu จับมือ Wazzadu.com และ Netizen ร่วมกันสร้าง Future City Forum 2022 แสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อการขับเคลื่อนเมืองที่ดีสู่อนาคต

Wazzadu.com, Netizen, Huawei และ Harmony Wazzadu จับมือร่วมกับงาน WOW อัศจรรย์เมืองน่าอยู่ ร่วมจัดฟอรั่มเมืองแห่งอนาคต ประจำปี 2565 “Future City Forum 2022” เป็นงานฟอรั่มที่จะพาคุณสู่การมาส่องแนวคิดการพัฒนาเมืองในอนาคตร่วมกัน ภายใต้แนวคิด Tech for Better Living เทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่ดี

ภายใน “Future City Forum 2022” เต็มไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ช่วยพัฒนาเมืองที่น่าสนใจ อาทิ พบกับ Keynote Speakers ที่เป็นนวัตกรรมตัวจริงในด้านต่าง ๆ  เพื่อการขับเคลื่อนเมืองที่ดีสู่อนาคต จัดขึ้นภายใต้ WOW (Wonder of Well-Being City) 2022 “อัศจรรย์เมืองน่าอยู่”

WOW (Wonder of Well-Being City) 2022 “อัศจรรย์เมืองน่าอยู่” จัดขึ้นโดยการร่วมมือของสมาคมสถาปนิกสยามฯ และอมรินทร์กรุ๊ป มุ่งหวังให้งานเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มใหม่ในการเปิดพื้นที่สำหรับสร้างการรับรู้เกี่ยวกับเมืองที่น่าอยู่และกระตุ้นให้เกิดการลงมือปฏิบัติ เพื่อให้เรามีคุณภาพชีวิตที่ดีร่วมกัน

คุณกฤษดา สาธุกิจชัย CEO แทรนดาร์ อะคูสติกส์ และ บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด ในฐานะเป็นผู้ที่ได้นำเทคโนโลยี Future City จากทาง Huawei และเทคโนโลยีหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ (Robotics) เข้ามาจัดแสดงภายใน Future City Forum 2022 โดยเนื้อหาหลักในงานจะเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีในอาคารสำหรับอนาคต ที่สำคัญต่อการพัฒนาเมืองเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คน

คุณศิรินทรา จิตตราวงศ์ CEO บริษัท ไมโครไฟเบอร์อุตสาหกรรม จำกัด ในนาม Harmony Wazzudu กลุ่มเครือข่ายพันธมิตร ผู้นำนวัตกรรมสินค้า Future Eco System จะมาร่วมจัดแสดงภายใน “Future City Forum 2022” โดยจะนำ Sustainable Buildings มาเสนอ

คุณจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ CEO and Founder ‘Wazzadu.com’ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทรานส์ฟอร์มแบรนด์และธุรกิจ โดยมีผลงานการวิจัยโมเดลการประเมินมูลค่าแบรนด์เพื่อการทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่อนาคต โดยการพัฒนาเมืองให้เป็นเมืองที่น่าอยู่นั้นต้องขับเคลื่อนจากภาครัฐและธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันทั่วโลกให้ความสำคัญต่อการทรานส์ฟอร์มเข้าสู่ยุค Green Economic เราต้องคิดแล้วเตรียมพร้อมการปรับตัวสู่ยุค Green Transformation อย่างไร? เพื่อให้ธุรกิจสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกไปพร้อมกับการเติบโตทางธุรกิจ และที่สำคัญหากไม่ปรับจะส่งผลเสียหายทั้งต่อธุรกิจเองและโลกใบนี้แน่นอน





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages