แคเรียร์ เปิดตัว AquaEdge 19MV Chiller เครื่องทำน้ำเย็นชนิดแรงเหวี่ยง ระบายความร้อนด้วยน้ำ แบบไม่ใช้น้ำมันหล่อลื่น ในไทย - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, November 2, 2022

แคเรียร์ เปิดตัว AquaEdge 19MV Chiller เครื่องทำน้ำเย็นชนิดแรงเหวี่ยง ระบายความร้อนด้วยน้ำ แบบไม่ใช้น้ำมันหล่อลื่น ในไทย

แคเรียร์ เปิดตัว AquaEdge 19MV Chiller เครื่องทำน้ำเย็นชนิดแรงเหวี่ยง ระบายความร้อนด้วยน้ำ แบบไม่ใช้น้ำมันหล่อลื่น ในประเทศไทย มอบนวัตกรรมเครื่องทำน้ำเย็นประสิทธิภาพสูง ร่วมก้าวสู่อาคารที่ยั่งยืน

บริษัท แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องทำความเย็นชนิดแรงเหวี่ยงระบายความร้อนด้วยน้ำ AquaEdge 19MV แบบไม่ใช้น้ำมันหล่อลื่น เพื่อการทำงานที่น่าเชื่อถือ มีประสิทธิภาพสูง ติดตั้งง่าย และมีช่วงการทำงานที่กว้างขึ้น ด้วยขนาดกำลังทำความเย็นตั้งแต่ 300 ถึง 700 ตัน (1,055kW - 2,461kW) AquaEdge 19MV ได้รวมเอาประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ในด้านการออกแบบและความสามารถในการทำงานในสภาวะที่รุนแรงต่าง ๆ อันเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดทั้งในอาคารหรือในสภาพอากาศที่รุนแรง บริษัท แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของ แคเรียร์ โกลบอล คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นอาคารและห่วงโซ่ความเย็นที่ชาญฉลาด เพื่อสุขภาพที่ดี ปลอดภัย และยั่งยืน

AquaEdge 19MV ใช้เทคโนโลยี EquiDrive™ back-to-back compressor แบบสองขั้นตอน พร้อมแบริ่งแบบสนามแม่เหล็ก เพื่อมอบประสิทธิภาพสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ในขณะที่ยังคงความเงียบและความเย็น เทคโนโลยี EquiDrive ปฏิวัติการบีบอัดและระบบขับเคลื่อน มอบช่วงการทำงานที่กว้างขึ้น และในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานของเครื่องทำน้ำเย็นและมอบความยืดหยุ่นให้แก่วิศวกรผู้ควบคุม เจ้าของอาคาร และผู้จัดการสถานที่

คุณสมบัติและตัวเลือกที่หลากหลายของ AquaEdge 19MV ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างอาคารที่ดีขึ้น ช่วยให้ระบบ HVAC และข้อมูลต่าง ๆ ในอาคารทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

• ขนาดกระทัดรัดเพื่อความสะดวยในการติดตั้ง: ขนาดพอดีกับประตูบานคู่ (72 นิ้ว x 80 นิ้ว) โดยไม่ต้องถอดประกอบ

• เสียงรบกวนต่ำ: เสียงขณะทำงานน้อยกว่า 80 dBA

• ตัวเลือกสารทำความเย็น: มีให้เลือกแบบลดภาวะโลกร้อน (GWP) R-513A หรือ R-134a

• ระบบ Economizer: เทคโนโลยีการออกแบบคอมเพรสเซอร์แบบสองขั้นตอนช่วยเพิ่มสารทำความเย็นย่อยและความสามารถในการระเหยของสารทำความเย็นเพื่อประสิทธิภาพต่อตารางฟุตที่มากขึ้น

• ระบบควบคุมความดัน: วาล์วลดความดันแบบคู่ (Dual EXVs) ควบคุมการไหลของสารทำความเย็นในสภาวะการทำงานทั่วไปและเมื่อทำงานเต็มศักยภาพที่สภาวะอากาศที่หลากหลายเพื่อมอบความเย็นเต็มประสิทธิภาพ

• Greenspeed® intelligence variable frequency drive (VFD): สามารถเริ่มและทำงานได้ในสภาวะอุณหภูมิคอนเดนเซอร์ต่ำ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่สภาวะเปลี่ยนไป

• แผงควบคุม Carrier® SmartVuTM: ระบบควบคุมอัจฉริยะ ช่วยให้การติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลการทำงานได้ง่ายขึ้น และความสามารถในการเชื่อมโยงระบบควบคุมกับระบบอัตโนมัติในอาคารเพื่อเข้าถึงข้อมูลการทำงานของเครื่องทำน้ำเย็นจากระยะไกล

• แพลตฟอร์มบริการ BluEdgeTM: ช่วยให้อุปกรณ์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งานด้วยโซลูชันเชิงรุกเพื่อลดอัตราเครื่องหยุดทำงานโดยไม่คาดคิด

“ความยั่งยืน สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีคือเทรนด์ที่จะขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนสำหรับอาคาร” นายอดิศักดิ์ รัมมณีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคเรียร์ ประเทศไทย กล่าว “แนวโน้มเหล่านี้เป็นตัวผลักดันนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ของบริษัทข้ามชาติหลายแห่ง ในการลดการใช้พลังงานและให้เช่าสำนักงานในโครงการที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสนับสนุนธุรกิจต่างๆ ในเส้นทางแห่งความยั่งยืน ซึ่งเราได้จัดงานสัมมนาเกี่ยวกับโซลูชันที่ยั่งยืนสำหรับคู่ค้าทางธุรกิจ และเปิดตัว AquaEdge 19MV ชิลเลอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งผสมผสานประสิทธิภาพกับความสามารถในการทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือ แม้ในสภาวะที่รุนแรงและภาระการทำความเย็นที่หนักหน่วง เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพอาคารสู่ความยั่งยืน”

โดยชิลเลอร์รุ่น AquaEdge 19MV สนับสนุนเป้าหมายการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของ แคเรียร์ เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของลูกค้าให้ได้มากกว่า 1 กิกะตันในปี พ.ศ. 2573 ชิลเลอร์รุ่นใหม่ของเราพัฒนาขึ้นโดยการต่อยอดการคิดค้นเทคโนโลยีเครื่องทำความเย็นแบบแรงเหวี่ยงของ Willis Carrier เมื่อ 100 ปีที่แล้ว

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AquaEdge 19MV โปรดติดต่อผู้เชี่ยวชาญของแคเรียร์ในพื้นที่ให้บริการของคุณหรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ carrier.com/19MV


เกี่ยวกับแคเรียร์

แคเรียร์ก่อตั้งขึ้นโดยผู้คิดค้นเครื่องปรับอากาศสมัยใหม่ แคเรียร์เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการทำความร้อน เครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำความเย็นที่มีเทคโนโลยีสูง ผู้เชี่ยวชาญของแคเรียร์ให้บริการจัดหาโซลูชั่นที่ยั่งยืน ผสานรวมผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงาน การควบคุมอาคาร และบริการด้านพลังงานสำหรับผู้พักอาศัย อาคารพาณิชย์ ธุรกิจค้าปลีก การขนส่ง และบริการด้านอาหาร แคเรียร์เป็นส่วนหนึ่งของแคเรียร์ โกลบอล คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นอาคารและห่วงโซ่ความเย็นที่ชาญฉลาด เพื่อสุขภาพที่ดี ปลอดภัย และยั่งยืน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ carrier.com หรือติดตาม @Carrier บน Twitter


 The compact and versatile Carrier AquaEdge® 19MV centrifugal chiller targets whole-building energy efficiency, innovatively pushing beyond optimizing IPLV and providing exceptional sound, reliability and flexible operation to support chilled water plants of today and tomorrow.


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages