"มิสออร์กานิคส์" จัดกิจกรรม Ms.Organics Exclusive Meeting - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, June 20, 2023

"มิสออร์กานิคส์" จัดกิจกรรม Ms.Organics Exclusive Meeting

กิจกรรม Ms.Organics Exclusive Meeting



เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 บริษัท มิสออร์กานิคส์ จำกัด จัดกิจกรรม Ms.Organics Exclusive Meeting ณ โรงแรมทาวน์อินทาวน์ โดย คุณหญิง-ศิริบูรณ์ ณัฐพันธ์ พิธีกรมากความสามารถ และผู้ผลิตสื่อด้านสุขภาพมายาวนาน ผนึกกำลังกับกลุ่มแพทย์แผนไทย ร่วมกันศึกษา วิจัย และใช้นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ ในการผลิตสินค้าสุขภาพ ระดับมาตรฐานสากล อาทิ






เฟอร์เมนเต้คอมบูชะเครื่องดื่มชาหมัก ที่ใช้ชาป่าจากชุมชนพื้นบ้านทางภาคเหนือมาผลิต ด้วยกระบวนการที่ใช้องค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ ทำให้มีผลวิจัยรับรองถึงสารสำคัญที่หลากหลายอยู่ในเครื่องดื่ม เช่น สาร DSL ช่วยขับพิษจากตับ สาร EGCG ที่มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระและเป็น Postbiotics ช่วยระบบขับถ่าย ทั้งยังเป็น เครื่องดื่มที่มีรสชาติดี จนได้รับรางวัล Winner Taste of Innovation จากงาน Asia Anuga ในปี 2022 และรางวัลอื่นๆ จากหลายสถาบัน






รวมถึงผลิตภัณฑ์ ลูกอมสมุนไพร LUCKYIM ลูกอมแบบเม็ดนิ่ม (Soft Candy) รายแรกของไทย ที่ไม่มี ส่วนผสมของน้ำตาล และมีการเปลี่ยนรูปสมุนไพร ได้แก่ กระชาย ขิง และตรีผลา ให้สามารถทนความร้อนในกระบวนการผลิตลูกอม ทำให้มีผลวิจัยยืนยันถึงสารสำคัญในลูกอมว่า มีประโยชน์ต่อสุขภาพ รวมถึง ผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกหลายรายการ เช่น เครื่องดื่ม เฟอร์เมนเต้คอมบูชะ สปาร์คกลิ้ง เครื่องดื่มชาหมัก รสชาติอร่อย ที่ปราศจากน้ำตาล และไม่มีแคลอรี่ , ชาสมุนไพร เฟอร์เมนเต้ ทีรีไวฟ์ , เซรั่มบำรุงผิวหน้าจากชาหมักผสมสมุนไพรไทย เพียวลามูน
ผู้เข้าร่วมกิจกรรม Ms.Organics Exclusive Meetingได้รับคำแนะนำ เรื่อง “การลงทุนเพื่อสุขภาพอย่างคุ้มค่า” ที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง จาก ดร.ศุภวุฒิ สายเชื้อ ที่ปรึกษากลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ที่บอกว่า มีงานวิจัยของ มหาวิทยาลัยฮาเวิร์ด ระบุว่า ถ้าทำสิ่งเหล่านี้ จะทำให้คนเรามีอายุยืนขึ้น คือ ไม่สูบบุหรี่ ออกกำลังกายทุกวันเป็นประจำ กินอาหารดี มีประโยชน์ ไม่ดื่มสุรา และควบคุมน้ำหนัก ไม่ให้อ้วน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของการออกกำลังกาย มีงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของการออกกำลังกาย มีงานวิจัยมากมาย ที่ชี้ว่า การวิ่งเพียง 1 นาที ช่วยให้คนเราอายุยืนขึ้น เฉลี่ย 7 นาที และช่วยลดเสี่ยงเสียชีวิตจากโรคหัวใจได้ 45%
รวมถึงได้เรียนรู้เรื่อง “การใช้สมุนไพร ชะลอวัย ชะลอโรค” จาก ดร.ภญ.สุภาภรณ์ ปิติพร เลขาธิการและที่ปรึกษาด้านวิจัยและพัฒนา มูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรฯ ที่มาแนะนำสมุนไพรที่มีสรรพคุณมากมาย ได้แก่

ขมิ้นชัน มีสรรพคุณช่วยป้องกันมะเร็ง ยับยั้งกระบวนการอักเสบในระดับยีนส์ ซึ่งการอักเสบเป็นอีกหนึ่งกระบวนการสำคัญที่ทำให้เกิดโรคมะเร็ง

มะขามป้อม ช่วยส่งเสริมภูมิคุ้มกันในร่างกาย โดยไปเสริมการทำงานของ NK Cells หรือเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ ที่มีความสำคัญต่อระบบภูมิคุ้มกันโดยธรรมชาติในร่างกาย มีหน้าที่ทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อไวรัส และตอบสนองต่อการก่อตัวของก้อนมะเร็ง
นอกจากนั้น ‘โปรไบโอ ติกส์’ (Probiotic) ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ ช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหาร ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น ป้องกันโรคระบบทางเดินอาหาร ลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้ใหญ่ และช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน เป็นต้น

ได้ทั้งความรู้และได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมความบันเทิง โชว์ร้องเพลงจากลูกสาวแสนสวยของ คุณหญิง-ศิริบูรณ์ ณัฐพันธ์ น้องโบว์-อิสรีย์ ฉัตรดอกไม้ไพร และมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดกับ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน อบอุ่น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages