ยกระดับการเชื่อมต่อสู่อีกขั้น ด้วยนวัตกรรมจาก MAXHUB ในงาน InfoComm Asia 2023 - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 12, 2023

ยกระดับการเชื่อมต่อสู่อีกขั้น ด้วยนวัตกรรมจาก MAXHUB ในงาน InfoComm Asia 2023

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2566 - MAXHUB ผู้ให้บริการชั้นนำของโลก ที่เชี่ยวชาญทางด้านจอแสดงผลอัจฉริยะ มาพร้อมกับระบบการเชื่อมต่ออันชาญฉลาด ได้จัดแสดงนวัตกรรมที่เป็นเทคโนโลยีล่าสุด ภายในงานที่รวมเทคโนโลยีภาพและเสียงระดับนานาชาติ อย่าง InfoComm Asia 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 24 ถึง 26 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

ภายใต้หัวข้อ "Empowering Future Educators and Students with MAXHUB's Innovative Solutions" MAXHUB มีความมุ่งมั่นในการเปลี่ยนแปลงการศึกษาด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและมอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่สมจริงให้กับนักเรียนและผู้สอน โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากนักศึกษา ผู้เชี่ยวชาญ ผู้นำในอุตสาหกรรม รวมถึงผู้ที่กำลังหาโซลูชันที่จะตอบโจทย์ในการพัฒนาการศึกษาไปสู่ขั้นต่อไป
การจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชั่น ในพื่นที่บูธของ MAXHUB มีหลากหลายรายการ ที่ซึ่งมีการปรับให้เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะทั้งผู้สอนและนักเรียน หนึ่งในไฮไลท์ที่น่าจับตาคือ IFP E2 Series ซึ่งเป็นจอแสดงผลอัจฉริยะที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ของนักเรียนควบคู่ไปกับการส่งเสริมประสบการณ์การเรียนรู้แบบโต้ตอบและมีส่วนร่วม การจัดแสดงเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมด้านความปลอดภัยที่ช่วยให้นักเรียนและครูสามารถมีสมาธิและปฏิสัมพันธ์ได้ดียิ่งขึ้น
อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นคือ กระดานดำอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับกล้องความละเอียดสูงและไมโครโฟนที่ถูกติดตั้งภายในตัว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ครบฟังก์ชั่นทั้งหมดในหนึ่งเดียว ตอบโจทย์กระบวนการเรียนรู้ขึ้นไปอีกระดับ ช่วยให้นักเรียนสามารถใช้งานระบบมัลติมีเดีย ในการโต้ตอบ อีกทั้งยังรองรับกิจกรรมที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของนักเรียนมากยิ่งขึ้น ด้วยระบบการจับภาพอัจฉริยะที่ออกแบบโดย MAXHUB กับสตรีมมิ่งขั้นสูง ส่งผลทำให้การสอนง่ายขึ้นสู่อีกขั้น หลังจากเปิดตัวในงาน IFC ASIA 2023 ตอนนี้ Smart Blackborad ก็เปิดตัวในตลาด APAC อย่างเป็นทางการแล้ว

นอกเหนือการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจแล้ว MAXHUB ยังจัดพื้นที่กิจกรรมให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกกันเพิ่มเติม กับเครื่องดื่มมากมายที่ถูกจัดเตรียมไว้ต้อนรับ รวมถึงกิจกรรมตอบคำถามชิงของรางวัล Happy Hour โดยได้รับเสียงตอบรับการเข้าร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม

อีกหนึ่งช่วงสำคัญของงานนี้ อย่างกิจกรรมเสวนาพูดคุย Roundtable เวทีสำหรับการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นข้อมูลเชิงลึกและแบ่งปันแนวทางการประยุกต์ใช้ที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของผู้สอนและสร้างแรงจูงใจในการเรียนให้กับนักเรียนด้วยนวัตกรรมจาก MAXHUB โดยกิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ช่วงเวลา 14.00 นาฬิกา เป็นต้นไป โดยมีผู้ที่สนใจและสื่อมวลชนหลายสำนักเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

นวัตกรรมของ MAXHUB แสดงให้เห็นถึงศักยภาพเทคโนโลยี ที่จะสามารถปฏิวัติสภาพแวดล้อมในห้องเรียนได้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นด้านการศึกษา บริษัทได้แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีสามารถอุดช่องว่างระหว่างการศึกษาในเมืองและชนบท ช่วยพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนและสร้างโอกาสที่เท่าเทียมกันให้กับนักเรียนที่อยู่ในพื้นที่สังคมและเศรษฐกิจที่แตกต่างกันไปได้ โซลูชันของ MAXHUB ได้รับการยกย่อง ว่ามีรูปแบบการใช้งานที่ง่าย ลดความซับซ้อนของกระบวนการสอน และเพิ่มขีดความสามารถให้ผู้สอนและนักเรียน มีการเรียนรู้แบบผสมผสานไปด้วยกันได้

MAXHUB เข้าร่วมงาน InfoComm Asia 2023 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเพิ่มขีดความสามารถของการศึกษาให้สูงขึ้น เป้าหมายของบริษัทคือการยกระดับความคิดสร้างสรรค์ สร้างมาตรฐานใหม่ด้วยโซลูชันจอแสดงผลอัจฉริยะ และระบบการเชื่อมต่ออันชาญฉลาดที่จะนำพาการเรียนการสอนไปสู่อนาคตที่ดี

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ MAXHUB และโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ได้ที่:https://www.linkedin.com/company/maxhub-overseas/


เกี่ยวกับ MAXHUB

ในฐานะทีมที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม MAXHUB มุ่งเน้นการพัฒนาโซลูชันการทำงานร่วมกันที่ช่วยให้สามารถสื่อสารได้อย่างดื่มด่ำ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2560 เราได้ปรับปรุงความคิดสร้างสรรค์และประสิทธิภาพการทำงานของทีมทั่วโลกด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีภาพและเสียงขั้นสูงและโซลูชันแบบครบวงจร


MAXHUB Ecosystem มุ่งเน้นไปที่โซลูชันทั้งหมดสำหรับสถานการณ์ที่สมบูรณ์ ตั้งแต่จอแสดงผลแบบโต้ตอบอัจฉริยะไปจนถึงผลิตภัณฑ์ UC คุณภาพสูง ไปจนถึง LED แบบ all-in-one ที่ล้ำสมัยและจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ที่สะดุดตา ไปจนถึงแท่นวางมือถือสำหรับการทำงานที่ยืดหยุ่น เราช่วยคุณได้



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages