Garnier สานต่อกิจกรรมรักษ์โลก"การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ" - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, June 22, 2023

Garnier สานต่อกิจกรรมรักษ์โลก"การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ"


Garnier สานต่อกิจกรรมรักษ์โลก สนับสนุนการแยกขยะให้เป็นเรื่องง่ายผ่าน "การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ"

การ์นิเย่ (Garnier) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำระดับโลก ด้านความงามที่เป็นธรรมชาติ ส่วนหนึ่งของลอรีอัล กรุ๊ป ที่ต้องการขับเคลื่อนความงามเพื่อโลก เดินหน้ายกระดับแบรนด์สู่ “Green Beauty” อย่างเต็มตัว ครอบคลุมตั้งแต่กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคม ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านแบรนด์บิวตี้รักษ์โลก ผุดไอเดียสุดสร้างสรรค์ “การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ” ชวนทุกคนนำขวดพลาสติกที่ใช้แล้ว นำกลับมารีไซเคิลด้วยไอเดียสุดเก๋


เพียงนำขวดพลาสติกมารีไซเคิลลงจุดบริการ ณ จุด Drop Point ตามพื้นที่ศูนย์การค้าโลตัสใกล้บ้านหรือ Cirplas drop-off พร้อมลุ้นรับของรางวัลและส่วนลดสุดพิเศษมากมายจากแบรนด์ตลอดแคมเปญ เพื่อรวบรวมขยะทั้งหมดนำกลับมาหมุนเวียนเป็นพลาสติกตั้งต้น ลดการผลิตพลาสติกใหม่  เพียงแค่นี้ทุกคนก็ได้มีส่วนร่วมในการลดขยะและเปลี่ยนแปลงโลกไปด้วยกัน

การ์นิเย่ ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ต่อยอดทุกความสวยสู่นิยามใหม่ “สวยใส่ใจโลก” ที่เราเชื่อว่า ทุกคนสามารถใส่ใจตัวเอง และโลกไปพร้อมกันได้ พร้อมสานต่อคำมั่นสัญญา Green Beauty 5 ข้อ ได้แก่ การจัดซื้อวัตถุดิบที่สนับสนุนชุมชน, พัฒนาสูตรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและรีไซเคิลได้, ใช้พลังงานหมุนเวียนในการผลิต และไม่ทดสอบผลิตภัณฑ์กับสัตว์มาตั้งแต่ปี 1989
 
การ์นิเย่มีความมุ่งมั่นในการนำขยะพลาสติกเข้าสู่ระบบการจัดการแบบรีไซเคิลให้ได้มากที่สุดเพื่อลดปริมาณขยะพลาสติก พร้อมยังพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์สามารถนำไปรีไซเคิลหรือนำไปจัดการต่อได้ง่ายขึ้น เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์ Micellar ที่ผลิตมาจากพลาสติกรีไซเคิล และสามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้ 100% เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตที่ใส่ใจโลกได้มากขึ้น


การ์นิเย่ตอกย้ำปณิธานที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด ผ่านการเก็บรวบรวมขยะพลาสติกและผลักดันเรื่องลดจำนวนขยะให้ได้มากที่สุด หนึ่งในมิชชั่นของปี 2022 คือสามารถเก็บรวบรวมจำนวนขยะพลาสติกได้กว่า 80 ตัน และในปี 2023 การ์นิเย่พร้อมสานต่อความยั่งยืนด้วยเป้าหมายใหม่ คือเก็บรวบรวมให้ได้ถึง 240 ตัน พร้อมนำขยะเข้าสู่ระบบการจัดการที่ถูกต้อง 

อีกหนึ่งก้าวสำคัญคือการ์นิเย่ต้องการให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการลดขยะพลาสติกโดยสามารถนำขยะมาทิ้งตามจุดรีไซเคิลของศูนย์การค้าโลตัสใกล้บ้านคุณ หรือจุดรับขยะของ CirPlas ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ทำได้ง่ายๆ เพียงอย่างน้อยสัปดาห์ละหนึ่งครั้ง หรือในทุกๆวันพุธ โดยลูกค้าที่นำขวดพลาสติกมารีไซเคิล จะได้รับแต้มคะแนนสะสม Green Beauty Points โดย 1 ขวด Micellar จะมีคะแนนเท่ากับ 10 Points และ ขวดพลาสติกจะมีคะแนนเท่ากับ 1 Point 

ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลจากทางแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์จากการนิเย่ คูปองส่วนลดจากโลตัส และรางวัลใหญ่อีกมากมายอย่าง ไอแพด และ ทองคำ ได้ตลอดทั้งปี ผ่าน Line Official @GarnierThailand ขยะที่รวบรวมมาจะถูกนำไปจัดการโดย CirPlas ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการขยะพลาสติก เพื่อส่งเสริมการจัดการขยะต้นทาง ลดการเกิดของพลาสติกใหม่ โดยพลาสติกที่ผ่านการรีไซเคิลทั้งหมด จะถูกนำไปใช้ในรูปแบบของผ้า และ วัสดุในการผลิตเครื่องใช้ต่างๆต่อไป


ด้วยความพยายามของการ์นิเย่ในฐานะผู้นำด้านความงามแบบธรรมชาติ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ทุกคนใช้ชีวิตแบบ กรีนๆ ได้ง่ายขึ้น พร้อมตอบรับกับกระแสที่ผู้คนให้ความสนใจและได้ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม จึงเกิดเป็นกิจกรรม “การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ” เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2566 ณ ลานกิจกรรม Siam Square One นำโดย ‘อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม’ พรีเซนเตอร์การ์นิเย่ ประเดิมวันพุธแรกนำทีมส่งต่อขวดพลาสติกไปรีไซเคิลอย่างถูกวิธี พร้อมด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่ให้ความสนใจในการรักษ์โลกและเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม สนับสนุนให้ทุกคนดูแลตัวเองและดูแลโลกไปพร้อมๆ กัน 

เพียงแค่นำขยะมาทิ้งยังจุดที่ตั้งไว้สำหรับรีไซเคิล เพียงเท่านี้ก็สามารถช่วยลดจำนวนขยะพลาสติกได้ สำหรับปี 2023 เรียกได้ว่าเป็นอีกปีที่จะทำให้การ์นิเย่ก้าวเข้าสู่แบรนด์บิวตี้รักษ์โลกเพิ่มมากขึ้น ผ่านกิจกรรมที่ทำในปีนี้ ทุกคนก็สามารถใส่ใจตัวเองและใส่ใจโลกไปพร้อมๆ กันกับก้าวใหม่ของแคมเปญ #การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ พร้อมเปลี่ยนแปลงโลกไปด้วยกันได้แล้ววันนี้
การ์นิเย่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำที่ส่งมอบประสิทธิภาพสูง มาพร้อมความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม


ร่วมขับเคลื่อนโลกที่ดีกว่าเดิม ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website: https://www.garnier.co.th และช่องทาง Facebook: https://www.facebook.com/Garnier.Thailand

#การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ

















No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages