"บอส คอฟฟี่" เอาใจคอฟฟี่เลิฟเวอร์ เปิดตัว BOSS Café สยามเซ็นเตอร์ เสิร์ฟวันนี้ – สิงหาคม เท่านั้น - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, June 15, 2023

"บอส คอฟฟี่" เอาใจคอฟฟี่เลิฟเวอร์ เปิดตัว BOSS Café สยามเซ็นเตอร์ เสิร์ฟวันนี้ – สิงหาคม เท่านั้น


บอส คอฟฟี่ กาแฟพร้อมดื่มระดับ BOSS เอาใจคอฟฟี่เลิฟเวอร์ เปิดตัว BOSS Café สยามเซ็นเตอร์ พร้อมเสิร์ฟวันนี้ – สิงหาคม เท่านั้น

กาแฟพร้อมดื่ม ภายใต้เครื่องหมายการค้า บอส (BOSS) โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเดินหน้ารุกหนักตั้งเป้าสู่การเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดกาแฟพร้อมดื่ม พรีเมียมของเมืองไทย เปิดตัว บอส คาเฟ่ (BOSS Café) คาเฟ่สไตล์มินิมอลแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เสริมทัพความพิเศษด้วยการนำกาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่ มารังสรรค์เมนูเครื่องดื่ม ซิกเนเจอร์ โดยเทคนิคการสกัดผ่านกรรมวิธี แฟลช บริว (Flash Brew) เคล็ดลับเฉพาะของบอส คอฟฟี่ มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายคอกาแฟวัยทำงาน และคนรุ่นใหม่สายคาเฟ่ฮอปเปอร์ ชูกลยุทธ์เน้นสร้างความประทับใจด้วยกาแฟคุณภาพที่ให้ความสำคัญกับแรงบันดาลใจ เพื่อสร้างภาพจำของบอส คอฟฟี่ กาแฟพร้อมดื่มแบรนด์พรีเมียมสัญชาติญี่ปุ่นที่หาซื้อได้ง่ายใกล้คุณ
พร้อมเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ บอส แบล็ก (BOSS Black), บอส ลาเต้ (BOSS Latte) และบอส อเมริกาโน่ (BOSS Americano) ตลอดจนจัดกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจร ด้วยการเปิดตัว ฌอห์ณ จินดาโชติ พรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่วัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์กระฉับกระเฉง กระตือรือร้น และเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจในทุกๆ วัน พร้อมจับมือพันธมิตร 7- Eleven เสิร์ฟเมนูอาหารเช้าคอมโบเซ็ตคู่กับกาแฟ บอส คอฟฟี่ ทั้งในร้าน บอส คาเฟ่ และ 7- Eleven ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2566 เท่านั้น
นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่ เริ่มทำตลาดในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2564 ซึ่งได้รับความนิยมและกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ผนวกจุดเด่นที่ใช้นวัตกรรมเทคนิคการสกัดแบบแฟลช บริว ทำให้ได้กาแฟที่มีรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ลงตัว ในมาตรฐานการผลิตเดียวกับซันโทรี่ ประเทศญี่ปุ่น และในปีนี้เราทำการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น โดยเน้นการเพิ่มยอดขายจากกลุ่มผู้บริโภคที่ทานกาแฟพร้อมดื่มรูปแบบกระป๋อง ผ่าน 2 กลยุทธ์หลักสำคัญ ได้แก่

1. มุ่งเน้นการ ‘นำเสนอคุณภาพระดับบอส ของ บอส คอฟฟี่ กาแฟพร้อมดื่มคุณภาพสไตล์คาเฟ่ ควบคู่ไปกับการสร้างภาพจำของการเป็นแบรนด์ที่ช่วยส่งต่อแรงบันดาลใจ’ โดยปรับสูตรกาแฟที่ผ่านการคั่ว เบลนด์เมล็ดกาแฟ ให้มีความเข้มข้น กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น และเปิดตัวฉลากดีไซน์ใหม่ของผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 รสชาติที่วางจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อปรับลุคให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงเปิดตัวสื่อโฆษณาชุดใหม่ที่ได้ ฌอห์ณ จินดาโชติ และ 2 หนุ่มดูโอวง HYBS อย่าง เจมส์ – อลิน วี และกานต์ – กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ พรีเซนเตอร์คู่แรกของ บอส คอฟฟี่ มานำแสดง โดยทั้งคู่มีภาพลักษณ์ที่กระตือรือร้น มีความคิดสร้างสรรค์ และพร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนในทุกวัน ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางของแบรนด์ ตลอดจนเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

2. มุ่งสร้างโอกาสใหม่ๆ เพื่อเพิ่มการบริโภคผ่านแคมเปญ ‘บัดดี้เพื่อทุกเช้าดีดี กับบอส คอฟฟี่’ โดยส่งเสริมให้ทุกมื้อเช้าของคุณเป็นมื้อเช้าระดับบอส ด้วยการจับมือพันธมิตร 7- Eleven ออกเมนูจับคู่กาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่ กับแซนวิชยอดฮิต Ezy Taste และล่าสุดเราได้เปิดตัว บอส คาเฟ่ แห่งแรกของเมืองไทย หนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของแบรนด์ ในช่วงเดือนมิถุนายน - สิงหาคม 2566 นี้ ซึ่งน่าจะช่วยสร้างสีสันและกระตุ้นความสนใจของผู้บริโภคที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟได้เป็นอย่างดี”

ภาพรวมของตลาดกาแฟพร้อมดื่มในประเทศไทยปี 2565 มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท และมีอัตราการเติบโตสูงกว่า 10%** โดยได้รับแรงหนุนจากพฤติกรรมการบริโภคกาแฟนอกบ้านที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งคนส่วนใหญ่ยังคงมองหากาแฟที่ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันและมีส่วนผสมคุณภาพดี ตลอดจนมีผู้เล่นรายใหม่ส่งสินค้าเข้ามาช่วยกระตุ้นให้ตลาดคึกคักและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันภาพรวมของร้านกาแฟและคาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์ยังมีอัตราการเติบโตที่ดี จากแรงส่งของกระแสคาเฟ่ฮอปเปอร์ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในประเทศไทย
นายจูนิชิโร ทาคาตะ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ซันโทรี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเป้าหมายหลักของการจัดกิจกรรมการตลาดครั้งนี้ว่า “การเปิดตัว บอส คาเฟ่ ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะสอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ทางการตลาด ซึ่งจะช่วยให้เข้าถึงกลุ่มคอฟฟี่เลิฟเวอร์และเหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์ที่ต้องการลิ้มลองรสชาติของกาแฟคุณภาพดีที่เป็นเอกลักษณ์ของ บอส คอฟฟี่ ในสไตล์ที่แตกต่างมากถึง 6 เมนูซิกเนเจอร์ในบรรยากาศร้านสบายๆ อบอุ่น เข้าถึงง่ายแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำความตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ของการดื่มด่ำระดับบอสได้ทุกที่ผ่านกาแฟพร้อมดื่มคุณภาพดีที่เราพัฒนามาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย โดยเฉพาะการสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ตลอดจนสร้างภาพจำให้แก่ผู้บริโภคว่า บอส คอฟฟี่ คือกาแฟพร้อมดื่มแบรนด์ระดับพรีเมียมที่มีรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม หาดื่มได้ง่ายในทุกๆ วัน และสามารถรังสรรค์เป็นเมนูอื่นๆ ในสไตล์คาเฟ่ได้ไม่ยากอีกด้วย

นอกจากนี้เรายังร่วมมือกับร้านสะดวกซื้อชื่อดังอย่าง 7- Eleven เพื่อพัฒนาชุดเมนูคอมโบเซ็ตพิเศษ BOSS x Ezy Taste ซึ่งเป็นความตั้งใจที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคอกาแฟและกลุ่มวัยทำงาน ด้วยการยกระดับประสบการณ์เมนูอาหารเช้าอย่างแซนวิชอบร้อนที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีเมื่อรับประทานควบคู่ไปกับการดื่มกาแฟ บอส คอฟฟี่ โดยพร้อมเสิร์ฟแล้วที่ บอส คาเฟ่ หรือหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-Eleven ทุกสาขา”
สำหรับ บอส คาเฟ่ แห่งแรกในเมืองไทย ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. จนถึง 31 สิงหาคม นี้เท่านั้น โดยเสิร์ฟกาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่ ในรูปแบบเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่รังสรรค์ใหม่ทั้ง 6 เมนู ได้แก่ BOSS Coffee Coconut Foam, BOSS Coffee Peach Candy, BOSS Coffee Yuzu, BOSS Coffee Tiramisu, BOSS Coffee Dirty Mocha และ BOSS Coffee Caramel Latte ในราคาแก้วละ 90 บาท พร้อมเสิร์ฟสเปเชียลเมนู BOSS Coffee Topped With Rainbow Whipped Cream, Marshmallow & White Chocolate ในราคาพิเศษเพียงแก้วละ 65 บาท (จากเดิม 75 บาท) ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อเฉลิมฉลอง Pride Month ตอกย้ำจุดยืนของการสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ และการอยู่ร่วมกันอย่างไม่แบ่งแยก นอกจากนี้ยังมีเมนูโทสต์สุดพิเศษ 6 เมนู และเมนูมื้อเช้าระดับบอสแบบ Grab and Go กับการจับคู่กันระหว่างกาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่ และแซนวิชแฮมชีส Ezy Taste ยอดนิยมจาก 7- Eleven ในราคา 64 บาท
หรือเลือกลิ้มลองกาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่ ทั้ง 3 รสชาติ ได้แก่ บอส แบล็ก (BOSS Black) บอส ลาเต้ (BOSS Latte) และบอส อเมริกาโน่ (BOSS Americano) ได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในรูปแบบขวด PET ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 35 บาท ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Boss Coffee Thailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages