“ห้างเซ็นทรัล” ฉลองโมเมนต์สุดพิเศษ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ กับแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” ชวน “ญาญ่า อุรัสยา” ส่งความสุขอบอวลทั่วห้าง - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 14, 2022

“ห้างเซ็นทรัล” ฉลองโมเมนต์สุดพิเศษ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ กับแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” ชวน “ญาญ่า อุรัสยา” ส่งความสุขอบอวลทั่วห้าง

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบความสุขสุดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีครั้งใหญ่ผ่านเมกะแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” (เซ็นทรัล เลทส์ เซเลเบรท 2023) ส่งความสุข ความสนุก เนรมิตห้างเซ็นทรัลให้เป็น “Home of Celebration” บ้านอันอบอุ่นสำหรับให้ทุกคนได้มาเช็คอินห้วงเวลาดี ๆ พร้อมจัดบิ๊กอีเวนต์ฉลองโมเมนต์สุดพิเศษแก่ลูกค้าคนสำคัญ นำทัพโดยซุปตาร์สาวสวย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เจ้าของรอยยิ้มสุดสดใสขวัญใจคนไทย ที่จะมาร่วมแจกความสุขให้แฟนๆ ได้เอนจอย พร้อมกับโชว์พิเศษจาก The Parkinson (เดอะพาร์กินสัน) ศิลปินโซลป็อปฝีมือขั้นเทพของเมืองไทย ตลอดจนสนุกกับ กิจกรรม “All The Surprise” ไฮไลต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก ญาญ่า ที่จะมาแจกกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อให้แฟนๆ ได้สนุก และลุ้นจนหัวใจเต้นแรง พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ที่รอให้ทุกคนมาร่วมสนุกและเก็บภาพแห่งความประทับใจด้วยกัน

นักแสดงสาวสวย ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์ เผยถึงความประทับใจจากกับกิจกรรม “Central Let’s Celebrate 2023” ในครั้งนี้ว่า “สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ญ่ารู้สึกประทับใจและดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขให้กับทุกคนในงาน ญ่าสนุกมากๆเลยค่ะ ทุกคนดูเอนจอย และแฮปปี้ ขอบคุณห้างเซ็นทรัลที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้เป็นประจำทุกปี สมกับที่เป็นแลนด์มาร์กแห่งความสุขและมอบแต่สิ่งดีๆ ที่เคียงคู่คนไทยเสมอมา และสำหรับช่วงเฟสทีฟในปีนี้ส่วนตัวญ่าชอบคอนเซ็ปต์ของทางห้างเซ็นทรัลที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของ Sustainability ในทุกๆ เอลิเม้นต์ ทั้งการตกแต่งบรรยากาศที่ใช้วัสดุธรรมชาติจากชุมชนต่างๆ ในประเทศไทย นอกจากจะเป็นมิตรต่อโลกแล้วยังส่งเสริมอาชีพกระจายรายได้สู่สังคมอีกด้วยค่ะ น่ารักมากๆเลยค่ะ ปลายปีนี้ใครยังไม่มีของขวัญ หรือยังไม่ได้แพลนไปไหน แนะนำให้มาเดินเล่นที่ห้างเซ็นทรัลกันนะคะ อย่างที่สาขาลาดพร้าวโฉมใหม่ก็สวยงามและมีของให้เลือกช้อปฯ เยอะมาก หรือจะแวะไปที่สาขาใกล้บ้านก็ได้นะคะ เพราะทางเซ็นทรัลมีกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ รอทุกคนอยู่ทุกสาขาเลย รับรองว่าจะต้องประทับใจเหมือนญ่าแน่นอน"
พบกับไฮไลต์กิจกรรม และโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” ที่ตกแต่งอย่างสวยงามตระการตาด้วยบรรดาต้นคริสมาสต์สุดอีโค่ ทุกเอลิเม้นต์เน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อโลกพร้อมช่วยส่งเสริมอาชีพของคนในท้องถิ่น นำผลผลิตจากชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ มาประยุกต์ออกแบบเป็นของประดับสุดเก๋ตกแต่งบนต้นคริสมาสต์ ไม่ว่าจะเป็น ดวงดาวประดับที่ถูกถักทอจากใบลาน หรือหัวใจและกวางเรนเดียร์ที่ทำมาจากตอกไม้ไผ่ กลายเป็นของประดับทำมือที่รักษ์โลกอย่างแท้จริง ซึ่งทั้งหมดนี้มาจากความร่วมมือที่ห้างเซ็นทรัลร่วมกับกรมราชทัณฑ์ เพื่อสร้างอาชีพให้กับผู้ต้องขังเหล่านี้หลังพ้นโทษ ด้วยการเข้าไปแบ่งปันความรู้ สอนทักษะอาชีพด้านงานฝีมือ พร้อมนำผลงานจากผู้ต้องขังในทัณฑสถาน 3 แห่งในจังหวัดนครราชสีมา มาประดับเป็นออนาเม้นต์บนต้นคริสมาสต์ รวมถึงใช้ประดับบนกล่องของขวัญอีกด้วย

พิเศษ! สำหรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขห้างเซ็นทรัล ขอชวนนักช้อปมาร่วมแบ่งปันไอเทมแฟชั่นเพื่อส่งต่อความสุข สร้างรอยยิ้มคืนกลับสู่สังคม ในกิจกรรม “Drop and Shop” ชวนเป็น ‘ผู้ให้’ เพื่อจะได้เป็น ‘ผู้ช้อป’ ซึ่งห้างเซ็นทรัล ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงา ชวนร่วมบริจาคเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และแอคเซสเซอรี โดยสามารถนำมาบริจาค ณ จุดลูกค้าสัมพันธ์ พร้อมรับฟรี! คูปองส่วนลดสำหรับ Shop ในห้างฯ จำนวน 1 ใบ และคูปองสำหรับช้อปออนไลน์ จำนวน 1 ใบ ต่อการบริจาค 1 ครั้ง (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) สามารถร่วมกิจกรรมได้ 5 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์, บางนา และปิ่นเกล้า และ 5 สาขาต่างจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่, ขอนแก่น, พัทยา, หาดใหญ่ และภูเก็ต

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ห้างเซ็นทรัลชวนช้อปฯ ของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับโปรโมชั่นลดสูงสุด 30% รวมถึงสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ผลิตขึ้นมาในช่วง Festive นี้ หรือจะเพิ่มความพิเศษให้กับผู้รับด้วยกระดาษห่อของขวัญลายพิเศษซึ่งออกแบบมาสำหรับเทศกาลนี้เท่านั้น 

พร้อมส่งมอบความสุขส่งท้ายปีให้ทุกท่านกับกิจกรรมแบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้ ไปจน ถึงวันที่ 10 ม.ค. 66 กับกิจกรรม ALL AT CENTRAL เริ่มที่All The Fun สนุกไปกับ “Music Box Studio” เอาใจนักช้อปที่ชอบทำเพลงได้ปล่อยไอเดียรีมิกซ์เพลง “Everything is All You” (ทุกอย่างที่เป็นเธอ) เพลงที่แต่งขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีห้างเซ็นทรัล ดีไซน์แนวเพลงใหม่ให้เป็นสไตล์ที่คุณชอบ วันที่ 8 ธ.ค. 65 -11 ธ.ค. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว, วันที่16 ธ.ค. 65 -18 ธ.ค. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ ห้างเซ็นทรัลบางนา และ วันที่ 23 ธ.ค. 65 – 25 ธ.ค. 65 ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

All The Happiness ตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับขบวนพาเหรด “Central The Bliss Mascot Parade” พบกับเหล่าคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนสุดน่ารักที่เตรียมมาสร้างความสุขให้กับเหล่าคุณหนู ๆ ใน วันที่ 16 ธ.ค. 65 -18 ธ.ค. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ ห้างเซ็นทรัลบางนา, วันที่ 23 ธ.ค. 65 – 25 ธ.ค. 65 ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

All About Shopping สายช้อปฟินกับ“Central X’Mas Creative Market” วันที่ 21 ธ.ค. 65 – 25 ธ.ค. 65 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

All The Gift สนุกกับ “Central Gift Wrapping Challenge for Kids” และ“Central Gift Wrapping Challenge for All” แข่งขันการออกแบบกระดาษห่อของขวัญสุดเก๋ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Your Celebration” ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ในวันที่ 17 ธ.ค. 65 โดยผลงานที่ได้รับคัดเลือกจะถูกนำมาใช้ออกแบบเป็นกระดาษห่อของขวัญของห้างเซ็นทรัลตลอดเทศกาล

ช้อปฯ ของขวัญสุดพิเศษเพื่อคนสำคัญ กับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สินค้ายอดฮิต รวมถึงสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น ทั้งแบรนด์ไทยและอินเตอร์ ที่ขนมาให้ช้อปกันแบบจุใจพร้อมดีลสุดพิเศษ อาทิ รับคูปองส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข,ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย พร้อมกันนี้ เอาใจคุณพ่อคุณแม่ ชวนมาช้อปไอเทมสำหรับคุณหนูๆ กับ“Central Kids & Toys Fun Festival” ที่แผนกเสื้อผ้าเด็ก รองเท้าเด็ก เบ็ดเตล็ด ของเล่นเด็ก และกิ๊ฟช็อป ลดสูงสุด 50% (เฉพาะรุ่น/แบรนด์) ระหว่างวันที่ 6 ธ.ค. 65 – 15 ม.ค. 66 ช้อปได้เลยที่ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา Central App เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชตLine Official @centralofficial, Central Personal Shopper โทร.1425 ที่ลูกค้าสามารถชมสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์กับผู้ช่วยช้อปส่วนตัว หรือช้อปผ่าน live และ Inbox ที่เฟซบุ๊กเพจ www.facebookcom/CentralDepartmentStore




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages