ททท. ร่วมสทท. เตรียมกระตุ้น “ไทยเที่ยวใต้” ผ่าน ห้าง ททท.Online - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 14, 2023

ททท. ร่วมสทท. เตรียมกระตุ้น “ไทยเที่ยวใต้” ผ่าน ห้าง ททท.Online



ททท. ร่วมกับ สทท. จัดประชุม Update สินค้าและบริการท่องเที่ยวภาคใต้ ส่งเสริมการขายกับตัวแทนจำหน่ายเตรียมกระตุ้น “ไทยเที่ยวใต้” ผ่าน ห้าง ททท.Online ชั้น 7 โปรโมชั่นสุดพิเศษนำร่อง Theme “หรอยแรงแหล่งใต้”





การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคใต้ ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) จัดประชุม Update สินค้าและบริการท่องเที่ยวภาคใต้  ส่งเสริมการขายกับตัวแทนจำหน่ายเตรียมกระตุ้น “ไทยเที่ยวใต้” ผ่านห้างททท.Online  ชั้น 7 โปรโมชั่นสุดพิเศษนำร่อง Theme “หรอยแรงแหล่งใต้” เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กทม. โดยมี ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์) เป็นประธานการประชุมพร้อมมอบนโยบาย เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยให้เดินทางไปท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคใต้ นำร่อง ผ่านการเสนอขายของ Travel Agent ทั้ง Online และ Offline โดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ มากกว่า 200 บริษัท สาระสำคัญในการประชุมครั้งนี้  คือ การนำเสนอสินค้าและบริการท่องเที่ยวคุณภาพในพื้นที่ภาคใต้ ตามแนวคิด “14 x 24 x 365 : หรอยแรง” หรือ “หรอยแรงแหล่งใต้” เพื่อรองรับการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยจากทั่วประเทศ และเกิดกระแส “ไทยเที่ยวใต้” อย่างเป็นรูปธรรม โดยจะเน้นการเสนอขายผ่านช่องทาง Online ที่สอดคล้องกับกระแสการตลาดในปัจจุบัน โดย ททท. จะนำเสนอขายผ่าน “ห้าง ททท. – TAT Department Store” ที่จะช่วยให้การกระจายสินค้าและบริการท่องเที่ยวเข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้าได้อย่างกว้างขวาง 


นอกจากนี้ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์) และ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ ททท.(นายสมชาย ชมภูน้อย) พร้อมผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้นำเสนอสินค้าใหม่ภาคใต้  รูปแบบห้าง ททท.Online  และนวัตกรรมการเสนอขาย Online ที่เป็น Friendly User สำหรับ Travel Agent เพื่อให้ “ใครๆ ก็ขายได้” นอกจากนี้ ยังได้เปิดโอกาสให้มีการเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการ แบบ Free Flow ด้วย


ททท. และ สทท. มั่นใจว่า การประชุม Update สินค้าและบริการท่องเที่ยวภาคใต้ ครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยเข้าสู่พื้นที่ภาคใต้ แบบ Quick Win และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเร่งสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจได้ตามนโยบายรัฐบาล  

โดยเฉพาะเปิดโปรโมชั่นพิเศษรับประกันความพึงพอใจผ่าน ห้าง ททท.Online ชั้น 7
รูปแบบ :- ห้าง ททท. (Tourism Department Store)

ห้าง ททท.Online โครงสร้างแบ่งออกเป็น 7 ชั้น (5 ภูมิภาคท่องเที่ยว คือ ภาคเหนือ - ภาคกลาง - ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ - ภาคตะวันออก -ภาคใต้) 

ประกอบด้วย :-
ชั้น 7 โปรโมชั่นพิเศษ (คือ โปรโมชั่นพิเศษ นำสินค้ามาลดราคาพิเศษ จัดรายการพิเศษเพื่อให้ ห้าง ททท.น่าสนใจ อาจลิ้งค์กับการ Liveสด 1 ชั่วโมงนาทีทอง แจกของฟรี เล่นเกมส์ วันที่ 1 เดือน 1 หรือ 2 เดือน 2 )

ชั้น 6 บริษัททัวร์ (คือ โปรแกรมทัวร์ที่บริษัททัวร์DMCในพื้นที่ขาย)

ชั้น 5 แหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรม (คือ แหล่งท่องเที่ยวSTG แหล่งท่องเที่ยวชุมชน สวนน้ำ สวนสนุก สนามกอล์ฟ ฯลฯ)

ชั้น 4 ช้อปปิ้ง&สินค้าของฝาก (คือ ร้านขายของฝาก OTOP สินค้า GI สวนผลไม้ ฯลฯ)
ชั้น 3 โรงแรม ที่พัก (คือ โรงแรม รีสอร์ต โฮมสเตย์ รถบ้าน แค้มป์ปิ้ง ที่พักอุทยานฯ กฟผ. ฯลฯ)

ชั้น 2 ร้านอาหารและเครื่องดื่ม (คือ ร้าน
อาหาร(แนะนำ) ร้านมิชลิน ร้านกาแฟ Workation ฯลฯ)

ชั้น 1 พาหนะเดินทาง (คือ รถตู้เช่า เรือ บขส.รถไฟ สนามบิน ฯลฯ)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages