ร.ร.ราชวินิตบางแก้ว ผนึกกำลัง ส.บาสสามคน ลงนาม MOU ร่วมพัฒนากีฬาบาสเกตบอล - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, September 5, 2023

ร.ร.ราชวินิตบางแก้ว ผนึกกำลัง ส.บาสสามคน ลงนาม MOU ร่วมพัฒนากีฬาบาสเกตบอล

ร.ร.ราชวินิตบางแก้ว ผนึกกำลัง ส.บาสสามคน ลงนาม MOU ร่วมพัฒนากีฬาบาสเกตบอล
เมื่อวันที่ 5 ก.ย.2566 ผอ.จิราพงศ์ จุติธนะเสฏฐ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว และ ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน ในฐานะผู้บริหารสโมสรบาสเกตบอลชู้ตอิทดรากอน และสถาบันสอนกีฬาบาสเกตบอลชู้ตอิทอะคาเดมี ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการและกิจกรรม (MOU) ระหว่าง โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว กับ สมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน ณ ห้องประชุม โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว โดยมี รองกฤชภอร มอญใต้ รองผู้อำนวยการโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว, น.ส.ชญาดา ภาโกดี กรรมการสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน เป็นสักขีพยาน นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจาก รองสุวธิดา เกิดโต, รองพัชรีพร ชูชาติ, รองเพชรณภัค นามแสงผา รองผู้อำนวยการโรงเรียนฯ พร้อมคณะคุณครูกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ร่วมในพิธีลงนามครั้งนี้
ผอ.จิราพงศ์ จุติธนะเสฏฐ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว กล่าวถึงการลงนามความร่วมมือครั้งนี้ว่า ทางโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว มีความพร้อมในการรองรับการเล่นกีฬาและออกกำลังกายได้หลายชนิดโดยเฉพาะสนามบาสเกตบอล ที่ทางสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน ร่วมกับ สพฐ. ให้ความไว้วางใจโรงเรียนราชวินิตบางแก้วเป็นเจ้าภาพด้านสถานที่ ในการจัดการแข่งขันระดับชาติอย่าง การแข่งขันบาสเกตบอล 5 คน ถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2023 รายการ Thai Youth Basketball Invitation 2023 (TYBI) รวมถึงรายการ แคมป์ JR. NBA และการแข่งขัน JR. NBA 5x5 แต่ที่สำคัญนักเรียนของราชวินิตบางแก้ว มีความสนใจในกีฬาบาสเกตบอลด้วย ทำให้ทางโรงเรียนฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุนและส่งเสริมให้นักเรียนได้มีโอกาสพัฒนาฝีมือทั้งการฝึกซ้อมพร้อมหารายการแข่งขัน เพื่อต่อยอดให้กับนักเรียนที่เล่นกีฬาบาสเกตบอลของโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ให้สามารถพัฒนาตัวเองและสร้างผลงานเพื่อเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยต่อไปในอนาคต

ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน ในฐานะผู้บริหารสโมสรชู้ตอิทดรากอน และสถาบันสอนกีฬาบาสเกตบอลชู้ตอิทอะคาเดมี กล่าวว่า การทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว เพื่อส่งเสริมและพัฒนากีฬาบาสเกตบอลและกีฬาบาสเกตบอลสามคน ในรูปแบบของการพัฒนาองค์กร บุคลากร และการจัดองค์กรความรู้ รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมของโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว เพื่อผลักดันให้เกิดการพัฒนากีฬาบาสเกตบอลและกีฬาบาสเกตบอลสามคน สู่ความเป็นเลิศ และส่งเสริมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับเยาวชนในภาพรวมต่อไป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages