Bartercard จัดงานประจำปี National Networking 2023 เสริมแกร่งผู้ประกอบการกว่า 120 บริษัท - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, September 11, 2023

Bartercard จัดงานประจำปี National Networking 2023 เสริมแกร่งผู้ประกอบการกว่า 120 บริษัท



บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย (Bartercard Thailand) ผู้นำแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสด จัดงาน Bartercard National Networking + Digital Business Trend 2024 จับตา รู้ทัน อัปเดตเทรนด์ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี รวมตัวเหล่าผู้ประกอบการและนักธุรกิจกว่า 120 คน ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดการสร้างพันธมิตร ต่อยอด และเพิ่มศักยภาพในการทำธุรกิจให้เติบโตมากยิ่งขึ้นจากเครื่องมือและเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมทั้งได้อัปเดตเทรนด์ความรู้จากวิทยากรมากประสบการณ์ในแวดวงดิจิทัล ติดปีกเสริมแกร่งในการทำธุรกิจด้วยเทรนด์ดิจิทัลธุรกิจปี 2024 และได้รับสิทธิพิเศษจากธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) สินเชื่อเพื่อธุรกิจในอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับสมาชิกบาร์เทอร์คาร์ดโดยเฉพาะ งานจัดขึ้น ณ ห้อง Auditorium ชั้น 5 อาคาร UOB Plaza กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้
นางสาวเรวดี วัฏฏานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาร์เทอร์คาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การทำธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่งดิจิทัลธุรกิจ มีเครื่องมืออำนวยความสะดวกที่หลากหลายมากขึ้น การใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการทำธุรกิจเพื่อปรับเปลี่ยนจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ ยังคงเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง Bartercard เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่มีประโยชน์อย่างมากในเทรนด์ดิจิทัลธุรกิจ เราเป็นแพลตฟอร์มเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ ที่เปิดให้บริการในประเทศไทยมานานกว่า 26 ปี บาร์เทอร์คาร์ดมุ่งเน้นให้เกิดการสร้างและขยายโอกาสให้แก่สมาชิกได้เชื่อมโยงจากธุรกิจเล็ก ๆ ไปสู่ธุรกิจใหญ่ได้อย่างคุ้มค่า นอกจากเป็นเครื่องมือให้ธุรกิจ สามารถทำการเพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่ายได้โดยไม่ต้องใช้เงินสดแล้วนั้น Bartercard ยังยึดถือประโยชน์ของสมาชิกเป็นสำคัญ ด้วยการเสริมองค์ความรู้ เพิ่มแต้มต่อเทคนิคให้กับสมาชิกเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน และเสริมแรงให้กับธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืนและมั่นคง พัฒนาบุคคลากรและเครื่องมือในการแลกเปลี่ยนให้มีความคล่องตัว ใช้งานง่าย และได้ประโยชน์สูงสุดจากบาร์เทอร์คาร์ด เช่น Bartercard Mobile App หรือ New Bartercard Website เป็นต้น โดยปัจจุบัน Bartercard Thailand เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก มีสมาชิกผู้ประกอบการและนักธุรกิจที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกับบาร์เทอร์คาร์ดแล้วรวมกว่า 300 ธุรกิจในปีนี้”


“สำหรับงานมหกรรม Bartercard National Networking + Digital Business Trend 2024 จับตา รู้ทัน อัปเดตเทรนด์ พร้อมเชื่อมโยงเจ้าของธุรกิจหรือผู้บริหารหลากหลายบริษัทกว่า 120 คน ให้เกิดเป็นกลุ่มพนธมิตรที่กว้างขึ้นและอัดแน่นด้วยความรู้สำหรับการทำธุรกิจยุคดิจิทัล ถ่ายทอดโดย อ.ณัฏฐยศ สุริยเสนีย์ (อาจารย์ตั๋ง) หัวหน้าสาขาธุรกิจดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต และ CEO, KTN Develop Co., Ltd. (Digital Agency) บอกเล่าเทคนิคที่ควรต้องรู้และเทรนด์ดิจิทัลธุรกิจปี 2024 อาทิ การสร้างประสบการณ์ของลูกค้าในยุคดิจิทัล, การทำการตลาดผ่านMicro-Influencer ที่มีอิทธิพลเฉพาะกลุ่ม, การตลาดผ่าน Social Media ในปี 2024 ผ่านการใช้งานแพลตฟอร์มใหม่ ๆ และการปรับใช้ SEO ในปี 2024 รวมถึงความสำคัญของ Voice Search (การค้นหาด้วยเสียง) และ Visual Search (การค้นหาด้วยภาพ) เทคนิคเหล่านี้ล้วนเป็นอาวุธที่สำคัญในสร้างธุรกิจให้เติบโตได้ในยุคดิจิทัล


นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการแบ่งปันประสบการณ์จากสมาชิกบาร์เทอร์คาร์ดที่มียอดการเทรดสูง แนะนำแนวทางการเทรดอย่างไรให้ประสบความสำเร็จและส่งผลดีต่อธุรกิจที่ดำเนินอยู่ พร้อมเปิดโอกาสให้สมาชิกผู้เข้าร่วมงานได้เกิดการแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ทางธุรกิจกับเจ้าของธุรกิจต่าง ๆ โดยตรง รวมทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษจากธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) สินเชื่อเพื่อธุรกิจในอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับสมาชิกบาร์เทอร์คาร์ดโดยเฉพาะอีกด้วย”

สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมจาก Bartercard ในครั้งต่อไป หรือรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมของ Bartercard Thailand สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 02-024-1000 และ Facebook: Bartercard Thailand หรือ เว็บไซต์
.. https://www.bartercard.co.th


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages