ซัมซุง มุ่งครองตลาดแอร์ TOP3 จัดเต็มส่งไลน์อัพผลิตภัณฑ์เข้าถึงทุกกลุ่ม - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 10, 2023

ซัมซุง มุ่งครองตลาดแอร์ TOP3 จัดเต็มส่งไลน์อัพผลิตภัณฑ์เข้าถึงทุกกลุ่ม

%E0%B8%8B%E0%B8%B1%E0%B8%A1ซัมซุงมุ่งมั่นครองตลาดแอร์ TOP3 จัดเต็มส่งไลน์อัพผลิตภัณฑ์เข้าถึงทุกกลุ่ม พร้อมชูนวัตกรรมความเย็นไร้ลมปะทะ WindFree™ Cooling และ AI Energy Mode ช่วยประหยัดไฟได้ถึง 20% แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในเมืองไทยตั้งเป้าปี 2023 เครื่องปรับอากาศซัมซุงเติบโต 30%%E0%B8%8B%E0%B8%B1%E0%B8%A1510 มีนาคม 2566 – ซัมซุง ผู้นำด้านโซลูชั่นเครื่องปรับอากาศด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าบ้านที่อยู่อาศัยทั่วไปและกลุ่มลูกค้าองค์กร นำเสนอแอร์ที่ช่วยประหยัดไฟเพื่อแบ่งเบาภาระของประชาชน ให้คนไทยเย็นใจตลอดหน้าร้อน จัดงาน “Samsung WindFree™ ตัดค่าไฟต้องเย็นไร้ลมปะทะ” แสดงนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศในรูปแบบ Installation Live Event เชิญชวนผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์ความเย็นฉ่ำไร้ลมปะทะที่ประหยัดไฟได้ถึง 20% ด้วยเทคโนโลยี WindFree™ Cooling และ AI Energy Mode แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทย อีกทั้งยังสามารถช่วยป้องกันปัญหามลพิษกรองฝุ่นละอองระดับ PM 1.0 ที่อันตรายกว่า PM 2.5 ได้อย่างละเอียดถี่ยิบ ยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ให้ความเย็นที่สะอาดปลอดภัย หายใจได้เต็มปอด พร้อมมอบระยะเวลารับประกันสูงสุดถึง 10 ปี ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่จะไม่ต้องกังวลกับบิลค่าไฟฟ้าและปัญหามลพิษ

โดยหน้าร้อนของประเทศไทยปีนี้พบว่ามาเร็วและร้อนแรงยิ่งขึ้น! โดยพยากรณ์อากาศ กรมอุตุนิยมวิทยาแจ้งไทยเข้าสู่ "ฤดูร้อน" ตั้งแต่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา อุณหภูมิสูงสุดแตะ 43 องศาฯ ทำให้คนไทยเผชิญกับค่าไฟที่เพิ่มสูงขึ้นจากการเปิดแอร์ ซึ่งในฤดูร้อน “เครื่องปรับอากาศ” เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่กินไฟที่สุดในหน้าร้อนเพราะใช้งานยาวนานแทบทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ค่าไฟฟ้าเฉลี่ยของไทยเพิ่มขึ้นอย่างมากจาก 3.60 บาทต่อหน่วยในปี 2564 เป็น 4.16 บาทต่อหน่วยในปี 2565 ล่าสุด ค่าไฟฟ้าเฉลี่ยงวดเดือน ม.ค.-เม.ย. 2566 อยู่ที่ 4.72 บาทต่อหน่วย สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทบ้านอยู่อาศัย และ 5.33 บาทต่อหน่วย สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้ากลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม ทำให้หลายคนกังวลใจว่าจะรับมือกับค่าไฟกันอย่างไร
%E0%B8%8B%E0%B8%B1%E0%B8%A12นางสาวอภิรดี พหลเวชช์ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจเครื่องปรับอากาศ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “จากความต้องการด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งสุขภาพและการประหยัดพลังงาน ทำให้ผู้บริโภคมองหาเครื่องปรับอากาศที่จัดเต็มครบเครื่อง ซึ่งซัมซุงคือผู้นำด้าน Aircare ที่มี One & Only Technology ล้ำหน้าและเป็นหนึ่งเดียว ทั้งในเรื่อง WindFree™, AI Energy Mode, SmartThings ที่จะลบ pain points ของผู้บริโภคได้โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยปีนี้ตั้งเป้ายอดขายกลุ่มเครื่องปรับอากาศโตถึง 30% ปัจจัยมาจากการรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเข้าไปร่วมกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ เพิ่มมากขึ้น เช่น โครงการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจก่อสร้าง กลุ่มธุรกิจโรงพยาบาลและมหาวิทยาลัย รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ ที่ซัมซุงมีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงไลน์อัพผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในปีนี้ที่ตอบโจทย์คนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าบ้านที่อยู่อาศัยทั่วไปและกลุ่มลูกค้าองค์กร จะทำให้ธุรกิจเครื่องปรับอากาศของซัมซุงครองใจผู้บริโภค และทะยานสู่ผู้นำตลาด Top 3”

“โดยในปีนี้ ซัมซุงมุ่งตอบโจทย์วิสัยทัศน์หลัก ในเรื่อง Sustainability, Connectivity และ Personalization ภายใต้คอนเซ็ปต์ LIVE A NEW DAY ให้ความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อม การใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้นยกระดับสุขภาพและไลฟ์สไตล์ การเชื่อมต่ออัจฉริยะและผลิตภัณฑ์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ผ่านนวัตกรรมใหม่ที่มีคุณภาพและความคงทนระดับโลก และกิจกรรมทางการตลาดตลอดทั้งปี ในส่วนของเครื่องปรับอากาศ เทคโนโลยี WindFree™ จะมาเปลี่ยนนิยามที่เป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ให้ความเย็น แต่เป็นผู้นำด้าน Air-care ห่วงใยดูแลทั้งสุขภาพและการช่วยประหยัดค่าไฟ เรามี AI Energy Mode ในแพลตฟอร์ม SmartThings ที่นอกจากจะมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อและการสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแล้ว ยังสามารถตรวจสอบ มอนิเตอร์การใช้พลังงานให้ผู้ใช้ประหยัดค่าไฟได้ด้วย นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่สามารถกำหนดการใช้พลังงานได้ด้วยตัวเองและตอบสนองความต้องการแต่ละคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ”
%E0%B8%8B%E0%B8%B1%E0%B8%A14
%E0%B8%8B%E0%B8%B1%E0%B8%A13
“ซัมซุงตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นเครื่องปรับอากาศด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าบ้านที่อยู่อาศัยทั่วไปและกลุ่มลูกค้าองค์กร สำหรับในปีนี้ซัมซุงเตรียมเปิดตัวไลน์อัพเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ในกลุ่ม WindFree™ แบบจัดเต็ม ทั้งเครื่องปรับอากาศซัมซุงแบบติดผนังรุ่น WindFree™ Premium Plus, WindFree™ Premium Copper, WindFree™ AI Copper, WindFree™ AI, WindFree™ Copper, WindFree™ หรือแบบติดฝ้าเพดาน (CAC) รุ่น WindFree™ 1Way Cassette, WindFree™ 4Way Cassette และ 360 Cassette ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศ WindFree แบรนด์แรกของโลก พร้อมขยายระยะเวลารับประกันอะไหล่สูงสุดถึง 5 ปี และประกันคอมเพรสเซอร์ 10 ปี

ล่าสุดซัมซุงได้จัดอีเว้นต์ใหญ่ “Samsung WindFree™ ตัดค่าไฟต้องเย็นไร้ลมปะทะ” เป็นการแสดงนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศในรูปแบบ Installation Live Event พบกับ Samsung WindFree™ ขนาดยักษ์ แลนด์มาร์กสุดเด่นตลอดอีเว้นต์ เชิญชวนผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์ความเย็นฉ่ำไร้ลมปะทะที่ช่วยประหยัดไฟได้ถึง 20% ด้วยเทคโนโลยี WindFree™ Cooling และ AI Energy Mode ภายในงานทุกคนจะได้สัมผัส “ความเย็นแบบไร้ลมปะทะ” จากแอร์ทั้ง 2 รุ่นเด่นที่นำมาจัดแสดง ได้แก่ Samsung WindFree™ Premium Plus เครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง และ Samsung WindFree™ 1Way Cassette เครื่องปรับอากาศประเภทฝังฝ้า พร้อมสาธิตวิธีการใช้งานอย่างง่ายๆในการลดค่าไฟ พร้อมโซนถ่ายรูปเช็คอินสวยๆ (Photogenic Zone) กิจกรรมร่วมสนุก (Challenge Activity) พร้อมแจกส่วนลดค่าไฟ และของรางวัลในงานมากมาย พิเศษ! ลุ้นรางวัลใหญ่ เป็นเจ้าของ Samsung WindFree™ Premium Plus ขนาด 12,000 BTU มูลค่า 35,990 บาท ฟรี! 1 เครื่อง และมุมถ่ายรูปสวยๆสำหรับสายโซเชียล ตั้งแต่วันที่ 10 – 12 มีนาคม 2566 ที่ลานหน้าเมกาบางนา

2 นวัตกรรมเทคโนโลยีจุดเด่นของเครื่องปรับอากาศซัมซุง เย็นไร้ลมปะทะด้วย WindFree™ Cooling และ ประหยัดไฟมากขึ้น ด้วย AI Energy Modeเทคโนโลยี WindFree™ Cooling ที่กระจายความเย็นผ่านรูเล็กๆ 23,000 ไมโครโฮล ทำให้ได้ความเย็นที่นุ่มนวล เย็นสบาย...ไม่มีลมปะทะตัว ไม่ต้องคอยเปิดๆ ปิดๆ แอร์ หรือปัดบานสวิงขึ้น เพราะหนาวจนเกินไป

AI Energy Mode เป็นโหมดประหยัดพลังงานอัจฉริยะ ที่ช่วยลดพลังงาน ช่วยตัดค่าไฟได้สูงสุดถึง 20% หนึ่งในฟีเจอร์บนแอป SmartThings ที่โหลดได้ทั้ง Android และ iOS โดยจะมี AI ที่คอยวิเคราะห์อากาศทั้งในและนอกห้อง เพื่อปรับความเย็นที่ใช่โดยอัตโนมัติ และยังสามารถเข้าไปตรวจสอบค่าไฟได้แบบ Real Time

“ด้วยนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทั้งช่วยลดค่าไฟและกรองฝุ่น PM 1.0 PM ได้ในเครื่องเดียว ทำให้มั่นใจว่าเครื่องปรับอากาศกลุ่ม WindFree™ จะได้รับการตอบรับจากคนไทยเป็นอย่างดีอย่างแน่นอน” นางสาวอภิรดี กล่าวสรุป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages