ชุดชั้นใน “จินตนา” เปิดแผน รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ครบรอบ 65ปี ภายใต้คอนเซปต์ “Solution Bra” - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, March 25, 2023

ชุดชั้นใน “จินตนา” เปิดแผน รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ครบรอบ 65ปี ภายใต้คอนเซปต์ “Solution Bra”

The Jintana Experience – Our passion for your solution ชุดชั้นใน “จินตนา” เปิดแผน รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ครบรอบ 65ปี ภายใต้คอนเซปต์ “Solution Bra”

“จินตนา” มือวางอันดับ 1 ที่รู้ลึกรู้จริงในเรื่องการผลิตชุดชั้นใน ทุ่มเท รังสรรค์ “บรา” ทุกรุ่น เพื่อสยบทุกปัญหาคับอกคับใจ พร้อมรองรับทุกสรีระที่หลากหลาย
มีนาคม 266 : ครบรอบ 65 ปี ของชุดชั้นใน “จินตนา” ด้วยแผนรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัย ครอบคลุมถึงการพัฒนาชุดชั้นในที่จะตอบโจทย์ทุกสรีระได้จริง พร้อมวางแผนบุกตลาดและเสริมกิจกรรมต่างๆ ที่จะทำให้ DNA ของจินตนา มีภาพจำและได้การยอมรับในความเป็นตัวจริงของผู้ผลิตชุดชั้นในที่ดีที่สุด ด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 6 ทศวรรษและเป็นแบรนด์ชุดชั้นใน ชั้นนำ ของไทยตลอดมา ทั้งเป็นผู้นำการผลิตและส่งออก ซึ่งอยู่เบื้องหลังการผลิตชุดชั้นในให้กับแบรนด์ดังจากทั่วโลก สร้างเม็ดเงินหลักพันล้านเข้าประเทศตลอดมาอีกด้วย

จัดแถลงข่าวครั้งใหญ่กลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตัวแทนคุณสภาพสตรี ทั้งสวย ทั้งเก่ง ได้แก่ คุณสาวิตรี ธนาลงกรณ์ CEO ทายาทรุ่น3 ของ “จินตนา” และ คุณเป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน , คุณเนยโชติกา วงศ์วิลาศ ,เบนซ์ พรชิตา ,คุณเปิ้ล จริยดี สเปนเซอร์ , คุณจุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, คุณหมิว กมลพร วงศ์รักมิตร คุณวิยะดา อุมารินทร์ และหลานสาวคุณชะเอม-ม.ล.เอวิตา ยุคล
ดึงความมั่นใจของผู้หญิงจากภายในสู่ภายนอกด้วย “Solution Bra” ชุดชั้นในที่ใช่! ตอบโจทย์ผู้หญิงทุกสรีระให้...พอดีเป๊ะ!

เพราะ “ชุดชั้นใน” เป็นมากกว่าเครื่องแต่งกาย ด้วยประโยชน์ของชุดชั้นในที่ช่วยกระชับทรวดทรงให้สวยงามดูดี อีกหน้าที่สำคัญคือช่วยปกป้องสรีระสำคัญของร่างกาย สิ่งที่ตามมาจึงเป็นโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันไปทั้งไลฟ์สไตล์และสรีระ “จินตนา” จึงรวบรวมทุกเสียงของลูกค้าตลอดหลายสิบปี ย่อยทุกโจทย์ และพัฒนาเข้ากับนวัตกรรมปัจจุบัน ตั้งแต่ดีไซน์แพทเทิร์น คัดสรรวัสดุ ผ่านการตัดเย็บจนได้ชุดชั้นใน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Solution Bra” ไอเท็มจำเป็นเพื่อเสริมสร้างบุคลิกเฉพาะตัวของผู้หญิงแต่ละคนออกมา ที่สำคัญก็คือ..สวมใส่แล้วต้องมั่นใจ อกสวย คล่องตัว สบายอกสบายใจ ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมและทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงทุกคน

Jintana Experience เปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ผู้หญิงค้นพบชุดชั้นในที่เหมาะกับสรีระของตัวเองอย่างถูกต้องที่สุด

ประสบการณ์ที่จินตนาได้ช่วยแก้ไขตลอดมาคือคุณสุภาพสตรี สวมชุดชั้นในที่ไม่เข้ากับสรีระของตัวเอง ทั้งไม่ทราบไซส์ที่แท้จริง ทำให้เลือกซื้อใส่ชุดขั้นในผิดขนาดมาตลอด หรืออาจได้ชุดชั้นในตอบโจทย์เรื่องหนึ่งก็มักจะไม่ตอบโจทย์ในอีกเรื่อง เช่นเนื้ออกน้อย มักนิยมแบบฟองน้ำเพื่อเสริมความมั่นใจ แต่เมื่อผิดไซส์ ผิดทรง ความเนียนเรียบที่จะดูเป็นธรรมชาติก็ไม่เกิด หรือ สาวเนื้ออกเยอะ ก็มักจะเลือกชั้นในเก็บทรงไว้ก่อน แต่หากเคิร์ฟไม่ดี แพทเทิร์นผิดแบบ เนื้ออกก็จะกลายเป็นเนื้อส่วนเกินได้

Jintana Experience สร้าง Station สำคัญในวันงานแถลงข่าว เพื่อให้คุณผู้หญิงได้เข้าใจและสามารถค้นพบชุดชั้นในด้วยไซส์ที่ถูกต้อง โดย Jintana จัดทีมผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์มาให้คำปรึกษา วัดไซส์ แนะนำเนื้อผ้าและวัสดุที่มีผลต่อการสวมใส่ ให้เจอแบบที่ใช่สอดคล้องกับขนาดสรีระที่แท้จริงของผู้หญิงแต่ละคน

“รีแบรนด์” การวางแผนที่จะทำให้ “จินตนา” ยังคงยืนหนึ่งในธุรกิจชุดชั้นในต่อไป
จินตนา รีแบรน์ครั้งใหญ่ก็เพื่อผลิตชุดชั้นในที่ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่อย่างครอบคลุมที่สุด ซึ่งจะมีส่วนสำคัญอย่างมากที่จะทำให้การทำธุรกิจที่แข็งแกร่งอยู่แล้วเติบโตและไปได้ไกลมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นOriginal Equipment Manufacturing (OEM) ที่ทางกลุ่มธุรกิจ “จินตนากรุ๊ป” เป็นผู้ผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ระดับโลก มากว่า40ปี โดยให้บริการผลิตแบบครบวงจร ส่งผลให้ จินตนา เป็นบริษัทส่งออกชุดชั้นในและเครื่องแตกแต่งกายที่มีฐานการผลิตขนาดใหญ่และเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก

สำหรับชุดชั้นในแบรนด์ “จินตนา” ทางบริษัทก็ยังมีขายเพิ่มขึ้นทำให้ธุรกิจเติบโตได้มากกว่า 35% และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยการรีแบรนด์ครั้งนี้ทาง จินตนา มีความเห็นว่ายอดขายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในในตลาดไทย มีสัดส่วนที่น่าสนใจ เราสามารถหาช่องทางเติบโตในสัดส่วนนี้ได้จากสิ่งที่เราถนัด รวมไปถึงฐานลูกค้าเก่าที่มีความเหนียวแน่น เราจึงอยากเติบโตกับช่องทางนี้มากขึ้น โดยรุกสร้างความพึ่งพอใจให้กับลูกค้า ในยุคสมัยที่เปลี่ยนไปซึ่งทำให้ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงเปลี่ยนไปเช่นกัน การปรับปรุงชุดชั้นในให้เข้ากับยุคสมัย และภาพลักษณ์แบรนด์ที่เข้าถึงง่ายด้วยราคาจับต้องได้ มีคุณภาพ มีมาตรฐาน

สาวิตรี ธนาลงกรณ์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของจินตนา ผู้นำที่อ่านเกมขาดในตลาดชุดชั้นใน
คุณสาวิตรี ธนาลงกรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จินตนาอินเตอร์เทรด จำกัด เผยว่า “ปัจจุบันดูแลองค์กรทั้งหมด ทั้งในส่วนของ OEM รับผลิตสินค้าให้แบรนด์ดังจากทั่วโลก และผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์จินตนารวมถึงสินค้าในเครือทั้งด้านการผลิต การตลาด การจัดจำหน่าย และบทบาทที่ต้องบริหารองค์กรที่มีพนักงานมากกว่าพันคน

ตลอด 65 ปีที่ผ่านมาจินตนายังคงอยู่ในตลาดชุดชั้นในอย่างต่อเนื่อง เป็นแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย เพียงแต่ว่าเราไม่ได้ทำการตลาดอะไรหรือไม่ได้มีอะไรหวือหวามานานพอสมควร เราพอใจในเอกลักษณ์ของแบรนด์ และลูกค้าที่มีRoyaltyสูง รวมไปถึงที่ผ่านมาเรามีออเดอร์จากต่างประเทศค่อนข้างมาก ทำให้องค์กรโฟกัสไปที่การส่งออกซะส่วนใหญ่ แต่ส่วนตัวก็ยังอยากให้สินค้าของ จินตนา กลับมามีบทบาทมากขึ้น เรามองเห็นถึงความเป็นไปได้ในตลาด เราสามารถหาช่องทางเติบโตในสัดส่วนนี้ได้จากสิ่งที่เราถนัด รวมไปถึงฐานลูกค้าเก่าที่มีความเหนียวแน่น เราจึงอยากเติบโตกับช่องทางนี้มากขึ้น เป้าหมายของเราคือเป็นแบรนด์ที่อยู่ในตลาดโลกอย่างเข้มแข็งต่อไป “

คุณสาวิตรี เล่าต่อไว้ว่า องค์กรอยู่มายาวนานและยืนหนึ่งในด้านยอดขายชุดชั้นในมาโดยตลอด เพราะเราไม่ได้มองแค่ยอดขายสำหรับบริษัทเท่านั้น ณ วันที่คุณย่ากับคุณปู่สร้างจินตนามาได้เริ่มต้นจากความคิดที่มองลูกค้าเป็นเพื่อน และไม่เคยคิดว่าจะรู้ทุกอย่าง แต่พยายามเรียนรู้และแก้ไขตลอดเวลา อยากหาสินค้าที่ลูกค้าใส่แล้วดีกับเค้าจริงๆ ตลอดมาจึงเกิดการพัฒนา ทุ่มเทตั้งใจแก้ปัญหาให้ตรงจุดมาโดยตลอด จนถึงการรีแบรนด์ใหญ่ครั้งนี้ร่วมกับการสำรวจตลาดอย่างจริงจังกว่า2ปี จึงได้บทสรุปสำคัญมา2เรื่อง คือ OSS และ Solution Bra
OSS คือมาตรฐานของแบรนด์ที่ใช้ความใส่ใจตั้งแต่การสร้างแพทเทิร์น เลือกใช้วัสดุ กระบวนการตัดเย็บจากประสบการณ์จริงเพื่อให้ “เหมาะสมกับสรีระผู้หญิง” เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ หลีกเลี่ยงการผลิตชุดชั้นในในรูปแบบมาตรฐานที่ทำซ้ำกันไปหมดส่งผลให้เกิดปัญหาใส่จริงได้ไม่ดี “Solution Bra”จึงกลายเป็นคอนเซ็ปท์ที่เราตั้งใจตอบโจทย์ทุกความต้องการและสรีระที่แท้จริงของผู้หญิงที่มีความหลากหลาย

“Solution Bra” เผยโฉมคอลเลกชั่นพิเศษ “Daily” ชุดชั้นในที่ใส่ได้สบายๆนานถึง 18 ชั่วโมง

คอลเลกชั่นสุดพิเศษที่ผลิตออกมาเพื่อตอบโจทย์ความเป็น Solution Bra ของ จินตนา ก็คือ Daily ซึ่งเป็นชุดชั้นในที่ใส่ได้อย่างสบายอกสบายใจได้ทั้งวันตลอดระยะเวลา 18 ชั่วโมงโดยที่ไม่อึดอัดและมีให้เลือกหลายสีหลายสไตล์เพื่อความมั่นใจและไม่ต้องมาพะวงกับชุดชั้นในที่สวมในชีวิตประจำวัน เพราะทรงของชุดขั้นในสามารถใส่กับทุกชุดได้อย่างเป็นธรรมชาติและเข้าใจในสรีระที่แตกต่างกันของผู้หญิง เก็บได้ในส่วนที่ควรเก็บ ซึ่งจะไม่ทำให้ล้นออกมา ดันในส่วนที่ควรดันซึ่งทำให้ทรวดทรงมีความสมดุล เนื้อผ้ามีความเย็นสบายไม่รัดแน่นเกินไปและมีให้เลือกหลายแบบทั้งในแบบเรียบเนียน, แบบลูกไม้, มีฟองน้ำสำหรับดันทรงสำหรับผู้หญิงทรงเล็ก ส่วนผู้หญิงทรงใหญ่อยู่แล้วจะใส่แล้วสบายเพราะไม่มีการดันทรง
ความพอดีและความสมดุลในแบบ Jintana Pattern ที่มี OSS เป็นองค์ประกอบสำคัญในการรีแบรนด์จะทำให้ผู้หญิงมีความสะดวกสบายในการทำกิจกรรมได้ในทุกรูปแบบ โดยสินค้าเน้นเป็น 3 กลุ่มด้วยกันคือ 1. กลุ่มไม่มีโครง เน้นใส่สบาย อาจจะไม่ดูมีทรงเท่าอีก 2 รุ่น แต่จะไม่อึดอัด 2. กลุ่มมีโครง เน้นดันทรงให้สวย ใส่แล้วมั่นใจ ดูดีมีเนื้อหน้าอกรับกับสรีระ และ 3. กลุ่มถอดสาย สำหรับลูกค้าที่อยากดันทรงขึ้น เป็นสินค้ามีโครง แต่สามารถถอดสายได้ เพื่อแต่ละโอกาส


ทั้งหมดเป็นชุดชั้นในแบบข้างลำตัวที่ออกมา 3 รุ่นที่แบ่งออกตามทรงของชุดชั้นในเพื่อให้สวมใส่สบายเน้นความเรียบเนียน เป็นชุดชั้นในที่สามารถใส่ได้ตลอดทั้งวันแบบ Day to Night และเป็นชุดชั้นตัวโปรดที่ตอบโจทย์ในทุกๆกิจกรรมได้ทุกวัน โดยแบบที่หนึ่งเป็นแบบ Convertible (ครึ่งคัพ-ถอดใส่ได้) จุดเด่นคือมีฟองน้ำใต้เต้าเพื่อดันทรงหน้าอก, เสริมโครงเพื่อความกระชับของทรงและสามารถถอดสายบ่าได้เพื่อเพิ่มสีสันความสนุกในการแต่งตัว โดยมีให้เลือก 3 สี แบบที่สองเป็นแบบไม่มีโครง (Non-Wire) โดยจุดเด่นอยู่ที่เต้าทรงเรียบเนียนแม็ทช์ได้กับชุดทุกสไตล์และสวมใส่ง่ายสบายได้ทุกวันเพราะไม่มีโครง, ฟองน้ำหนา 15 มิลลิเมตรสำหรับผู้หญิงมินิไซส์ (32B/34A,B/36B) รุ่นนี้มีสีให้เลือก 5 สีด้วยกัน ส่วนแบบที่ 3 เป็นรุ่น Contour (3/4Cup) ที่มีจุดเด่นตรงที่เต้าทรงและข้างลำตัวเรียบเนียน สามารถแม็ทช์ได้กับทุกชุด มีฟองน้ำดันทรงพิเศษหนา 18 มิลลิเมตรช่วยดันอกให้ชิดดูสวยเป็นธรรมชาติ, เสริมโครงเพื่อความกระชับ ส่วนไซส์ใหญ่สายบ่าจะหนาเป็นพิเศษ รองรับการกดทับในบริเวณหัวไหล่โดยมีสีทั้งหมด 5 สีคือ โดยทั้ง 3 รุ่นมีคัพไซส์มาตรฐาน 32 B,C / 34-38A,B,C เหมือนกัน


เกี่ยวกับแบรนด์ : “จินตนา” จุดเริ่มต้นที่มุ่งมั่น

ด้วยความตั้งใจส่งต่อชุดชั้นในที่เหมาะสมกับทุกสรีระของสตรี คุณอดุลย์และคุณจินตนา ธนาลงกรณ์ จึงใช้จุดมุ่งหมายนี้เป็นแรงผลักดันสำคัญ การสร้างแบรนด์ชุดชั้นในสตรีสัญชาติไทยในนาม ‘จินตนา’ ขึ้นมาย้อนไปในปีพ.ศ 2502 ณ ห้องแถวขนาดย่อมย่านตลาดพลู เขตธนบุรี ชั้นในสตรียี่ห้อจินตนา ได้ถือกำเนิดขึ้นจากสองมือของคู่สามีภรรยา ที่ร่วมแรงร่วมใจกันก่อร่างสร้างกิจการขนาดเล็กขึ้นภายในครอบครัว ในช่วงแรกเริ่ม คุณจินตนาคือกำลังหลักในการออกแบบตัดเย็บขณะที่คุณอดุลย์เดินหน้าบุกเบิกตลาดและสำรวจความต้องการของลูกค้า เพียงไม่นานชุดชั้นในยี่ห้อจินตนาได้กลายเป็นที่รู้จักในเหล่าสตรีไทย การตัดเย็บอันประณีตจากฝีมือของคุณจินตนาเป็นที่เลื่องลือจากการบอกกันปากต่อปาก เมื่อผนวกเข้ากับวิสัยทัศน์ด้านการตลาดเชิงรุก และสายตาอันกว้างไกลของคุณอดุลย์ กิจการเล็กๆที่ก่อตั้งขึ้นภายในบ้านก็สามารถขยับขยายธุรกิจที่มั่นคงแข็งแรงได้ในที่สุด ด้วยความมุ่งมั่นและ นึกถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นที่ตั้ง นั่นเองที่ทำจินตนาสามารถก้าวขึ้นสู่แบรนด์ชุดชั้นในสตรีชั้นแนวหน้าประสบความสำเร็จอย่างมากในแวดวงธุรกิจของไทย และอยู่คู่ทรวดทรงสตรีไทยมา 65 ปีแล้ว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages