“Haier Happiness Festival ช้อปสุดคุ้ม แชร์ความสุขไปกับไฮเออร์” - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, November 22, 2023

“Haier Happiness Festival ช้อปสุดคุ้ม แชร์ความสุขไปกับไฮเออร์”

ไฮเออร์ ประเทศไทย มอบความสุขส่งท้ายปีไปกับ “Haier Happiness Festival ช้อปสุดคุ้ม แชร์ความสุขไปกับไฮเออร์”

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน จัดกิจกรรม “Haier Happiness Festival ช้อปสุดคุ้ม แชร์ความสุขไปกับไฮเออร์” เพื่อส่งมอบความสุขในเทศกาลปีใหม่ให้แก่ผู้บริโภค กับข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ท่านจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 40% ในการซื้อผลิตภัณฑ์ไฮเออร์ และยังสามารถผ่อนชำระ 0% ในระยะเวลาสูงสุดถึง 10 เดือน นอกจากนี้ยังสามารถรับของพรีเมียมฟรี ณ จุดขายอีกด้วย

นอกจากนั้น สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าตู้เย็นรุ่นที่ร่วมรายการ จะได้รับเครื่องบดอาหารรุ่น FP7723A มูลค่า 2,990 บาท ฟรี! และสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าเครื่องซักผ้ารุ่นที่ร่วมรายการ จะได้รับเครื่องปั่นอเนกประสงค์รุ่น HBL-1402 มูลค่า 2,190 บาท ฟรี! โปรโมชันนี้มีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ถึง 31 มกราคม 2567 นี้เท่านั้น 

*หมายเหตุ โปรโมชันอาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละร้านค้า โปรดศึกษารายละเอียด ณ จุดขาย และบริษัทฯ   ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, TikTok: @haier_thailand และ Line OA: @haierthailand หรือ ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.haier.com/th

เกี่ยวกับไฮเออร์

ไฮเออร์ เป็นผู้ผลิตและผู้นำรายใหญ่ในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยของโลก โดยมี  พันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี และตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ไฮเออร์ครองแชมป์        แบรนด์เครื่องใช้ภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2551 ถึงปี 2565 โดยการจัดอันดับของสถาบันยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยข้อมูลทางการตลาดที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มิดัส คอมมิวนิเคชัน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด อีเมล: haier@midas-pr.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages