โรงแรม ออโตกราฟ คอลเลคชั่น เตรียมขยายสู่ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, November 15, 2023

โรงแรม ออโตกราฟ คอลเลคชั่น เตรียมขยายสู่ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก


โรงแรม ออโตกราฟ คอลเลคชั่น เตรียมขยายสู่ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ขณะที่ แมริออท อินเตอร์เนชันแนล เผยถึงการเติบโตของมัลติแบรนด์ในประเทศไทย 
 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – แมริออท อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ (Marriott International, Inc.) เตรียมออกเดินทางสู่การขยายตัวครั้งสำคัญของ โรงแรม ออโตกราฟ คอลเลคชั่น (Autograph Collection Hotels) ในฐานะส่วนหนึ่งของ 31 แบรนด์ชั้นนำอันเป็นตัวแทนถึงกลุ่มโรงแรมอิสระที่ผ่านการรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการเปิดตัวของ มาดี ไปดี กรุงเทพฯ ออโตกราฟ คอลเลคชั่น (Madi Paidi Bangkok, Autograph Collection) โรงแรมบูติกแห่งใหม่ที่เปี่ยมด้วยสไตล์ โดยการนำศิลปะะของการเล่าเรื่องราวมาสู่ชีวิต ณ ย่านทองหล่อ สุขุมวิท ที่เป็นหนึ่งในพื้นที่อันเต็มไปด้วยชีวิตชีวาสูงสุดของกรุงเทพฯ 

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ออโตกราฟ คอลเลคชั่น ได้เฉลิมฉลองก้าวสำคัญของการเปิดตัว มาดี ไปดี กรุงเทพฯ ออโตกราฟ คอลเลคชั่น ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย และกลายเป็นโรงแรม ออโตกราฟ คอลเลคชั่น แห่งที่ 20 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยสถานที่ตั้งของโรงแรมเหล่านี้ล้วนอยู่ในจุดหมายปลายทางหลักๆ ทั้งสิ้น อาทิ บาหลี โซล สิงคโปร์ นครโฮจิมินห์ ซิดนีย์ และโตเกียว ทั้งยังประกอบด้วยห้องพักและห้องสูทประมาณ 4,500 ห้อง นอกจากนี้ ยังมีโรงแรมและรีสอร์ท             ออโตกราฟ คอลเลคชั่น อย่างน้อยอีกแปดแห่งที่เตรียมจะเปิดตัวตามมาในเอเชียแปซิฟิก ภูมิภาคที่เต็มไปด้วยศักยภาพซึ่งจะเป็นกุญแจขับเคลื่อนสำคัญของนโยบายการพัฒนาระดับโลกของแบรนด์ 

“นักเดินทางในวันนี้ล้วนมองหาประสบการณ์อันเป็นต้นตำรับขนานแท้ที่จะเชื่อมโยงพวกเขาเข้ากับหัวใจและจิตวิญญาณของเมืองนั้นๆ ออโตกราฟ คอลเลคชั่น ถือเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างเหล่านักสำรวจทั่วโลกให้ได้รู้จักและสัมผัสกับการค้นพบเชิงวัฒนธรรมและตำรับอาหารในเมืองที่เป็นไอคอนิกสูงสุดของโลก ซึ่งรวมไปถึง กรุงเทพฯ โดยการเปิดตัวครั้งแรกของ              ออโตกราฟ คอลเลคชั่น นี้ถือเป็นตัวแทนแสดงออกถึงความมั่นใจของ แมริออท ในการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมการโรงแรมของประเทศไทย ขณะที่เรายังได้เตรียมเปิดตัวแบรนด์ชั้นนำระดับอุตสาหกรรมอีกมากมายสู่ประเทศอันดึงดูดใจนี้” กอแทม บันดารี Senior Vice President, Hotel Development & Operations ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว 

โรงแรม ออโตกราฟ คอลเลคชั่น มีตำแหน่งอันโดดเด่นเฉพาะในการนำเสนอความหลากหลายของโรงแรมและรีสอร์ทรูปแบบอิสระ ที่ต่างมีเรื่องราวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากจุดหมายปลายทางของพวกเขา และยังคงรักษาไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความโดดเด่นของโรงแรมแต่ละแห่ง ขณะเดียวกันก็สามารถเข้าถึงการสนับสนุน การรองรับ และสร้างความเชื่อมั่นได้ ในฐานะการเป็นส่วนหนึ่งของเชนโรงแรมระดับโลก นอกจากนี้ แบรนด์ยังสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างโดดเด่นทั่วภูมิภาค โดยเชื้อเชิญให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสกับประสบการณ์ในมุมมองที่แตกต่าง ทั้งในแง่ของงานออกแบบและการต้อนรับ ที่พร้อมนำเสนอช่วงเวลาอันน่าประทับใจและตราตรึงอย่างมิอาจลืมเลือน

การเปิดตัวของ มาดี ไปดี กรุงเทพฯ ออโตกราฟ คอลเลคชั่น เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ยังเป็นการเปิดตัวโครงการแห่งที่ 50 ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ดำเนินการในประเทศไทย ขณะที่โรงแรม ออโตกราฟ คอลเลคชั่น อื่นๆ นั้นคาดหวังว่าจะมีการเปิดตัวในประเทศไทยอีกตามมา ซึ่งรวมไปถึง ณ จุดหมายปลายทางยอดนิยม อาทิ ภูเก็ต พัทยา และกรุงเทพฯ ในอีกเพียงไม่กี่ปีข้างหน้า 

ด้วยมากกว่าครึ่งหนึ่งของ 31 แบรนด์ในเครือ ซึ่ง ณ ปัจจุบันได้เปิดตัวในราชอาณาจักรไทย และครอบคลุมจุดหมายปลายทางที่หลากหลาย อาทิ กรุงเทพฯ ภูเก็ต เกาะสมุย เชียงใหม่ พัทยา และอีกมากมาย ทำให้ “สยามเมืองยิ้ม” (“Land of Smiles”) แห่งนี้เป็นหนึ่งในตลาดสำคัญสูงสุดทั่วโลกของ แมริออท  

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แมริออท อินเตอร์เนชันแนล กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.marriott.com 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages