"ซีเจ มอร์" ย้ำจุดยืนเคียงข้างชุมชน ส่งต่อเงิน-ของบริจาค มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ให้ชุมชนทั่วไทย - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, November 17, 2023

"ซีเจ มอร์" ย้ำจุดยืนเคียงข้างชุมชน ส่งต่อเงิน-ของบริจาค มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ให้ชุมชนทั่วไทย


ซีเจ มอร์ ย้ำจุดยืนเคียงข้างชุมชน ส่งต่อเงินและของบริจาค มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ให้ชุมชนทั่วไทย ส่งท้ายแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน”


ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ฉายภาพความสำเร็จของแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน” มุ่งสร้างประสบการณ์ การเป็น “มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต” กับลูกค้าและชุมชน ร่วมส่งมอบยอดเงินบริจาคจากกิจกรรม “คู่บุญ” ที่เปิดให้ลูกค้าสมาชิกสบายการ์ดเปลี่ยนแต้มเป็นเงินบริจาค พร้อมทั้งแบ่งปันสิ่งของจำเป็นที่ได้รับการสนับสนุนของแบรนด์พันธมิตรชั้นนำอีกมากมายให้กับชุมชนทั่วไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรของชุมชนอย่างแท้จริง


ปิดม่านแคมเปญใหญ่ครบรอบ 18 ปีกันอย่างอิ่มอก อิ่มใจและอิ่มบุญไปเมื่อเร็วๆ นี้ ด้วย “กิจกรรมฟินใจฟู” ที่ซีเจ มอร์ แทกทีมสองคู่จิ้นชื่อดัง “ฟรีน-เบ็คกี้” และ “เฟิร์ส-ข้าวตัง” นำทีมพาลูกค้าผู้โชคดี 80 ท่าน มาร่วมกันส่งต่อ และแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับ “ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ จ. ชลบุรี” และ “มูลนิธิบ้านมานาโพธารามเพื่อสตรีและเด็ก จ. ราชบุรี” 



นอกจากกิจกรรมกับคู่จิ้นแล้ว ซีเจ มอร์ยังคงเน้นย้ำแนวคิดหลักของแคมเปญ “ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน” เตรียมส่งมอบเงินบริจาคจาก “กิจกรรมคู่บุญ” ที่เปิดให้ลูกค้าสมาชิกร่วมเปลี่ยนแต้มสบายการ์ดเป็นเงินให้กับมูลนิธิทั่วไทย พร้อมผนึกกำลังการสนับสนุนกับพันธมิตรชั้นนำอีกมากมายในรูปแบบของใช้จำเป็น รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เพื่อให้มูลนิธิต่างๆ นำไปใช้ประโยชน์เพื่อสังคมตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิต่างๆ ต่อไป

 



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages