แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลและยูนิเซฟร่วมพัฒนาโครงการ “Check Out for Children” เนื่องในวันเด็กสากล - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, November 21, 2023

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลและยูนิเซฟร่วมพัฒนาโครงการ “Check Out for Children” เนื่องในวันเด็กสากล


แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลและยูนิเซฟร่วมพัฒนาโครงการ “Check Out for Children” เนื่องในวันเด็กสากล แมริออทเปิดตัวโครงการเพื่อการกุศลอีกครั้งพร้อมขยายพื้นที่ครอบคลุมภูมิภาคแคริบเบียน ลาตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก 


ตลอดเกือบสามทศวรรษ โรงแรมในเครือแมริออทได้ช่วยยูนิเซฟระดมทุนไปแล้วกว่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อประโยชน์ของเด็กทั่วโลกกว่า 4.5 ล้านคนผ่านโครงการ Check Out for Children


เนื่องในโอกาสวันเด็กสากล แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลร่วมกับองค์การกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูนิเซฟ (UNICEF) ประกาศการกลับมาพร้อมกับการขยายตัวของโครงการเพื่อการกุศล “Check Out for Children” ซึ่งเป็นโครงการที่เชิญชวนให้แขกผู้เข้าพักร่วมบริจาคเงินสำหรับการเข้าพักในแต่ละคืน โครงการดังกล่าวได้เริ่มดำเนินการไปแล้วในสถานประกอบการเครือแมริออทกว่า 500 แห่งใน 40 ประเทศในภูมิภาค แคริบเบียน ลาตินอเมริกา (CALA) ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา (EMEA) และเอเชียแปซิฟิก (APEC) ไม่รวมประเทศจีน 

ตลอดเกือบสามทศวรรษ โรงแรมในเครือแมริออทได้ช่วยยูนิเซฟระดมทุนไปแล้วกว่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อประโยชน์ของเด็กทั่วโลกกว่า 4.5 ล้านคนผ่านโครงการ Check Out for Children โดยมีการเปิดตัวโครงการอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา และได้ระดมทุนให้กับยูนิเซฟเป็นจำนวนเพิ่มขึ้นอีกกว่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ  ทั้งนี้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลยังได้ให้ความช่วยเหลือแก่ชุมชนและสังคมที่เผชิญกับความท้าทายอย่างรุนแรงในด้านอื่น ๆ ทั่วโลกเสมอมา อาทิ การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ภัยธรรมชาติ และวิกฤตด้านมนุษยธรรม รวมทั้งให้ความช่วยเหลือกับเด็กและเยาวชนในกลุ่มเปราะบาง 

“แมริออทภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับยูนิเซฟเพื่อสานต่อปณิธานที่มีมาอย่างยาวนานขององค์กรในการช่วยเหลือโลกของเรา” นายเดวิด แมริออท ประธานกรรมการ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “เราทำงานร่วมกับยูนิเซฟตั้งแต่ปีพ.ศ. 2538 เพื่อมอบเงินทุนช่วยเหลือเด็กและเยาวชนทางด้านสุขภาพและโภชนาการ น้ำสะอาด สุขอนามัย การศึกษาที่มีคุณภาพ การเสริมสร้างทักษะ และการปกป้องดูแลเด็กในภาวะภัยธรรมชาติซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง โครงการ Check Out for Children ถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับแขกผู้เข้าพักและโรงแรมของเราที่จะได้สนับสนุนการดำเนินงานอย่างมุ่งมั่นของยูนิเซฟในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็ก ๆ ทั่วโลก” 

โครงการ Check Out for Children ของแมริออทช่วยระดมทุนสนับสนุนการดำเนินงานในปัจจุบันของยูนิเซฟเพื่อโลกที่น่าอยู่ขึ้นสำหรับเด็กทุกคนในกว่า 190 ประเทศและอาณาเขตต่าง ๆ  โดยเชิญชวนให้แขกผู้เข้าพักระบุจำนวนเงินบริจาคตามความสมัครใจลงในบิลค่าใช้จ่าย ณ ขณะที่เช็กอิน ซึ่งแขกสามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงยอดบริจาคได้ตลอดระยะเวลาที่เข้าพัก เงินบริจาคดังกล่าวจะนำไปช่วยสนับสนุนการทำงานของยูนิเซฟทั่วทุกภูมิภาค เช่น โครงการสร้างสภาพแวดล้อมที่สะอาดและปลอดภัยสำหรับเด็กในภูมิภาค CALA การมอบโอกาสการเข้าถึงการศึกษาใน APEC รวมถึงการช่วยเหลือผู้ลี้ภัยและการผลักดันนโยบายเพื่อเด็กที่มีภาวะพิการใน EMEA

“เกือบ 30 ปีแล้วที่ Check Out for Children ได้ระดมทุนเพื่อสนับสนุนงานของยูนิเซฟเพื่อปกป้องสิทธิ์ของเด็กทุกคน ความร่วมมือกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลช่วยให้ยูนิเซฟเข้าถึงเด็ก ๆ ได้ในทุกที่และทุกเวลาที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างยิ่งยวด” คาร์ลา ฮาดดาด มาร์ดินี ผู้อำนวยการฝ่ายระดมทุนและหุ้นส่วนภาคเอกชนจากยูนิเซฟกล่าว “เรารู้สึกขอบคุณกับการสนับสนุนนี้ที่ช่วยให้ยูนิเซฟได้สร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ต่อเยาวชนได้ด้วยการตอบสนองความต้องการของเด็กๆ ในทุกช่วงวัย ตั้งแต่วัยเด็กถึงวัยรุ่น รวมทั้งทำให้เราพร้อมให้การช่วยเหลือที่จำเป็นกับพวกเขาทั้งก่อน ระหว่าง และหลังเกิดเหตุฉุกเฉินต่าง ๆ ” 

โครงการ Check Out for Children ซึ่งพักการดำเนินงานไปในช่วงที่เกิดการระบาดของโควิดทั่วโลกกระทั่งสถานการณ์ผ่อนคลายในช่วงที่ผ่านมา จึงได้เปิดตัวใหม่อีกครั้งพร้อมกับขยายภาคีโรงแรมที่ร่วมโครงการในกลุ่มโรงแรมแบรนด์แมริออทในภูมิภาค CALA, EMEA, และ APEC ของเรา ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2565 แมริออทและกองทุนบรรเทาภัยภิบัติแมริออท แมริออท บอนวอย รวมทั้งแขกที่เข้าพักกับแมริออทได้ให้การสนับสนุนยูนิเซฟไปแล้วกว่า 1.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ 

โครงการ Check Out for Children ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมด้านความยั่งยืนและผลกระทบต่อสังคม Serve 360 ของแมริออท ได้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแมริออทในวงกว้างที่จะดูแลรักษาโลกของเรา ทำให้ชุมชนในพื้นที่ที่แมริออทดำเนินธุรกิจกลายเป็นที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และที่ท่องเที่ยวที่ดียิ่งขึ้นไป 


เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Check Out for Children  ได้ที่ https://serve360.marriott.com/nurture/unicef-checkout-for-children 

 



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages