งาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2022” ยกญี่ปุ่นมาไว้ใน รอยัล พารากอน ฮอลล์! - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 30, 2022

งาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2022” ยกญี่ปุ่นมาไว้ใน รอยัล พารากอน ฮอลล์!




















กลับมาสร้างความสุขให้คนรักญี่ปุ่นอีกครั้งกับงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2022 งานมหกรรมญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่ เพื่อคนรักญี่ปุ่นในทุกมิติที่เหมือนยกประเทศญี่ปุ่นทั้งประเทศมาไว้ใน รอยัล พารากอน ฮอลล์!

เจเอ็ดดูเคชั่น สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น เปิดงานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่นครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2022” ที่รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง  โดยในปีนี้กลับมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE POWER OF FRIENDSHIP” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมิตรภาพอันยาวนาน ในโอกาสครบรอบ 135 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูต ไทย-ญี่ปุ่น งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2  – 4 กันยายน 2565 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน พร้อมขนทัพความสนุก ความสุขส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดครบทุกมิติ อาทิเช่น

  • โซนความบันเทิง เตรียมสนุกสุดเหวี่ยงไปกับศิลปินที่บินตรงจากญี่ปุ่น และศิลปินไทยสไตล์ญี่ปุ่น บนเวทีทั้ง 2 เวที  Main Stage และ Mini Stage จัดหนักจัดเต็มทั้ง 3 วัน พร้อมมาสัมผัสเทศกาล
    รำวงญี่ปุ่นบงโอโดริของแท้ ที่ปีนี้คนรักญี่ปุ่นจะได้เต้นรำอย่างสนุกสนานไปพร้อมกันทั้งงาน เสมือนยกเทศกาลในญี่ปุ่นแบบออริจินัลมาไว้ที่ไทย 
  • โซนเรียนรู้ แรงบันดาลใจมาเรียนรู้ศิลปะ วัฒนธรรม และภาษาญี่ปุ่นจากผู้เชี่ยวชาญเจ้าของภาษา และเพลิดเพลินพร้อมเรียนรู้ไปกับกิจกรรม Workshop งาน Craft สุดคิ้วท์ ไม่ว่าจะเป็นทำเครื่องรางญี่ปุ่น และงานฝีมือแบบญี่ปุ่น พร้อมชมนิทรรศการเพิ่มแรงบันดาลใจ ภายใต้หัวข้อหลัก “135 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูต ไทย-ญี่ปุ่น”               
  • โซน ช้อป ชิม ชิลรวมความอร่อยส่งตรงจากร้านดัง คาเฟ่เด็ด สัญชาติญี่ปุ่นแท้กว่า 30 ร้าน พร้อมมาวางแผนท่องเที่ยวญี่ปุ่นจากบูธหน่วยงานจังหวัดของญี่ปุ่นโดยตรงที่คอยให้ข้อมูล พร้อมจัดโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาสุดพิเศษเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น และมาช้อปให้จุใจกับสินค้าอิมพอร์ตจากญี่ปุ่น และสินค้าลิขสิทธิ์แท้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอนิเมะ มังงะ คาแรคเตอร์ หนังสือ ของสะสม และของใช้ แถมยังมีสินค้าศิลปะ handmade สไตล์ญี่ปุ่นสุดคิ้วท์ และผลงานศิลปะจากศิลปินไทยหน้าใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากญี่ปุ่น และมาแชะภาพให้เต็มอิ่มไปกับจุดเช็คอินถ่ายรูปเสมือนอยู่ญี่ปุ่น และคาแรคเตอร์การ์ตูนตัวโปรดขนาดยักษ์ อีกทั้งร่วมชมบูธกิจกรรมนักศึกษาสุดสร้างสรรค์ที่รวมตัวมาจากเอกวิชาภาษาญี่ปุ่นทั่วประเทศไทย เสมือนได้มางานเทศกาลญี่ปุ่นสุดมันส์ และร่วมชมการแข่งขันตอบปัญหาญี่ปุ่นชิงทุนการศึกษาเรียนต่อญี่ปุ่นประจำปี 2022 J-Challenge 
  • และจัดเต็มกับอีก 2 งานใหญ่ JAPAN EDUCATION FAIR 2022 งานแนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น พบและพูดคุยกับสถาบันการศึกษาจากญี่ปุ่นทุกระดับ ที่บินตรงมาให้ข้อมูล แนวทางเรียนต่อญี่ปุ่นกว่า 40 สถาบัน และ JOB FAIR 2022 มหกรรมหางานจากบริษัทญี่ปุ่นครั้งใหญ่ ที่มีบริษัทชั้นนำมากมายรอผู้สนใจร่วมงาน โดยสามารถยื่นเรซูเม่สมัครได้ทันทีที่งานงานเดียวเท่านั้น!

เพราะงานนี้คือของขวัญ ที่นิปปอนฮาคุ อยากมอบให้คนไทยที่รักในประเทศญี่ปุ่นทุกคน ถ้าคุณเป็นญี่ปุ่นเลิฟเวอร์ตัวจริง ต้องห้ามพลาด เข้าร่วมงานได้ฟรี!! ระหว่างวันที่ 2  – 4 กันยายน 2565 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00 น. หรือติดตามข่าวสารของงานที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK

#ญี่ปุ่นไทยไม่เคยห่างไกลกัน 

#NIPPONHAKUBANGKOK2022

#THEPOWEROFFRIENDSHIP

#nipponhaku #นิปปอนฮาคุ






















































No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages