กองบังคับการตำรวจทางหลวง จับมือ GS BATTERY เพิ่มความปลอดภัยการใช้รถใช้ถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, April 11, 2023

กองบังคับการตำรวจทางหลวง จับมือ GS BATTERY เพิ่มความปลอดภัยการใช้รถใช้ถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์


กองบังคับการตำรวจทางหลวงรับมือเทศกาลสงกรานต์    เพิ่มความปลอดภัยการใช้รถใช้ถนน  จับมือ  GS BATTERY ในโครงการ “GS BATTERY พร้อมเป็น พลังอึด ให้คุณทุกเส้นทาง” อำนวยความสะดวกและสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้รถตลอดการเดินทาง
พลตำรวจตรี เอกราช ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง
กล่าวว่า “คาดการณ์ว่าการเดินทาง ในช่วงสงกรานต์จะคึกคักมากขึ้น ‘กองบังคับการตำรวจทางหลวง’ ในฐานะหน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ทางหลวงในการสัญจร พร้อมปฏิบัติหน้าที่ตามภารกิจหลัก ในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนชาวไทยที่ใช้ทางหลวงในการสัญจรทั้งการเดินทางท่องเที่ยว หรือเดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อสร้างความปลอดภัย มุ่งเน้นการใช้มาตรการเชิงรุกในการดูแลความปลอดภัยบนท้องถนนให้แก่ประชาชน 

ซึ่งหนึ่งในแนวทางการดำเนินงานเชิงรุกเพื่อลดอุบัติเหตุจากการขับขี่ คือ การรณรงค์ให้ผู้ใช้รถเตรียมความพร้อมในการขับขี่ในทุกมิติ กองบังคับการตำรวจทางหลวงได้รับการสนับสนุนอันดีภายใต้โครงการ “GS BATTERY พร้อมเป็น พลังอึด ให้คุณทุกเส้นทาง” มาอย่างยาวนานและต่อเนื่องเป็นก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 โดยได้ร่วมกันจัดจุดรณรงค์ให้ผู้ขับขี่แวะพัก ตรวจสภาพแบตเตอรี่ให้พร้อมใช้ และรับน้ำดื่มระหว่างทางตามจุดบริการทางหลวงที่มีความหนาแน่น ให้สู่จุดหมายปลายทางได้อย่างสวัสดิภาพ”
นายสมพร จันกรีนภาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ เปิดเผยว่า  บริษัทได้ตอกย้ำผู้นำอันดับ 1 ในไทย “GS BATTERY แบตพลังอึด” ร่วมส่งพลังอึดให้พี่น้องชาวไทยออกเดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลสงกรานต์ กับโครงการ “GS BATTERY พร้อมเป็น พลังอึดให้คุณทุกเส้นทาง” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 

จัดกิจกรรม ปล่อยแถว เตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และให้บริการช่วยเหลือ ประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ในวันที่ 10 เมษายน 2566  บริเวณหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังมะนาว โดยมี GS BATTERY และภาคเอกชน ร่วมมือกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง กรมทางหลวง หน่วยกู้ภัย และนักศึกษากลุ่มอาชีวะ เข้าร่วมกิจกรรม  บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด นำโดย คุณสมพร จันกรีนภาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย คุณวิชุดา เลิศกิจอนันต์กุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด    ได้ร่วมสนับสนุนนโยบายรัฐ ในการรณรงค์ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ ในวันที่ 10-11 เมษายน 2566
ผ่านจุดใหญ่ 2 จุด คือ 

จุดที่ 1  : บริเวณหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังมะนาว (สายใต้)  

จุดที่ 2  : บริเวณหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย (สายเหนือ, อิสาน)

 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 

บริการตรวจสภาพแบตเตอรี่ให้พร้อมใช้ เพื่อเดินทางไกล โดยช่างเทคนิคชำนาญการจาก GS BATTERY

บริการน้ำดื่มกว่า 10,000 ขวด โดยกระจายไปยังหน่วยบริการตำรวจทางหลวง กว่า 200 หน่วยทั่วประเทศ และ 2 จุดใหญ่ที่จัดกิจกรรม เพื่อแจกให้ถึงมือผู้ใช้รถบนท้องถนน ขณะเดินทางกลับบ้านอย่างทั่วถึง 

บริการผ้าเย็นกว่า 5,000  ผืน 

สเปรย์แอลกอฮอล์ 1,000 อัน 

พัด 2,000 อัน 

แบตเตอรี่ จาก GS BATTERY เพื่อใช้ประโยชน์ในราชการ จำนวน 20 ลูก

“GS BATTERY  มีความยินดีอย่างยิ่งที่ในปีนี้เรายังคงไดัรับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้รถ และการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก ‘กองบังคับการตำรวจทางหลวง’ ที่เห็นถึงความมุ่งมั่นของโครงการ ‘GS BATTERY พร้อมเป็น พลังอึด ให้คุณทุกเส้นทาง’ ด้วยวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นให้ผู้ใช้รถตระหนักถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วม ลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยส่งมอบ น้ำดื่ม ตามจุดสำคัญต่างๆ ทั่วประเทศกว่า 200 จุด ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ และบริการตรวจแบตเตอรี่ให้พร้อมใช้ ที่หน่วยบริการทางหลวง ใน 2 จุดใหญ่ และถ้าหากผู้ใช้รถประสบปัญหาแบตเตอรี่หากพบปัญหาแบตเตอรี่รถหมด โทรหา GS พร้อม กด 1380 ทั่วประเทศ บริการแบตเตอรี่เดลิเวอรี่ ถึงที่หมายภายใน 30 นาที ทุกพื้นที่ที่ให้บริการ เปิดบริการทุกวัน เวลา  8.00 – 19.00 น.  สุดท้ายนี้การได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากพันธมิตรทุกภาคส่วน เป็นแรงขับเคลื่อนที่ส่งให้โครงการ ต่อเนื่องจนก้าวสู่ปีที่ 8” คุณสมพร จันกรีนภาวงศ์ กล่าวปิดท้าย 

เตรียมพบ กับกิจกรรมดีๆ ของ GS BATTERY และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook : GS BATTERY TH คลิก https://web.facebook.com/GSBATTERYTHAILANDOFFICIAL

Instagram : GSBATTERYTH คลิก www.instagram.com/gsbatteryth/

Website : https://www.gsbattery.co.th/th

Line : @gsbattery หรือคลิก https://page.line.me/pws7403i

Youtube : GS BATTERY – THAILAND คลิก https://www.youtube.com/@GSBATTERYTHAILAND2021



#GSBATTERY #COMEHOME #ยีเอสแบตเตอรี่ #GSแบตพลังอึด 



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages