'ART ROAD SHOW CASE' ถือปากกาวาดภาพเที่ยวไปทั่วโลก - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, April 17, 2023

'ART ROAD SHOW CASE' ถือปากกาวาดภาพเที่ยวไปทั่วโลก


SummerStar จับมือ MOK Gallery และ Artcontinue จัดงาน ART ROAD SHOW CASE ถือปากกาวาดภาพเที่ยวไปทั่วโลก นำทีมโดย Herny Lau ศิลปินชื่อดังจากเกาหลี ที่จะพาเพื่อนศิลปินอย่าว KINO จาก PENTAGON , AIKI นักเต้นชื่อดังจาก Street Women Fighter, HYUNHEE.HONG นักแสดงชื่อดังจากเกาหลี และนักแสดงชาวไทย บี้-ธรรศภาคย์ ที่โด่งดังในประเทศจีน ก็จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ในค่ำคืนวันที่ 22 เมษายนนี้ที่ TRUE ICON HALL ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ทั้งนี้เพื่อหารายได้ช่วยผู้ยากไร้




Herny Lau (เฮนรี่ หลิว) เป็นศิลปินที่มีใจรักงานศิลปะอย่างแท้จริง โดยร่วมโชว์ผลงานศิลปะ ในแกลลอรี่ระดับโลก “Saatchi Gallery ”ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยงานศิลปะ StART มีผลงานของศิลปินกว่า 70 คนทั่วโลก จากมากกว่า 25 ประเทศ มีผลงานของศิลปิน K-Pop ชื่อดังมากมาย รวมถึง เฮนรี่ หลิว อดีตสมาชิก Super Junior M ด้วย ที่ได้สร้างสรรค์งานศิลปะควบคู่ไปกับงานดนตรีที่โด่งดังของเขา และ Herny ได้รับเชิญให้เข้าร่วมนิทรรศการศิลปะที่ประเทศไทยภายใต้ชื่อ “ART ROAD SHOW CASE ถือปากกาวาดภาพเที่ยวไปทั่วโลก”หลังจบกิจกรรมดังกล่าว

ART ROAD SHOW CASE ถือปากกาวาดภาพเที่ยวไปทั่วโลก ถือเป็นรายการบันเทิงที่มีทัศนคติใหม่จัดทำโดย SummerStar、MOK Gallery、Artcontinue โดย Song Ji Hyun และมีนักเขียน Shen Yizhen เข้าร่วมด้วย รายการนี้เป็นรายการสร้างผลงานศิลปะด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของศิลปิน จัดแสดงสดบนเวที เป็นงานแสดงศิลปะโฉมใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากการใช้ปากกาวาดภาพแล้ว ศิลปินจะใช้เปียโน ไวโอลิน กลอง มาสร้างผลงานศิลปะที่พิเศษสุดๆ

สำหรับจุดเริ่มต้นของการจัดงานครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่ Herny กับ AIKI ได้ไปร่วมโชว์ผลงานศิลปะ ในแกลลอรี่ระดับโลก “Saatchi Gallery ”ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ช่วงก่อนโชว์จะเริ่ม Herny ได้สร้างทำนองเพลงใหม่ โดยไม่ได้มีการเตรียมตัวมาก่อน ซึ่งทำให้ AIKI ตกตะลึง ทึ่งในความสามารถของ Henry ความเป็นอัจฉริยะในดนตรีที่เรียกได้ว่าเเป็นพรสวรรค์จริงๆ ทั้ง 2 คนจึงตัดสินใจทำสัญญากันว่าจะสร้างนิทรรศการโชว์ผลงานศิลปะผสมกับงานดนตรีด้วยกัน
ทั้งนี้ AIKI ได้สร้างผลงานศิลปะสุดพิเศษที่รังสรรค์ทำนองเพลงโดย Herny ผลงานศิลปะการแสดงเต้นรำทาสีบนผืนวาดภาพ เป็นผลงานที่ช่างอัศจรรย์มาก ขณะที่ KINO จาก PENTAGON ที่เริ่มเรียนศิลปะได้แค่ ๓ ปี ก็สามารถแสดงทักษะวาดภาพระดับสูงได้ โดยเขาได้แสดงผลงานวาดปกอัลบั้มของ PENTAGON ด้วยตนเอง ทำให้ผู้คนทึ่งในผลงานศิลปะของเขาอย่างมาก
 
กิจกรรมเพื่อสังคมครั้งนี้ HYUNHEE.HONG ยังได้ประกาศจะมอบรายได้ของเขาให้มูลนิธิศิลปะเพื่อมวลมนุษย์สำหรับชาวไทยและต่างประเทศ รายได้บางส่วนจะเข้าโครงการเพื่อสาธารณะประโยชน์ต่อไป

ส่วนการแสดงบนเวทีศิลปิน Henry , AIKI , KINO , ZHOU RUI , CHEN YI , GELER จะมาร่วมร้องเพลงด้วยกันและเซอร์ไพรส์ จากแขกรับเชิญพิเศษ งาน ART ROAD SHOW CASE ถือปากกาวาดภาพเที่ยวไปทั่วโลก จะจัดขึ้นในวันที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ TRUE ICON HALL ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ขณะที่ผลงานศิลปะจะจัดแสดงไปจนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2566


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages