บ. โคเวอร์เเมท ตัวเเทนนำเข้า จำหน่ายสินค้าโซลูชัน ออกบูธงาน “FUTURE MOBILITY ASIA 2022” ไบเทค บางนา - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, July 29, 2022

บ. โคเวอร์เเมท ตัวเเทนนำเข้า จำหน่ายสินค้าโซลูชัน ออกบูธงาน “FUTURE MOBILITY ASIA 2022” ไบเทค บางนา


 

บ. โคเวอร์เเมท ตัวเเทนนำเข้าเเละจัดจำหน่ายสินค้าโซลูชัน เทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ออกบูธในงาน “FUTURE MOBILITY ASIA 2022” ณ ศูนย์ ฯ ไบเทค บางนา ร่วมกับพันธมิตรคู่ค้าเเบรนด์ชั้นนำ 

เมื่อวันที่ 20-22 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัท โคเวอร์เเมท จำกัด   ตัวเเทนนำเข้าเเละ จำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศไทย ได้เข้าร่วมกิจกรรมออกบูธนำเสนอสินค้า โซลูชัน เทคโนโลยี และนวัตกรรมทางยานยนต์แห่งอนาคต (E-Mobility)  จากพันธมิตรระดับโลก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสีเขียว (Green Industry) พลังงานสะอาด ใส่ใจต่อสิ่งเเวดล้อม  ในงาน  “FUTURE MOBILITY ASEA 2022” ( FMA ) ที่ได้จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (ไบเทค) ฮอลล์ 99 



สำหรับงาน Future Mobility Asia 2022 ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์สำคัญ คือ เป็นตัวกลาง ค้นหาบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ และมีนวัตกรรมด้านยานยนต์ไฟฟ้า(EV) แก่นักลงทุนที่ต้องการทำธุรกิจในตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์ ขับเคลื่อน (Mobility) พลังงานสะอาด ที่มีเเนวโน้มน่าลงทุนทั้งในภาครัฐเเละเอกชนเพื่อให้ผู้ผลิต ผู้จำหน่าย เเละเจ้าของนวัตกรรม ได้ขยายโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพทั้งในประเทศไทย เเละภูมิภาคเอเชีย


วัตถุประสงค์ของงาน Future Mobility Asia 2022 มีความสอดคล้องกับภารกิจของ บริษัทโคเวอร์เเมท คือ การนำ "ผลิตภัณฑ์โซลูชัน เทคโนโลยี และนวัตกรรม ที่ดีที่สุดจากทั่วโลก" เข้าสู่ตลาดในประเทศไทย เเละภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  พร้อมสนับสนุนและ ให้บริการที่ดีที่สุดเสมอ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดี และได้ประโยชน์สูงสุดทางธุรกิจ พร้อมกับการเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน (Sustainable) ในอนาคต



โดยในปัจจุบันเรามีการทำงานร่วมกับพันธมิตรระดับโลกมากมาย ในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ EV  โดยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์หลายประเภท สำหรับการใช้งานแบตเตอรี่ เช่น เซลล์แบตเตอรี่ โมดูลแบตเตอรี่ ชุดแบตเตอรี่ และฉลากทนความร้อนและกันไฟชนิดพิเศษ รวมถึงวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบแบตเตอรี่ และยานยนต์ 


A ส่วนประกอบชิ้นส่วนแบตเตอรี่ (Component Solution)  

B โซลูชั่นงานฟิมล์และฉลากทนความร้อนสูง (Hi-Temp & Flame Retardant film and label Solution)        


ในงานทางบริษัทมีการนำเสนอโซลูชั่นมากกว่า 9  แบรนด์สินค้าชั้นนำจากทั่วโลก อันได้แก่ โซลูชั่นในงานประกอบชิ้นส่วนแบตเตอรี่ หัวจ่ายไฟ (Plastic Component Solution), โซลูชั่นการยึดติด (Bonding Solution), Hi-Temp & Flame Retardant film and label Solution (โซลูชั่นงานฟิมล์และฉลากทนความร้อนสูง), Insulation & Cushion Solution (โซลูชั่นฉนวนกันความร้อน), Thermal Interface Materails solution (โซลูชั่นการระบายความร้อนทั้งหมด) 


A โซลูชั่นการระบายความร้อนทั้งหมด (Thermal Interface Materails solution)

B กาวเชื่อมอุดรอยรั่ว (Epoxy putty)



นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังจัดหาชิ้นส่วนการพิมพ์ ขึ้นรูปชิ้นงานประเภทต่างๆ ตาม Drawing แบบครบวงจร สำหรับการติดฉลากฟิล์มเทป และเทปกาวสองชั้น ทั้งหมดในฐานะผู้เชี่ยวชาญในตลาด E-mobility นี้อีกด้วย


A เทปกาวสองหน้า (Double Side Tape)

B โฟมโพลียูรีเทน (Urethane Foam)



"โคเวอร์แมท" (COVERMAT) มีความมุ่งมั่นค้นหาผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมสีเขียว (Green innovation) ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Environmentally Friendly Products) เพื่อผลักดันให้ธุรกิจสามารถเติบโตคู่กับสังคม และสิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืน (Sustainability) มอบโอกาสที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ทั้งในด้านคุณภาพ บริการ และนวัตกรรม ร่วมกับคู่ค้าระดับแนวหน้าในหลากหลายอุตสาหกรรม ภายใต้คอนเซฟต์ "Grow Your Business With Us"  



สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจเเละการร่วมมือเป็นพันธมิตรคู่ค้าได้ที่อีเมลล์  hello@covermat.co.th    หมายเลขโทรศัพท์ 02-427-8216  หรือเว็บไซต์  www.covermat.co.th/ 

 



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages