บริษัท ซีแอนด์จีฯ มอบเครื่องออกกำลังกาย สถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู เขตหนองแขม - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 4, 2023

บริษัท ซีแอนด์จีฯ มอบเครื่องออกกำลังกาย สถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู เขตหนองแขม

บริษัท ซีแอนด์จี เอ็นไวรอนเมนทอล โปรเท็คชั่น (ประเทศไทย) จำกัด มอบเครื่องออกกำลังกายให้กับสถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู เขตหนองแขม โดยมีนายนพดล พฤกษะวัน กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ นายกฤษณะ พฤกษะวัน ที่ปรึกษาอาวุโสด้านมวลชนสัมพันธ์ พร้อมทีมงาน เป็นผู้มอบ และพันตำรวจโทคณิน ค้ำคูณ รองผู้กำกับป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อให้เจ้าหน้าที่และบุคลากรภายในได้ใช้ประโยชน์ในการออกกำลังกายให้มีสุขภาพแข็งแรง เครื่องออกกำลังกาย ประกอบด้วย ลู่วิ่งไฟฟ้า ม้านั่งอเนกประสงค์ บาร์โหน ชุดฝึกกล้ามเนื้อ ม้านอนยกน้ำหนัก และม้านั่งบาร์เบลล์แบบถนอมข้อมือ
เพื่อเป็นประโยชน์แก่การออกกำลังกายที่หลากหลาย ซึ่งจะเป็นแรงกระตุ้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลหนองค้างพลู สนใจการออกกำลังการและดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอย่างต่อเนื่อง พร้อมปฏิบัติหน้าที่ราชการได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อเร็วๆ นี้ ณ สถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู เขตหนองแขม
ทั้งนี้ บริษัท ซีแอนด์จี เอ็นไวรอนเมนทอล โปรเท็คชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินโครงการกำจัดมูลฝอยด้วยวิธีการเผาไหม้เพื่อผลิตพลังงานไฟฟ้า ศูนย์กำจัดมูลฝอยหนองแขม ได้ให้ความสำคัญกับการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับชุมชนบริเวณรอบโครงการ รวมทั้งมีกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกับ องค์กร หน่วยงานภาครัฐ เอกชน เครือข่ายชุมชน ประชาชน หลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่อง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages