ผู้บริหารโรงแรมซัมมิท พาวินเลียน ต้อนรับ คณะ Mrs. Tourism 2022 - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, September 28, 2022

ผู้บริหารโรงแรมซัมมิท พาวินเลียน ต้อนรับ คณะ Mrs. Tourism 2022

นางสาวอุดมรัตน์ สุขประสิทธิ์ ตัวแทนผู้บริหารโรงแรมซัมมิท พาวินเลียน ได้กล่าวต้อนรับคณะผู้เข้าประกวด Mrs. Tourism 2022 ในโอกาสที่มาทำกิจกรรมในประเทศไทยและมาทำกิจกรรม ณ โรงแรมซัมมิท พาวินเลียน ถนนพัฒนาการ 65 และสนามไดร้ฟกอล์ฟ วินด์มิลล์ อะรีน่า ไดร้ฟวิ่ง เร้นจ์ ถนนกิ่งแก้ว ระหว่างวันที่ 28-30 กันยายน 2565

นางสาวอุดมรัตน์กล่าวว่า รร. ซัมมิท พาวินเลียน เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจครอบครัว ที่ให้ความสำคัญกับบทบาทของสมาชิกของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะคุณแม่ (คุณหทัยรัตน์ จุฬางกูร) คือต้นแบบของความขยัน ความมุ่งมั่น เป็นต้นแบบของความเป็นผู้หญิงทำงาน ที่มีพลังเหลือเฟือ ไม่เคยคิดว่าตัวเองเกษียณแล้ว แต่มีพลัง ความคิดสร้างสรรค์ และคำแนะนำต่างๆ

รร. ซัมมิท พาวินเลียน ภูมิใจ ที่ได้ร่วมต้อนรับกองประกวด สุภาพสตรี และแขกผู้มีเกียรติของกองประกวด Mrs. Tourism 2022 ทุกท่าน ที่ทรงพลัง และเป็นต้นแบบของผู้หญิงทำงาน คุณแม่ที่ใส่ใจต่อสังคม ครอบครัว และชุมชน ตามแนวคิด “A Mother Who Cares For The World” และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกวดทุกท่านในการเป็นแสงสว่างและแรงบันดาลใจแก่ผู้หญิงอีกกว่าล้านๆ คนทั่วโลก ให้ลุกขึ้นมาเป็นผู้นำที่พร้อมจะเดินเคียงข้างกับสมาชิกในครอบครัวทุกคนในทุกบทบาท

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages