สหฟาร์ม ผงาด ประกาศออกจากแผนฟื้นฟูกิจการ - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, September 13, 2022

สหฟาร์ม ผงาด ประกาศออกจากแผนฟื้นฟูกิจการ








สหฟาร์ม ผงาด ประกาศออกจากแผนฟื้นฟูกิจการ จัดพิธีบวงสรวงใหญ่เอาฤกษ์เอาชัย

ดร.ปัญญา  โชติเทวัญ (ประธานในพิธี) ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท สหฟาร์ม และบริษัทในเครือ พร้อมครอบครัว ผู้บริหารระดับสูง บุคลากรพนักงาน ถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 9 เดือน 9 จัดพิธีพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อันได้แก่ พิธีบวงสรวงและตั้งศาลพระพรหม พิธีอัญเชิญดวงวิญญาณไก่ และพิธีทำบุญเลี้ยงพระเจริญพระพุทธมนต์

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 ศาลมีคำสั่งให้สหฟาร์มออกจากแผนฟื้นฟูกิจการเป็นที่เรียบร้อยและให้ ตระกูลโชติเทวัญ กลับเข้ามาบริหารกิจการตามเดิม โดยดร.ปัญญา โชติเทวัญ ควบตำแหน่งผู้บริหารแห่งบริษัทสหฟาร์ม และบริษัท โกลเด้น ไลน์ บิสซิเนส จำกัด ซึ่งยังคงสานต่อปณิธานอันแนวแน่ที่ต้องการผลิตอาหารเพื่อมวลมนุษยชาติ โดยสหฟาร์มยังคงเป็นผู้ส่งออกไก่สดแช่แข็งอันดับ 1 ของประเทศไทย และประเทศไทยถือเป็นผู้ส่งออกไก่สดแช่แข็ง อันดับ 3 ของโลก โดยในช่วงต้นปี 2565 ที่ผ่านมา ธุรกิจการส่งออกไก่สดแช่แข็งของสหฟาร์มมีอัตราการเติบโตสูง ทำให้มีกำไรหลายพันล้านบาท 

นอกจากนี้ภารกิจแรกหลังจากกลับเข้ามาดูแลกิจการตามเดิมนั้น องค์กรสหฟาร์ม นำโดย ดร.ปัญญา และทีมงาน ได้ร่วมแรงร่วมใจกันเนรมิตบริษัทสหฟาร์มสำนักงานใหญ่ ในระยะเวลาเพียง 10 วัน ให้มีความสวยงาม วิจิตร อลังการ และสมเกียรติ พร้อมที่กลับมาผงาดในฐานะผู้ผลิตไก่ที่ดีที่สุดในประเทศไทย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages