เปิดตัวแข้งตาชั่ง ทีมฟุตบอลทนายความพัทยา เตะสานสัมพันธ์ ให้ความรู้กฎหมายชาวบ้าน - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, February 28, 2022

เปิดตัวแข้งตาชั่ง ทีมฟุตบอลทนายความพัทยา เตะสานสัมพันธ์ ให้ความรู้กฎหมายชาวบ้าน


วันที่ 26 กพ. 65 ที่สนามฟุตบอลฮอร์สชู พอยท์ พัทยา จ. ชลบุรี มีการจัดกิจกรรมเตะฟุตบอลกระชับมิตรสามเส้า ระหว่างทีมทนายความพัทยา นำโดยทนายความที่ปรึกษา กนกอร สวัสดิ์รัมย์ หรือ ทนายฟาง เป็นผู้จัดการทีม และทีมรวมเพื่อนทนายความอีสานพัทยา และทีมฟุตบอลนีโม่ (nemo) พร้อมเปิดตัวทีมฟุตบอลทนายความพัทยา


โดย ทนายความที่ปรึกษา กนกอร หรือ ทนายฟาง ผู้จัดการทีมฟุตบอลทนายความพัทยา เล่าว่า วัตถุประสงค์เพื่อดึงทนายความทุกคนให้มีส่วนร่วมโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นหลักและถือเป็นกีฬาอันดับหนึ่งของโลก อีกทั้งยังเป็นการสร้างสัมพันธ์ที่ดีให้ระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านกฎหมาย เช่น อัยการ ตำรวจรวมถึงประชาชนได้เข้าใจเข้าถึงทนายความได้ง่ายขึ้น ที่ผ่านมามุมมองของประชาชนที่มีต่อทนายความน่ากลัว


ในทีมหนึ่งจะมีทนายความประมาณ 30 โดยจะแบ่งเป็นระดับอายุในการแข่งขันกระชับมิตร

ทนายฟาง กล่าวว่า ที่มาของทีมคือเป็นการรวมทีมทนายความ พัทยาเพื่อเป็นการออกกำลังกายก่อน เป็นอันดับแรก ต่อมาก็เพื่อเป็นการสานความสัมพันธ์กันหน่วยงานต่าง ๆ โดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลาง กับพ่อค้า ประชาชน



ในวันนี้ มี 3 ทีม เข้าร่วมทีมทนายความพัทยา ทนายความรวมเพื่อน ทนายความอีสานพัทยา และทีมนีโม (nemo) ในอนาคตเราคาดหวังว่าจะนำทีมทนายความไปสู่ระดับประเทศ พัฒนาทีมให้แข็งแกร่งและมีความสามัคคีให้มากกว่า กิจกรรมเราจะมีการจัดต่อเนื่อง มีบอลกระชับมิตร ให้ความรู้กับประชาชนควบคู่ไปด้วย เหมือนพอสร้างความสัมพันธ์แล้วประชาชน หรือห้างร้านต่าง ๆ ก็จะผ่อนคลายกับทนายความมากขึ้น และมองภาพทนายความตอนนี้คือออกกำลังกาย เสร็จบอลแล้วก็นั่งคุยกันให้ความรู้ เฮฮากันมากกว่า จะเรียกว่ายามศึกเรารบเราทำคดีความ เราก็ทำหน้าที่เต็มที่ ยามสงบเราก็พัฒนาร่างกาย จิตใจ ให้เข้มแข็งด้วยกีฬา ฟุตบอลนี่เป็นกีฬาที่เล่นได้หลายคนมาก เราก็เลือกมา จริง ๆ มีพี่ ๆ ที่ทำมาก่อนแล้ว มารุ่นหลังมีน้อง ๆ มาขอให้รวบรวมให้เป็มผู้จัดการทีมได้ไหม หลายปีกว่าจะตัดสินใจมารับทำ





อนาคตตั้งใจจะจัดบอลกระชับมิตรพร้อมทำการกุศลเพื่อผู้ด้อยโอกาส มอบชุดกีฬาหรืออื่น ๆ เมื่อสถานการณ์โควิดดีขึ้นแล้ว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages