เหล่ายอดฝีมือร่วมชิงชัยแมทช์เปิด อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ชิง 50 ล้านบาท ที่แบลคเมาน์เท่นฯ หัวหิน - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, February 14, 2022

เหล่ายอดฝีมือร่วมชิงชัยแมทช์เปิด อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ชิง 50 ล้านบาท ที่แบลคเมาน์เท่นฯ หัวหิน


[หัวหิน] ยอดโปรกอล์ฟดีกรีมือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ 6 คน ร่วมกับทัพนักกอล์ฟระดับแชมป์อีกกว่า 50 คน เตรียมตบเท้าเข้าชิงชัยศึกอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 50 ล้านบาท ซึ่งจะแข่งขัน ณ สนามแบลคเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ อ. หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 3-6 มีนาคมนี้

เอเชียน ทัวร์ เตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการใหญ่ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการที่ 3 ของฤดูกาล 2022/23 และเป็นแมทช์เปิดอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่มีเหล่ายอดฝีมือของทัวร์ลงประชันฝีมือคับคั่ง นำโดย คิม จูฮยุง โปรดาวรุ่งจากเกาหลีใต้ ในฐานะมือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ ฤดูกาลที่แล้ว และยอดนักกอล์ฟแถวหน้าของไทยอย่าง โปรแจ๊ส อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ อดีตมือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ ปี 2019, สดมภ์ แก้วกาญจนา ดีกรีมือหนึ่งออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ 2021, พชร คงวัดใหม่ โปรมือ 7 ของเอเชียน ทัวร์ รวมถึง ถาวร วิรัตน์จันทร์ และประหยัด มากแสง สองโปรกอล์ฟระดับตำนานของไทย ขณะที่ ทีเค รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นักกอล์ฟสมัครเล่นดาวรุ่งวัย 14 ปี ได้รับเชิญจากผู้สนับสนุนให้ร่วมชิงชัย หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการลงเล่นรายการของเอเชียน ทัวร์ 5 รายการนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และผ่านตัดตัวได้ทุกรายการ

โช มินน์ ตันท์ กรรมาธิการและประธานบริหารของเอเชียนทัวร์ เผยว่า "นี่เป็นรายการแรกของ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ และไม่แปลกใจเลยที่จะได้เห็นผู้เล่นระดับแถวหน้าของทัวร์เข้าแข่งขันมากมาย นอกจากเป็นรายการที่พิเศษแล้วยังเป็นการกลับไปแข่งขันที่สนามแบลคเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน อีกครั้งในรอบ 6 ปี ซึ่งทุกฝ่ายที่นั่นจัดการแข่งขันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะแสดงศักยภาพการจัดการแข่งขันอย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง และเราตั้งตารอสัปดาห์แข่งขันที่จะมาถึงเร็ว ๆ นี้"

สำหรับกอล์ฟรายการ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ มีนักกอล์ฟลงชิงชัยทั้งสิ้น 144 คน ซึ่งนอกจากจะมีเหล่าผู้เล่นฝีมือดีของไทยลงชิงชัยแล้ว ยังมีโปรกอล์ฟจอมเก๋าของทัวร์เดินทางมาประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมแข่งขันมากมาย อาทิ สกอตต์ เฮนด์ อดีตผู้เล่นทำเงินสูงสุดของเอเชียน ทัวร์ ปี 2016 จากออสเตรเลีย, จีฟ มิลก้า ซิงห์ โปรชาวอินเดีย อดีตมือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ สองสมัยในปี 2006 และ 2008, จอห์น แคทลิน เจ้าของแชมป์เอเชียน ทัวร์ 4 รายการ จากสหรัฐฯ, มาร์ดัน มามัท นักกอล์ฟระดับตำนานของสิงคโปร์ และ สตีฟ ลิวตัน โปรจากอังกฤษ ซึ่งกำลังรั้งตำแหน่งผู้นำเงินรางวัลสะสมของทัวร์ในขณะนี้ หลังเพิ่งจบที่ 4 ร่วมจากรายการ ซาอุดิ อินเตอร์เนชันแนล แมทช์เปิดฤดูกาลเอเชียน ทัวร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งนี้เป็นการรวมแชมป์ถึง 57 รายการ ในการแข่งขัน อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ที่สนามแบลคเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน ในเดือนมีนาคมนี้ โดยเป็นการประเดิมรายการแรกของการแข่งขันรวม 10 รายการของ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ในปีนี้

ที่มา: https://www.7stars.one/2022/02/50.html

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages