เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ แต่งตั้ง ธีรนันท์ ศรีหงส์ นั่งประธานบอร์ดคนใหม่ - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, February 8, 2022

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ แต่งตั้ง ธีรนันท์ ศรีหงส์ นั่งประธานบอร์ดคนใหม่

จากการเปิดเผยของนายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คณะกรรมการได้มีมติแต่งตั้งนายธีรนันท์ ศรีหงส์ ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการอิสระและประธานกรรมการ (Independent Director & Chairman) ของ บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) และ บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) เพื่อเสริมศักยภาพในการดำเนินงานขององค์กรให้แข็งแกร่ง เติบโตได้ตามเป้าหมาย มุ่งสู่การเป็น Lifetime Partner 24: Driving Growth ซึ่งเป็นกลยุทธ์องค์กรในปี 2022-2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับลูกค้า พร้อมพัฒนาศักยภาพของบุคคลากร ผสานกับเทคโนโลยีนวัตกรรมด้านดิจิทัลในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ นายธีรนันท์ ศรีหงส์ เป็นบุคคลผู้ทรงคุณวุฒิ ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การบริหารในหลากหลายธุรกิจ โดยเฉพาะในวงการการเงินการธนาคารมามากกว่า 30 ปี ขึ้นชื่อเป็นผู้พลิกโฉมองค์กรสำคัญระดับประเทศหลายองค์กร โดยเฉพาะเป็นผู้นำการยกระดับ และเปลี่ยนแปลงศักยภาพการแข่งขันด้านดิจิทัลในระดับประเทศ ด้วยประสบการณ์ความรู้ ความสามารถรอบด้านและความช่ำชองในด้านธุรกิจการเงินและเทคโนโลยี นายธีรนันท์ ศรีหงส์ จึงเป็นบุคคลสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับภาคธุรกิจไทยเสมอมา

นาย ธีรนันท์ ศรีหงส์ ได้เข้ารับตำแหน่งกรรมการอิสระและประธานกรรมการ (Independent Director & Chairman) กับกลุ่มเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสามารถเสริมให้การบริหารคณะกรรมการบริษัทของเจนเนอราลี่ให้ทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและพร้อมตอบสนองต่อการวิวัฒนาการด้านต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อให้เจนเนอราลี่เป็นผู้นำธุรกิจการประกันภัยที่ทันสมัยและสร้างความไว้วางใจให้กับผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

ที่มา: https://www.7stars.one/2022/02/blog-post_49.html

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages