“สายสีแดง” สวัสดีปีใหม่ 2567 ด้วยกิจกรรมพิเศษสุดว้าว เสิร์ฟอาหารเช้าแทนคำขอบคุณ - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 25, 2023

“สายสีแดง” สวัสดีปีใหม่ 2567 ด้วยกิจกรรมพิเศษสุดว้าว เสิร์ฟอาหารเช้าแทนคำขอบคุณ


รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง จัดกิจกรรมเบิกฟ้าต้อนรับศักราชใหม่ 2567 ด้วยกิจกรรมเสิร์ฟอาหารเช้าแทนคำขอบคุณ กับนักแสดงนำจากละคร “พรหมลิขิต” วันที่ 1 ม.ค. 67 เวลา 08.00 – 10.00 น. ณ สถานีดอนเมือง  

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ช่วงเวลาแสนพิเศษในเทศกาลปีใหม่ของประชาชน ให้มีความสุขและมีความหมายยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จัดขึ้นในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ตลอดจนกิจกรรมอื่นๆ ตลอดทั้งปี เปรียบเสมือนของขวัญสำหรับประชาชนที่ให้ความไว้วางใจเดินทางด้วยรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงตลอดมา 

ถือเป็นการเติมเต็มช่วงเวลาอันแสนพิเศษให้แก่คนไทย เมื่อเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2567 นี้ เตรียมพบกับกิจกรรมจากรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ด้วยการเสิร์ฟอาหารเช้า ไก่ย่างพร้อมข้าวเหนียว กาแฟและเครื่องดื่มเย็น โดยนักแสดงนำจากละคร ‘พรหมลิขิต’ อาทิ “อำภา ภูษิต” , “จุ๊บแจง - วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ” เป็นตัวแทนมอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่น่ารักของรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง และยังสามารถร่วมสนุกกับตู้ถ่ายภาพ Photo Booth ในธีมรถไฟฟ้าสุดชิค จึงขอเชิญชวนผู้ใช้บริการทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความสุขในเทศกาลปีใหม่ 2567 ในวันที่ 1 ม.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 10.00 น. หรือจนกว่าของจะหมด ณ สถานีดอนเมือง
บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ขอขอบคุณจากใจที่ทุกท่านร่วมเดินทางด้วยกันตลอดมา มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ให้เทศกาลแห่งความสุขนี้พิเศษไปพร้อมกัน และบริษัทฯ จะมุ่งมั่น พัฒนาองค์กรสู่การเป็นผู้นำในการให้บริการเดินรถไฟฟ้าด้วยมาตรฐานระดับสากล มุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ รักษามาตรฐานการปฏิบัติงานในด้านการเดินรถ และซ่อมบำรุง พัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพอยู่เสมอ รวมถึงรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจขององค์กร อีกทั้งสามารถเชื่อมโยงทุกการเดินทางกับระบบขนส่งสาธารณะอื่นๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ตลอดจนยกระดับคุณภาพชีวิตชานเมืองได้อย่างยั่งยืน

รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ยกระดับคุณภาพชีวิตชานเมือง Call Center 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages