พัทยากรุ๊ป จัดเลี้ยงขอบคุณลูกค้าคู่ค้าทางธุรกิจ พร้อมเปิดสายการบิน “พัทยาแอร์เวย์” - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, December 17, 2023

พัทยากรุ๊ป จัดเลี้ยงขอบคุณลูกค้าคู่ค้าทางธุรกิจ พร้อมเปิดสายการบิน “พัทยาแอร์เวย์”


พัทยากรุ๊ป จัดงานเลี้ยงฉลองขอบคุณลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจ พร้อมประกาศเปิดตัวสายการบิน “พัทยาแอร์เวย์” ให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศ


กลุ่มบริษัทพัทยา (PATTAYA GROUP) จัดงาน “A Prestige BEYOND the Horizon Exclusive Gala Night” อย่างยิ่งใหญ่ ขอบคุณลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจของบริษัทภายในกลุ่มบริษัทพัทยา พร้อมประกาศเปิดตัวสายการบิน “พัทยาแอร์เวย์” ให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศ  เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกในไตรมาสที่ 4/2567 สอดรับการเติบโตของอุตสาหกรรมโลจิสติกส์และอีคอมเมิร์ซ เพื่อให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงสุดในภูมิภาค พร้อมผลักดันให้กลุ่มบริษัทพัทยา เป็นกลุ่มบริษัทที่แข็งแกร่งโดยเสริมศักยภาพไปอีกขั้นด้วยการออกแบบระบบที่ทันสมัยเพื่อรองรับสายการบินและธุรกิจต่างๆในกลุ่มบริษัทพัทยา จึงมั่นใจได้ว่ากลุ่มบริษัทพัทยา มีความสามารถที่จะดำเนินธุรกิจได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน



นายทศพร อสุนีย์ ประธานบริหารกลุ่มบริษัทพัทยา (PATTAYA GROUP) เปิดเผยถึง การจัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจของบริษัทภายในกลุ่มบริษัทพัทยา เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์และขอบคุณที่มอบความไว้วางใจให้กลุ่มบริษัทพัทยา ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีเสมอมา รวมทั้งได้แลกเปลี่ยนมุมมองวิสัยทัศน์ระหว่างลูกค้า คู่ค้าทางธุรกิจ และผู้บริหารของกลุ่มบริษัทพัทยา เพื่อนำไปต่อยอดพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และคู่ค้าทางธุรกิจ ให้ดียิ่งขึ้น 

“กลุ่มบริษัทพัทยา ตระหนักเสมอว่าลูกค้า และคู่ค้าทางธุรกิจ คือพันธมิตรสำคัญที่ทำให้กลุ่มบริษัทของเราขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างแข็งแกร่งและมั่นคง ด้วยความร่วมมือร่วมใจในการสนับสนุนกลุ่มบริษัทพัทยาด้วยดีตลอดมา และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พันธกิจเป็นจริงได้ กลุ่มบริษัทพัทยาพร้อมสนับสนุนลูกค้า และคู่ค้าทางธุรกิจในทุกสถานการณ์ พร้อมส่งมอบบริการที่ดีและมีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจประสบความสำเร็จและเติบโตได้อย่างยั่งยืนเช่นกัน”


นายทศพร กล่าวเพิ่มเติมว่า ในโอกาสสำคัญครั้งนี้ ทางกลุ่มบริษัทพัทยา มีความยินดีที่จะประกาศอีกหนึ่งก้าวสำคัญคือ การเปิดตัวสายการบิน “พัทยาแอร์เวย์” อย่างเป็นทางการ สายการบินที่ให้บริการขนส่งทางอากาศ  อย่างเต็มรูปแบบ โดยยึดถือความปลอดภัยทั้งทางด้านการบิน บุคลากร และความรวดเร็วในการรับส่งสินค้าเป็นหลัก และนี่คืออีกหนึ่งในธุรกิจของกลุ่มบริษัทพัทยา ที่จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนต่อยอดธุรกิจและบริการอื่นๆของบริษัทในเครือ ให้เป็นระบบ Ecosystem ที่สมบูรณ์แบบ

ซึ่งทางสายการบินได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการค้าขายการเดินอากาศ  (Air Operating License หรือ AOL) จากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขณะนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนการยื่นขอ ใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศ (Air Operator Certificate หรือ AOC) คาดว่าจะได้รับใบอนุญาต และเริ่มให้บริการตามกรอบเวลาที่วางแผนไว้ โดยจะเริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกในไตรมาสที่ 4/2567 โดยการนำเครื่องบิน ATR 72-500 จำนวน 2 ลำเข้าฝูงบินและเริ่มให้บริการก่อน จากนั้นจะเพิ่มฝูงบินเข้ามาประจำการให้ครบ 5 ลำ ภายในระยะเวลา 3 ปี โดยมุ่งเน้นเส้นทางการบินระหว่างประเทศ ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะให้บริการในลักษณะการจับมือกับคู่ค้าพันธมิตร B2B ที่ได้ลงนามทำการค้าร่วมกัน  เพื่อตอบรับการขยายตัวของตลาดอีคอมเมิร์ซ ที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็น NEW NORMAL เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์หรือ E-commerce มากยิ่งขึ้น การให้บริการการขนส่งสินค้าทางอากาศจึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะอำนวยความสะดวกและขยายธุรกิจของผู้ประกอบการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งประหยัดเวลาในการขนส่งอีกด้วย


ความได้เปรียบจากธุรกิจต่อเนื่องของบริษัทในเครือพัทยากรุปทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการภาคพื้น การตลาดในด้านการขนส่งสินค้าทางอากาศทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มีปริมาณน้ำหนักในการขนส่ง เป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย รวมถึงการสร้างนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ จากความชำนาญของบริษัทในเครือที่ได้ออกแบบระบบที่ทันสมัยที่ใช้ในสายการบินและสนามบินซึ่งมีความเชี่ยวชาญอย่างมาก จึงมั่นใจได้ว่าสายการบินฯ มีความสามารถในปฏิบัติการด้านการบินในทุกด้านได้อย่างยั่งยืน นายทศพร กล่าวทิ้งท้าย



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages