การเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความรักไปกับ RADO - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, February 1, 2024

การเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความรักไปกับ RADO


การเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความรักไปกับ RADO

ช่วงเวลาแห่งการเริงระบำเริ่มต้นขึ้น
หากความรักล่องลอยอยู่ทุกหนแห่ง และเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่กำลังใกล้เข้ามานี้ ถึงเวลาที่คุณจะกลับมาเต้นรำด้วยกันอีกครั้ง เพียงแค่คุณสองคน รำลึกถึงช่วงเวลาในอดีต วันแรกที่ได้พบกัน วันที่หัวใจเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ คล้ายผีเสื้อกำลังโบยบิน คุณยังจำวันที่ความรักของคุณเริ่มเบ่งบาน และปลดปล่อยคุณให้เป็นอิสระได้หรือไม่ นั่นคือการเต้นรำของกาลเวลาที่กำลังเพรียกหา และเรียกร้องให้คุณจดจำช่วงเวลาที่ความรักผลิบานในหัวใจ ความรู้สึกในตอนนั้นมาถึงตอนนี้ ความตื่นเต้น ความยินดีทั้งหมดทั้งมวลจะนำพาให้คุณกลับมาสัมผัสการเต้นรำอีกครั้ง และนี่เป็นการชวนเชิญให้คู่รักต่างจดจำว่าความรักคืออะไร

รักแรกพบ
สีขาว และสีดำ คือคู่สีที่ลงตัว และควรค่าแก่การมอบให้คนรัก Rado True Square Open Heart จะพาคุณไปสู่ห้วงแห่งความรัก ด้วยตัวเรือนรูปทรงสี่เหลี่ยมโค้งมน ขอบหน้าปัดโค้งรับข้อมือ มาพร้อมกับสายนาฬิกาไฮเทคเซรามิกที่ส่องประกายเล่นกับแสงได้อย่างแวววาว น้ำหนักเบา และสวมใส่สบายอย่างแท้จริง บริเวณหน้าปัดนาฬิกาเผยให้เห็นถึงหัวใจสำคัญของกลไกการเดิน จึงเป็นของขวัญสุดพิเศษเหมาะสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้

มองให้ลึกลงไปในใจ
ความหลงใหลของ Rado ในการสร้างสรรค์เรือนนาฬิกาที่สวยงาม พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์จากวัสดุที่น่าทึ่งคือความลับที่ทราบกันดี รุ่น True Square Open Heart ที่มาพร้อมดีไซน์แบบ Skeleton เส้นที่คมชัด ช่องหน้าปัดที่เผยให้เห็นกลไกอัตโนมัติ R734 ล้อ เฟือง และการเคลื่อนไหวของ balance spring ที่น่าหลงใหล ซึ่งมาพร้อมกับการสำรองพลังงานถึง 80 ชั่วโมง ทำให้นาฬิกายังคงเดินได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะวางนาฬิกาทิ้งไว้ นาฬิการุ่น True Square Open Heart ทั้งสีดำและขาวผลิตจากวัสดุไฮเทคเซรามิกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Rado รุ่นสีขาวมีองค์ประกอบสีเหลืองทองและเพชรที่ระยิบระยับ ส่วนรุ่นสีดำจะมีสีโรสโกลด์ที่แวววาวอย่างเด่นชัด และเมื่อรวมกัน ก็จะเป็นนาฬิกาสีขาวและดำเหมือนกับคู่รักที่กำลังเต้นรำกันในวันวาเลนไทน์


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages