แคเรียร์ (ประเทศไทย) เปิดตัว VRF XCT8 นวัตกรรมแอร์ใหม่ล่าสุด - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, October 2, 2023

แคเรียร์ (ประเทศไทย) เปิดตัว VRF XCT8 นวัตกรรมแอร์ใหม่ล่าสุด


แคเรียร์ (ประเทศไทย) เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศระบบใหม่ล่าสุด XCT8 จากระบบ Variable Refrigerant Flow (VRF) ที่ปรับแต่งระบบทำความเย็นมาเป็นพิเศษเพื่อผู้ใช้อาคาร ออกแบบมาให้สามารถระบายความร้อน ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

โดยบริษัท แคเรียร์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท แคเรียร์ โกลบอล คอร์ปเปอเรชัน (NYSE: CARR) ผู้นำโซลูชันระดับโลกด้านระบบปรับอากาศและพลังงานอัจฉริยะ
การคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย เป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการก่อสร้างอาคาร เจ้าของอาคารชั้นแนวหน้าต่างเห็นพ้องต้องกันว่าสิ่งสำคัญนั้นคือ ระบบปรับอากาศภายในอาคาร และนั้นคือสิ่งที่ แคเรียร์ ภูมิใจนำเสนอระบบปรับอากาศ VRF XCT8 ที่มาพร้อม 8 คุณสมบัติหลักในการควบคุมอุณหภูมิภายในอาคารได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


แคเรียร์ตระหนักถึงความต้องการในการใช้งาน ที่หลากหลายของอาคารแต่ละหลัง ดังนั้น แคเรียร์ จึงได้ทำการออกแบบ XCT8 เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้า ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่ยืดหยุ่น มาพร้อมกับการปรับแต่งหลากหลายรูปแบบ เพื่อประสิทธิภาพการทำงานได้สูงสุด ประหยัดพื้นที่และค่าใช้จ่าย ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกปรับตั้งค่าให้เหมาะกับความต้องการอย่างเฉพาะเจาะจงได้ รองรับการปรับแต่งได้ถึง 4,000 รูปแบบ ด้วยสมรรถนะของนวัตกรรมในด้านความยืดหยุ่น แคเรียร์ XCT8 มีกำลังสูงสุดถึง 120 แรงม้า เชื่อมต่อเครื่องปรับอากาศภายในอาคารได้สุงสุดถึง 128 ยูนิต

ด้วยศักยภาพของแคเรียร์ XCT8 ลูกค้าสามารถเลือกสมรรถนะที่ประหยัดพลังงานที่สุด และยังคงสิ่งที่สำคัญคือการให้ระบบปรับอากาศภายในอาคาร ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ตลอดจนควบคุมค่าใช้จ่ายในด้านพลังงานได้ดีเยี่ยม พร้อมกันนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกผสมผสานในรูปแบบที่เน้นการประหยัดพื้นที่ เพื่อให้สามารถใช้งานพื้นที่ที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งหมดนี้คือโซลูชันแบบ win-win สำหรับเจ้าของอาคาร ที่ต้องการเน้นความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน และยังสามารถรองรับการใช้พื้นที่อย่างเต็มศักยภาพ


"แคเรียร์ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมด้านระบบปรับอากาศที่ทันสมัยมาตลอด 121 ปี" กล่าวโดย นาย วิคเตอร์ ยู กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด "เรายังคงสานต่อความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะส่งมอบนวัตกรรมและโซลูชัน ที่เน้นการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ยิ่งไปกว่านั้นด้วย 8 คุณสมบัติหลักของ แคเรียร์ XCT8 เป็นนวัตกรรมที่มีต่อยอดความอัจฉริยะและความยั่งยืน สำหรับระบบการปรับอากาศภายในอาคาร"
การติดตั้งและการบำรุงรักษาง่าย ตลอดจนความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยในอาคาร เป็นปัจจัยหลักที่แคเรียร์ต้องคำนึงถึงในการออกแบบ แคเรียร์ XCT8 มีคุณสมบัติหลายอย่าง ที่ช่วยให้ช่างติดตั้งประหยัดเวลาในการติดตั้ง การดำเนินการและการบำรุงรักษา รวมถึงแอปพลิเคชัน Wave Tool Advance ซึ่งช่วยให้ช่างติดตั้งเข้าถึงข้อมูลระบบ และเริ่มการทดสอบโดยใช้สมาร์ทโฟน อำนวยความสะดวกในการตรวจสอบการทำงาน สำหรับช่างติดตั้งที่ต้องการบันทึกข้อมูลอย่างเป็นระบบ รวมถึงมีการต่อเชื่อมแบบใหม่ ที่สามารถเชื่อมต่อการใช้งานกับเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา ได้โดยตรงผ่าน USB-C ทำให้สามารถเข้าใช้งานได้จากทั้งจากภายนอกและภายในอาคาร

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แคเรียร์ XCT8 สามารถเข้าชมได้ทางเว็บไซต์ carrierxct8.com/th หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook @CarrierHVACThailand




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages