สร้างสรรค์ด้วยหัวใจ เพื่อคนรักนาฬิกา - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, October 13, 2023

สร้างสรรค์ด้วยหัวใจ เพื่อคนรักนาฬิกา


เมื่อพูดถึง Rado คอลเล็กชั่นในดวงใจของคนรักนาฬิกาทั่วโลก True Square Open Heart น่าจะติดอันดับต้นๆ อย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยเอกลักษณ์ของไฮเทคเซรามิกสีขาว การประดับเพชรบนตำแหน่งบอกชั่วโมง และหน้าปัดแบบเปิดให้เห็นกลไกด้านใน ทำให้นาฬิกาเรือนนี้ได้รับความนิยมสูงมากตั้งแต่วันที่เปิดตัว จากนั้น Rado จึงพัฒนาต่อยอด สร้างสรรค์ True Square Open Heart รุ่นใหม่ๆ ออกมาอีก
สำหรับ True Square Open Heart สามเรือนล่าสุดนี้มาพร้อมดีไซน์อันน่าตื่นตากว่าเดิม มีทั้งตัวเรือนไฮเทคเซรามิกแบบชิ้นเดียวสีดำ ขัดเงา เช่นเดียวกับเม็ดมะยม เส้นขอบบนหน้าปัดสีเหลืองทองมีความลาดเอียงนิดๆ ส่วนด้านหลังเป็นไทเทเนียมพ่นทรายเคลือบ PVD สีดำและคริสตัลแซฟไฟร์ สายนาฬิกาใช้ไฮเทคเซรามิกสีดำเงาเหมือนตัวเรือน           แต่ตัวล็อกเป็นไทเทเนียม

เรือนต่อมาทำจากพลาสม่าไฮเทคเซรามิกขัดเงาแบบชิ้นเดียว หน้าปัดขัดเงาแนวตั้งสีเทา เพิ่มมิติความสว่าง แบบหรูหราด้วยเส้นขอบสีโรสโกลด์ สายนาฬิกาใช้พลาสม่าไฮเทคเซรามิกขัดเงากับตัวล็อกไทเทเนียม
True Square Open Heart เรือนสุดท้ายในคอลเล็กชั่นนี้เป็นสีขาวเหมือนเรือนไอคอนิกในอดีต ตำแหน่ง  บอกชั่วโมงทั้ง 12 จุดบนหน้าปัดประดับเพชร Top Wesselton 125/130 น้ำหนักรวม 0.096 กะรัต มาพร้อมใบรับรองอัญมณีล้ำค่า และสิ่งหนึ่งที่มีเหมือนกันทั้งสามเรือนคือสัญลักษณ์สมอเคลื่อนที่ เอกลักษณ์สำคัญของ Rado

เมื่อมองลึกลงไปภายใต้หน้าปัดแบบเปิดของ True Square Open Heart ก็จะพบกับกลไกการเดินคาลิเบอร์ R734 ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีต ตกแต่งลาย Côte de Genève ซึ่งมีทั้งความสลับซับซ้อนและความสวยงามทำให้คนรักนาฬิกาได้มองกันแบบไม่มีเบื่อ โดยความงามนี้มาพร้อมคุณสมบัติสำรองพลังงานได้ยาวนานมากถึง 80 ชั่วโมง 
         มีแฮร์สปริง Nivachron™ ป้องกันสนามแม่เหล็กที่ในยุคปัจจุบันมีอยู่รอบตัวเราเต็มไปหมด ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าเราจะอยู่ในสภาพแวดล้อมใด Rado True Square Open Heart ก็ยังจะรักษาเวลาให้เราได้อย่างแม่นยำเสมอ นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการกันน้ำได้ลึก 5 บาร์ (50 เมตร) ซึ่งความสมบูรณ์แบบทั้งหมดนี้มาในตัวเรือนน้ำหนักเบา ให้สัมผัสสบายยามสวมใส่ 

Rado ยังคงสร้าง True Square Open Heart ขึ้นมาด้วยหัวใจเช่นเคย เพื่อให้เป็นนาฬิกาชั้นเลิศที่ตอบทุกโจทย์ในใจคนรักนาฬิกาทุกคน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages