Bravo BKK ประกาศความพร้อม สนับสนุนงาน Siam Songkran Music Festival มหกรรมความบันเทิง Water – DJ – Music 12-15 เม.ย.นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Bravo Recharge - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, April 9, 2024

Bravo BKK ประกาศความพร้อม สนับสนุนงาน Siam Songkran Music Festival มหกรรมความบันเทิง Water – DJ – Music 12-15 เม.ย.นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Bravo Recharge


Bravo BKK ประกาศความพร้อมร่วมสนับสนุนมหกรรมดนตรีในเทศกาลมหาสงกรานต์ปีนี้กับงาน Siam Songkran Music Festival ที่จัดขึ้นในบริเวณพื้นที่ RCA Central Park ขนาดพื้นที่ 24,000 ตารางเมตรระหว่างวันที่ 12-15 เม.ย.2567 

ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนมหกรรมความบันเทิงของงาน Siam Songkran Music Festival และเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการท่องเที่ยวของประเทศไทย Bravo BKK ได้ร่วมสนับสนุนพื้นที่การลงทะเบียน และเป็นจุดเช็คอินจุดแรกของการเข้างาน Siam Songkran Music Festival พร้อมรับสายรัดข้อมือ หรือ “ริสท์แบนด์” (wristband) เพื่อเข้างานดังกล่าว 

อีกทั้งได้เตรียมความพร้อม เพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่จะหลั่งไหลเข้ามาอย่างคับคั่งในพื้นที่ดังกล่าวในวันที่ 12-15 เม.ย.2567 พร้อมเปิดบริการพื้นที่จอดรถมากกว่า 1,000 คันโดยคิดค่าบริการเหมาจ่าย300 บาท จอดได้ถึง 8 โมงเช้า นอกจากนี้เตรียมจัดงานเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการของงาน after party หรือ Soft Opening After Party ที่ Bravo BKK ร่วมกับ Boom Shake Club (บูม เชค คลับ) คลับระดับอินเตอร์ที่จะร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ระหว่างวันที่ 12-15 เม.ย.2567 ด้วย

พร้อมกันนี้  Bravo BKK ยังมีงาน "Bravo Recharge" เพื่อสนับสนุนผู้ร่วมงานปาร์ตี้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า หรือร้านอาหารที่เรียงราย ตลอดบริเวณถนนและภายในห้างสรรพสินค้า หรือหากว่าต้องการ “อร่อยแบบจุกๆ” ต้องการชาร์จพลังเต็มพิกัดก่อนสนุกกันอีกครั้ง ที่นี่ก็ยังมีตัวเลือกร้านอาหารแบรนด์เด็ดๆ ทั้งระดับอินเตอร์ และร้านอาหารฮสลาลอย่าง ha son lhao หรือ ร้านอินเตอร์เช่น Loong Mala (หลุงหม่าล่า) หม่าล่าที่คนจีนแนะนำให้ต้องกิน (ให้ได้) หรือหากว่าอยากนั่งเติมพลังบวกเม้าท์มอยแบบกลุ่มใหญ่ก็มีแมคโดนัลด์ และสตาร์บัคส์รองรับได้สบายๆ 

นอกจากนี้  Bravo BKK ยังมีล็อกเกอร์ อีกทั้งมีพื้นที่นั่งรอที่อื่นๆ และบูธถ่ายรูป เพื่อแต่งเติมสีสันให้กับผู้มาเยือนอีกด้วย ทาง BravoBKK ยังมีแจกโค้ดส่วนลดการเดินทางผ่าน Grab และ LINE ด้วยโค้ด BravoBKK30 สำหรับส่วนลดของการใช้บริการรถยนต์นั่ง กับโค้ด BravoBKK15 สำหรับส่วนลดของการใช้บริการรถจักรยานยนต์
Bravo BKK ได้เริ่มต้นแคมเปญ #bravogiveaway นำเสนอกิจกรรมออนไลน์ที่เราขอเชิญชวนให้ทุกท่านเข้าร่วมสนุกผ่าน Facebook และ TikTok ของ BravoBKK ลุ้นชิงรางวัลตั๋ว GA ระยะเวลา 3 วันตลอดการจัดงาน ช่องทางละ 20 ใบ และจะประกาศผลผู้โชคดีผ่าน LineOA  @BravoBKK 
งาน Siam Songkran Music Festival เป็นมหกรรมความบันเทิงที่มุ่งนำเสนอ “ความเป็นไทย” (Thainess) ในทุกมิติของการจัดงาน

พร้อมๆ กับความสนุกสนานอย่างสุดมันส์ครบครัน เพื่อให้นักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทยได้สัมผัสทั้งความงดงามแบบไทย  กับ Soft Power ที่จะนำเสนอกับชาวโลก อาทิ การสักยันต์ไทยสไตล์ Tattoo นวดไทย รำไทย มวยไทย บรรยากาศงานวัดแบบย้อนยุค

พร้อมทั้งบรรยากาศอีกขั้วที่สนุกสุดหวีดได้กันอย่างเต็มแม็กซ์ระดับอินเตอร์ในงานนี้อีกเช่นกันทั้งดีเจระดับ TOP100 ของโลกและคอนเสิร์ตแนว EDM เพื่อให้ EDM Lovers ได้มา “ตื๊ด” และ “ดีด” กันเต็มเหนี่ยว เป็นประสบการณ์ Live Legend ที่น่าจดจำไปอีกนานแสนนานบนพื้นที่ RCA Central Park ขนาดพื้นที่ 24,000 ตารางเมตร ที่จุคนยืนได้ประมาณ 15,000 คน 

ทั้งนี้ 4 วันของ Siam Songkran Music Festival นั้น “ขาแด๊นซ์” จะบันเทิงกันสุดๆ กับดีเจระดับโลก อาทิ 
12 เม.ย.2567 VINI VICI
13 เม.ย.2567 TIËSTO ไอคอน EDM และ featuring กับ CHRIS AVANTGARDE ตัวตึงระดับตำนาน
14 เม.ย.2567 MARTIN GARRIX ดีเจแถวหน้าตลอดกาล
15 เม.ย.2567 ZEDD

นอกจากนี้ ก็ยังมี Pool Party ให้สนุกกันเฉพาะกลุ่ม พร้อมกับบรรยากาศร้านอาหารสุดชิกแบบ Cosmos Dining และอื่นๆ อีกมากมาย

เตรียมพบกับกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และสุดมันส์ของ Bravo BKK ที่จะออกมาตอกย้ำแนวคิด Fit & Fun Mall ตลอดปี 2567  พร้อมพลิกโฉมพื้นที่รีเทลในศูนย์การค้า เนรมิตงานอีเว้นท์ระดับชาติและระดับอินเตอร์ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย

สนใจติดต่อพื้นที่ของ Bravo BKK หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อ Bravo BKK ได้ที่  02 111 555 หรือ www.bravobkk.co.th



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages