KINN ปักหมุด “คินน์ นัตโตะ” ตลาดโภชนเภสัชอาหารเสริมระดับ “เมดิคัล เกรด” - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, June 21, 2024

KINN ปักหมุด “คินน์ นัตโตะ” ตลาดโภชนเภสัชอาหารเสริมระดับ “เมดิคัล เกรด”

KINN ปักหมุด “คินน์ นัตโตะ” ตลาดโภชนเภสัชอาหารเสริมระดับ “เมดิคัล เกรด” โรงพยาบาลชั้นนำให้การยอมรับ กลุ่มผู้สูงวัยและกลุ่มคนรักสุขภาพยืนยัน ลดคอเลสเตอรอล ลดเสี่ยงโรคหัวใจ ช่วยชะลอวัย
ดร. ศิริพร อริยพุทธรัตน์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด หรือ KINN ผู้นำด้านโภชนเภสัช กล่าวว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ KINN ซึ่งเป็นผู้ผลิตโภชนเภสัชเสริมอาหาร ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับองค์ความรู้และเชื่อมโยงเครือข่ายบุคลากรทางการแพทย์จากทั่วเอเชียในงาน Thailand Wellness Asia Submit 2024 (TWAS) ครั้งที่ 4 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ถนนเพลินจิต 

โดยงานดังกล่าว เป็นการสัมมนาเชิงวิชาการด้านสุขภาพระดับแนวหน้าของเอเชีย ภายในงาน มีการบรรยายให้ความรู้เชิงลึกโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของเอเชียกว่า 20 ท่าน ครอบคลุมประเด็นสำคัญต่าง ๆ อาทิ นวัตกรรมการป้องกันและรักษาโรคเรื้อรัง, อาหารการกินเพื่อสุขภาวะ, ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ชะลอวัย และแนวทางการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เป็นต้น โดยคินน์นัตโตะได้ออกบูธแสดงสินค้า นำเสนอโภชนเภสัชเสริมอาหาร คินน์ นัตโตะสกัดเข้มข้นด้วย นัตโตะไคเนส และวิตามินเค 2 ที่มีงานวิจัยวิทยาศาสตร์การแพทย์รองรับถึงประสิทธิภาพในการลดคอเลสเตอรอล ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ และชะลอวัย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่มผู้รักสุขภาพ อย่างดีเยี่ยม
นอกจากนี้ ยังได้ร่วมออกบูธในงาน Open House Chersery Home International ซึ่งเป็นโรงพยาบาลผู้สูงอายุและศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู บางนา-วงแหวน ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้า อบอุ่น คับคั่ง ประทับใจอีกเช่นเดียวกัน
ดร.ศิริพร กล่าวว่า โภชนเภสัชเสริมอาหารคินน์นัตโตะ มีกระแสตอบรับที่ดีมาก ด้วย 3 จุดเด่นสำคัญได้แก่ 1. แบรนด์ คินน์ นัตโตะ เน้นความเป็นงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ใช้นวัตกรรมนำทุกสูตร 2. ได้การทดสอบในมนุษย์ (Clinical trial) กับองค์กรชั้นนำระดับโลกอย่างไบโอไต้หวัน ที่คิดค้นสูตรเพื่อตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพอย่างตรงจุด โดยมุ่งส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับกลุ่มผู้สูงอายุโดยเฉพาะ และ 3.มีความเป็นธรรมชาติ 100% สารสกัด “นัตโตะไคเนส” จากถั่วนัตโตะธรรมชาติเข้มข้น ไม่สะสมที่ตับและไต มีส่วนช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในเลือดอย่างมีประสิทธิภาพแบบไม่พึ่งพายาเคมี จนได้รับการยอมรับจากแพทย์ เภสัชกร นักวิชาการ ตลอดจนผู้ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์โดยตรง เกินความคาดหมาย
“เราจึงปักหมุดตลาดโภชนเภสัชอาหารเสริม คินน์นัตโตะ ในระดับเมดิคัลเกรด ทั้งนี้ คินน์ นัตโตะ ยังได้ร่วมแคมเปญมากมายกับโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลเวชธานี จำกัด (มหาชน) โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง โรงพยาบาลพรินซ์สุวรรณภูมิ รวมถึงโครงการดูแลผู้สูงอายุครบวงจรอย่าง จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ก็ให้ความไว้วางใจใน โภชนเภสัชคินน์ นัตโตะ นอกจากนี้ยังได้รับความเชื่อมั่นจากเภสัชกร  โดยมีวางจำหน่ายในร้านขายชื่อดัง ฟาสซิโน ที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย   

#KINNNATTO #KINN #คินน์นัตโตะ #ศิริพรอริยพุทธรัตน์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages