เจ.ดี.พูลส์จัดเต็ม “แฟคตอรี่ เซล” สระคาร์ดิโอแถมระบบน้ำแร่เดดซี - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 27, 2024

เจ.ดี.พูลส์จัดเต็ม “แฟคตอรี่ เซล” สระคาร์ดิโอแถมระบบน้ำแร่เดดซี

เจ.ดี.พูลส์ จัดหนักกลางปีออกโปรโมชั่นสุดคุ้ม “แฟคตอรี่ เซล” จองซื้อสระว่ายน้ำ “คาร์ดิโอ” ภายใน 15 มิถุนายน แถมระบบน้ำแร่เดดซีมูลค่ากว่า 8 หมื่นบาท

         นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด  ผู้นำอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำไทย  กล่าวว่าในโอกาสครบรอบ 27 ปีของเจ.ดี.พูลส์ ทางบริษัทจึงมีนโยบายส่งเสริมการตลาดให้ผู้บริโภคชาวไทยมีโอกาสเป็นเจ้าของสระว่ายน้ำราคาประหยัด ติดตั้งรวดเร็ว ดูแลรักษาง่าย  จึงจัดโปรโมชั่นกลางปีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสระส่วนตัวขนาดเล็ก หรือมีพื้นที่จำกัดในการสร้างสระ โดยเสนอสระว่ายน้ำคาร์ดิโอ (Cardio Pool) รุ่น Fit Series 5  ขนาด 5 x 2.2 เมตร ในราคาโรงงานมาเอง (Factory Sale)

        คาร์ดิโอ พูล เป็นสระไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูง ออกแบบเรียบหรู รูปทรงสี่เหลี่ยมติดตั้งลงตัวแม้พื้นที่แคบจำกัด หรือบนชั้นลอย เข้าได้กับทุกสถาปัตยกรรม นอกจากจะเหมาะกับการออกกำลังกาย และการบำบัดแล้ว ยังเหมาะสำหรับเด็กเล็ก ผู้สูงวัยสามารถว่ายน้ำได้อย่างปลอดภัย  สามารถติดตั้งอย่างรวดเร็วว่ายน้ำได้ภายใน 7 วัน
       นายธนูศักดิ์กล่าวว่า  นอกจากจะได้สระว่ายน้ำในราคาโรงงานแล้วผู้จองซื้อสระคาร์ดิโอ รุ่น Fit Series 5 ภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ทุกสระ  ยังได้รับระบบสระน้ำแร่เดดซี (Mineral Chlorinator System) มูลค่ากว่า 80,000 บาทฟรี  ซึ่งจะทำให้ทุกการว่ายน้ำได้มากกว่าการว่ายน้ำ เพราะระบบสระน้ำแร่เดดซีนอกจะช่วยฆ่าเชื้อให้น้ำสะอาดใส ยังทำให้น้ำมีความนุ่มละมุล บำรุงผิวไปในตัว และช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ลงสระ

        ประธานเจ.ดี.พูลส์ อธิบายว่า แร่ธาตุจากทะเลเดดซี 100% อุดมไปด้วยแมกนีเซียม เป็นที่รู้จักในด้านการรักษากล้ามเนื้อให้แข็งแรง สิ่งนี้สามารถช่วยในเรื่องโรคข้ออักเสบ การเคลื่อนไหว ตะคริวที่ขาและความเจ็บปวด กล้ามเนื้อจะรู้สึกผ่อนคลายและผ่อนคลายทุกครั้งหลังว่ายน้ำ แมกนีเซียมทำให้น้ำอ่อนตัวและคุณภาพน้ำที่ดี ทำให้อ่อนโยนกว่าสระเกลือและคลอรีนแบบดั้งเดิมมาก ลดการระคายดวงตา ผมและผิวหนังอ่อนนุ่มขึ้น ไม่มีกลิ่นคลอรีนติดตัวหรือต้องอาบน้ำหลังจากนั้น เหมือนผ่านการทำสปาบำบัด


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages