โอสถสภา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ผสมกัญชงเป็นครั้งแรก ภายใต้แบรนด์ เอ็กซิท - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, March 29, 2022

โอสถสภา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ผสมกัญชงเป็นครั้งแรก ภายใต้แบรนด์ เอ็กซิท


บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดกัญชงเป็นครั้งแรก พร้อมเขย่าตลาดผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล รับซัมเมอร์ ด้วย เอ็กซิท แป้งเย็นสำหรับผู้ชายกลิ่นชาร์จพลัง จากส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดกัญชงสุดล้ำ ครั้งแรกของโลก และแป้งเย็นกลิ่นยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ผลงานจากการทำงานร่วมกันครั้งแรกกับเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ แบรนด์ยาดมสุดป๊อปปูลาร์ของประเทศไทย ปลุกความเย็นเลเวล 10 ท้าร้อนและเพิ่มความมั่นใจ ด้วยความหอมเท่ไม่เหมือนใคร ให้ผู้ชายไทยทั่วประเทศ

นางสาวสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ Chief PC & HCC Business Officer บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในฐานะแบรนด์ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของผู้ชายมากว่า 20 ปี เอ็กซิท กลับมาสร้างความคึกคักให้กับตลาดผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคลอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว เอ็กซิทแป้งเย็นสำหรับผู้ชาย ไอเท็มเด็ดรับหน้าร้อนที่จะมาช่วยเพิ่มความเย็นสดชื่นและเสริมความมั่นใจเต็มร้อยให้พร้อมลุยตลอดวัน แป้งเย็น เอ็กซิท มีให้เลือกสองกลิ่นที่ต่างมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ได้แก่ แป้งเย็นกลิ่นชาร์จพลังที่นำน้ำมันจากเมล็ดกัญชงมาเป็นส่วนผสมครั้งแรกของโลก และนับเป็นนวัตกรรมจากกัญชงผลิตภัณฑ์แรกของโอสถสภา ส่วนอีกหนึ่งสูตรนั้นเกิดจากการจับมือร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจแบรนด์เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ในการนำกลิ่นหอมสดชื่น อันเป็นเอกลักษณ์ของยาดมสุดฮิตในกลุ่มคนรุ่นใหม่มาไว้ในแป้งเย็นอีกด้วย"

"ตลาดแป้งทาตัวมีมูลค่าทางการตลาดรวม 3,900 ล้านบาท โดยตลาดแป้งเย็น เป็นเซ็กเมนต์หลักที่มีสัดส่วนในตลาดสูงถึง 42% (ข้อมูลจาก Nielsen Dec'21) และมีความต้องการใช้ตลอดปี เนื่องจากประเทศไทยเป็นเมืองร้อน โอสถสภาเห็นถึงโอกาสและศักยภาพของตลาดแป้งเย็น จึงได้ทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความแตกต่างและโดดเด่นเหนือใคร เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเผชิญกับอากาศร้อน มอบประสบการณ์ความเย็นเลเวล 10 นำส่วนผสมที่เป็นกระแสในทุกวงการและกำลังเป็นที่นิยม มาสร้างสรรค์เป็นนวัตกรรมแป้งเย็นเอ็กซิท 2 กลิ่นใหม่ ทั้ง กลิ่นหอมชาร์จพลัง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโลกที่นำส่วนผสมสุดล้ำ น้ำมันกัญชง มาเป็นส่วนผสมของแป้งเย็น และกลิ่นหอมสดชื่นของเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ยาดมสุดป๊อปปูลาร์ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ เย็นสดชื่น หอมมั่นใจ สามารถออกไปใช้ชีวิตทั้งวันได้อย่างเต็มที่"

เอ็กซิท แป้งเย็นสำหรับผู้ชาย ถือเป็นครั้งแรกของนวัตกรรมแป้งเย็น ที่พัฒนากลิ่นเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ พร้อมระเบิดความเย็นเต็มแม็กซ์ด้วยเมนทอล บอม (Menthol Bomb) เย็นเลเวล 10 ช่วยลดกลิ่นกายท่ามกลางอากาศร้อนระอุของประเทศไทย พร้อมเทคโนโลยีจากส่วนผสมอันทรงพลัง บูสต์อารมณ์ อัพความสดชื่นถึงขีดสุด จาก 2 กลิ่นใหม่ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร 1) เอ็กซิท แป้งเย็นกัญชง ซีดออยล์ หอมชาร์จพลัง สุดล้ำ ผสานน้ำมันกัญชง เย็นเลเวล 10 ปกป้องตลอดวัน พร้อมลุยทุกกิจกรรม และ 2) เอ็กซิท แป้งเย็นเป๊ปเปอร์มินท์ ฟิลด์ หอมสดชื่น สุดเอ็กซ์คูลซีฟด้วยกลิ่นเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ยาดมสุดป๊อปปูลาร์ เย็นเลเวล 10 ลดกลิ่นกายยิ่งใกล้ยิ่งหอม วางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าทั่วประเทศ ในขนาด 270 กรัม แพ็คคู่ ราคา 99 บาท

เพื่อสร้างการรับรู้ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 18-35 ปีทั่วประเทศ เอ็กซิท จึงสร้างสรรค์แคมเปญ แป้งเย็นเอ็กซิท เย็นเลเวล 10 หอมเท่ไม่เหมือนใคร นำเหล่าท็อป 5 อินฟลูเอนเซอร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ ทำคลิปวิดีโอปลุกกระแสในโลกออนไลน์ ตอกย้ำจุดเด่นของสินค้า เย็น หอมเท่ มั่นใจ ไม่เหมือนใคร ผ่านสไตล์ของตัวเอง โดยเริ่มออนแอร์ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป พร้อมกันนี้ ยังต่อยอดการรับรู้และเพิ่มการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ด้วยการจับมือกับแบรนด์ เอ็ม-150 มอบสิทธิพิเศษให้กลุ่มลูกค้าเอ็ม-150 สามารถนำ แต้มเอ็ม มาแลกรับ แป้งเย็นเอ็กซิท ทั้ง 2 สูตร ไปทดลองก่อนใคร ผ่านทาง Official LINE แต้มเอ็ม

ปัจจุบันพอร์ทผลิตภัณฑ์แบรนด์ "เอ็กซิท" ประกอบด้วย 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์โรลออน พลังปกป้อง 3 ขั้น หอมมั่นใจพร้อมใกล้ กลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำหอม หัวน้ำหอมแท้จากยุโรป เพิ่มเสน่ห์ หอมยาวนานตลอดวัน และล่าสุด กลุ่มผลิตภัณฑ์แป้งเย็น เย็นเลเวล 10 หอมเท่ ไม่เหมือนใคร

"เราเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวนวัตกรรมแป้งเย็นเอ็กซิท ทั้ง 2 กลิ่นในครั้งนี้ จะสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาด และเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันการเติบโตของตลาดแป้งเย็น พร้อมขับเคลื่อนความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เอ็กซิททั้ง 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ให้เป็นแบรนด์สำหรับผู้ชายทั่วประเทศ ที่มีความสนุกและความมั่นใจเต็มร้อยในการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในแต่ละวัน" นางสาวสุทิพา กล่าวทิ้งท้าย


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages