ซูเปอร์สปอร์ต จัดกระทบไหล่นักเตะในตำนาน อดีตศูนย์หน้าจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 25, 2022

ซูเปอร์สปอร์ต จัดกระทบไหล่นักเตะในตำนาน อดีตศูนย์หน้าจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ส่งตรงประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนฟุตบอลในไทย เปิดโอกาสให้แฟนๆ ฟุตบอลทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และทีมชาติอังกฤษ ได้พบปะแบบใกล้ชิดกับเท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตศูนย์หน้าทีมปีศาจแดงในตำนาน ในงานอีเวนต์สุดพิเศษ Exclusive Meet and Greet with Teddy Sheringham by Supersports ที่จัดขึ้นบริเวณพื้นที่กิจกรรมของซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีแฟนคลับผู้โชคดี 80 คนร่วมกิจกรรม ต้อนรับการมาเยือนของเท็ดดี้ เชอริงแฮม

มร. โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "การส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดทางด้านกีฬาให้กับลูกค้าและแฟนฟุตบอลทุกคน เป็นสิ่งที่ซูเปอร์สปอร์ตให้ความสำคัญสูงสุดเสมอมา ฟุตบอลเป็นประเภทกีฬาหลักสำหรับเรา ภายในพื้นที่ของซูเปอร์สปอร์ต และโซน Futbol X จึงเป็นที่เดียวในประเทศไทยที่จัดเต็มด้วยอุปกรณ์กีฬาฟุตบอล และคอลเลคชั่นสำหรับแฟนๆ ฟุตบอลไว้อย่างครบครัน นอกจากนี้ การจัดกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เชื่อมระหว่างซูเปอร์สปอร์ตและแฟนบอลให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ในวันนี้ เราภูมิใจที่ได้จัดกิจกรรมพิเศษอันน่าตื่นตาตื่นใจ ในการนำนักเตะระดับตำนานของพรีเมียร์ลีกมาพบกับแฟน ๆ และหวังว่าผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะชื่นชอบและมีความสุขไปกับกิจกรรมนี้"

ภายในงาน เท็ดดี้ เชอริงแฮม ได้ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์และความประทับใจที่เกิดขึ้นในช่วงค้าแข้งกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และทีมชาติอังกฤษ โดยเขาได้สร้างตำนานและความสำเร็จไว้มากมาย อาทิ การพาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองในฤดูกาล 1998/1999 ระเบิดฟอร์มสุดยอดจนสามารถคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร ทำแต้มในเอฟเอคัพรอบสุดท้าย และพาทีมตีเสมอในนัดชิงศึกแชมป์เปี้ยนส์ ลีก เขาเป็นแรงบันดาลใจให้แฟนทีมปีศาจแดงด้วยการพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันในฤดูกาล 2000/2001 ซึ่งในปีนั้น เขาได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจาก 2 สถาบัน คือ พีเอฟเอ และการโหวตของนักฟุตบอลและนักข่าว

หลังจากนั้น เท็ดดี้ เชอริงแฮม ได้เปิดโอกาสให้บรรดาสาวกทีมปีศาจแดงขอลายเซ็น พูดคุย พร้อมด้วยถ่ายภาพร่วมเฟรมเป็นที่ระลึก บันทึกความทรงจำครั้งหนึ่งในชีวิต พร้อมรับของพรีเมียมจากทางซูเปอร์สปอร์ต

ไม่อยากพลาดประสบการณ์ดีๆ แบบที่สาวกปีศาจแดงได้รับกับการกระทบไหล่สุดยอดนักเตะมากฝีมือในตำนาน แฟนฟุตบอลทั้งทีมไทยและต่างประเทศ อย่าลืมติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ www.supersports.co.th หรือช่องทางบนเฟซบุ๊กของ Supersports พร้อมลุ้นร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมีตามมาอีกมากในปีนี้


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages