น่านจัดมหกรรมเครื่องเงิน ผ้าทอ และสินค้า OTOP - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, December 11, 2021

น่านจัดมหกรรมเครื่องเงิน ผ้าทอ และสินค้า OTOP


สำนักงานพาณิชย์จังหวัดน่าน และหน่วยงานภาคีเครือข่าย ได้แก่ สำนักงานจังหวัดน่าน สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดน่าน สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน ได้จัดแถลงข่าวเปิดงาน มหกรรมเครื่องเงิน ผ้าทอ และสินค้า OTOP เมืองน่าน ครั้งที่ 8 ณ รอยัล พาร์ค ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานคร โดยมี สุเกวรินทร์ เหล็กนาพญา พาณิชย์จังหวัดน่าน เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดงานครั้งนี้

งานมหกรรมเครื่องเงิน ผ้าทอ และสินค้า OTOP เมืองน่าน ครั้งที่ 8 มีขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 ธันวาคม 2564 ณ รอยัล พาร์ค ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงาน เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมเครื่องเงินและผ้าทอน่านสู่นวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์

บรรยากาศการแถลงข่าว ประกอบด้วยบุคคลสำคัญหลายท่าน ร่วมเปิดงาน โดยมีนางสุเกวรินทร์ เหล็กนพญา พาณิชย์จังหวัดน่าน กล่าวรายงาน และนายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด หัวหน้าสำนักงานจังหวัดน่าน กล่าวเปิดงาน

โดยกิจกรรมตลอดระยะเวลาการจัดงาน ประกอบด้วย การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าอัตลักษณ์อันโดดเด่นของจังหวัดน่าน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เครื่องเงินและผ้าทอเมืองน่าน ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์น่านแบรนด์ ผลิตภัณฑ์แปรรูปทางการเกษตร และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จำนวน 30 คูหา การจัดนิทรรศการผลิตภัณฑ์เด่นของจังหวัดน่าน การแสดงดนตรีและศิลปวัฒนธรรมของจังหวัดน่าน การจัดกิจกรรมสร้างความบันเทิง และกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดระยะเวลาการจัดงาน การจัดกิจกรรมเจรจาธุรกิจ (Business Matching) กับผู้ซื้อภายในประเทศและต่างประเทศที่มีศักยภาพ

ผู้ที่ชื่นชอบเครื่องเงินและสิ่งทอ ไม่ควรพลาด มหกรรมเครื่องเงิน ผ้าทอ และสินค้า OTOP เมืองน่าน ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 10-14 ธันวาคม 2564 ณ รอยัล พาร์ค ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานคร


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages